เฟดเอ็กซ์ ไทย ร่วมกับ อลิอันซ์ อยุธยา จัดส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์แก่รพ.ในพื้นที่ห่างไกล 17 จังหวัดทั่วไทย
15 Sep 2021

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและหยุดยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) และผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก ร่วมกับ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ภายใต้โครงการ “ส่งเกราะให้หมอห่างไกล” แก่โรงพยาบาลในพื้นที่ชายขอบ 40 แห่ง 17 จังหวัดทั่วประเทศไทย โดยเป็นการบริจาคเป็นครั้งที่สอง

 

ในวันที่ 18 มิถุนายน เฟดเอ็กซ์ได้จัดส่งชุดป้องกัน PPE จำนวน 2,580 ชุดและหน้ากากกรองอนุภาคชนิดใช้แล้วทิ้ง N95 กว่า 1,640 ชิ้นแก่บุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาล 40 แห่งโดยอุปกรณ์ทางการแพทย์ถูกขนส่งเป็นสองชุดจากเฟดเอ็กซ์และทีเอ็นที อุปกรณ์ทางการแพทย์ชุดแรกถูกขนส่งไปยังโรงพยาบาล 13 แห่งในช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมในขณะที่อุปกรณ์ทางการแพทย์ชุดที่สองและสามถูกขนส่งไปยังโรงพยาบาลอีก 27 แห่งในช่วงมิถุนายนหลังจากที่โครงการจบลงเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.

 

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ผู้ริเริ่มโครงการได้บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีมูลค่าหนึ่งล้านบาท โดยอุปกรณ์ทางการแพทย์ชุดแรกถูกขนส่งไปยังโรงพยาบาลในพื้นที่ห่างไกลและตามด้วยการขนส่งของอุปกรณ์ทางการแพทย์ชุดที่สองอีกไม่นานหลังจากที่โครงการได้รับการบริจาคเพิ่มมาอีกจำนวนหนึ่งล้านบาทจากประชาชน โครงการ  “ส่งเกราะให้หมอห่างไกล” เป็นโครงการที่ต่อเนื่องจากการสนับสนุนของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) และ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตเพื่อมอบอุปกรณ์ป้องกันที่เหมาะสมแก่บุคลากรทางการแพทย์หลังจากโครงการ “ส่งเกราะให้หมอกัน” ในเดือนมิถุนายน ปี 2563

 

“ในช่วงวิกฤตที่พวกเราทุกคนต้องเผชิญในประเทศไทย เฟดเอ็กซ์มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับบริษัทอลิอันซ์ อยุธยาโดยใช้เครือข่ายการจัดส่งและทรัพยากร ของเฟดเอ็กซ์ในการขนส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับบุคลากรทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือชุมชนในพื้นที่ห่างไกลได้รับการสนับสนุนที่จำเป็น” เทียนหลง วู กก.ผจก. บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าว

 

“ที่บริษัทอลิอันซ์ อยุธยา พวกเรามีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น ในฐานะที่เป็นผู้ริเริ่มโครงการ ทางเราอยากขอบคุณพนักงาน ลูกค้า และทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมในการบริจาคเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ นอกจากนี้ พวกเราขอขอบคุณแรงสนับสนุนด้านโลจิสติกส์อย่างต่อเนื่องจากเฟดเอ็กที่สามารถขนส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ไปยังจุดหมายได้อย่างปลอดภัยและตรงต่อเวลา”  โทมัส วิลสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าว

[อ่าน 879]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีเล็ค ทูน่า ยืนหนึ่งพร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ “น้ำพริกกะปิทูน่า” การันตีความอร่อยด้วยทูน่าเนื้อแน่น แซ่บนัว ฉ่ำ ซี๊ด สไตล์ไทย
ทิพยประกันภัย ปลุกกระแสประกันภัยความรับผิดทางวิชาชีพแพทย์ สร้างความอุ่นใจให้แพทย์ มอบความคุ้มครองสูงสุดถึง 6 ล้านบาท
“สำนักงาน คปภ. – ภาคธุรกิจประกันภัย” เตรียมความพร้อมรองรับมาตรฐานการรายงานทางการเงิน ฉบับที่ 17 เรื่อง สัญญาประกันภัย (TFRS 17)
กสิกรไทย ปรับโครงสร้างคณะกรรมการ ลดจำนวนกรรมการเป็น 15 คนจาก 18 คน เพิ่มสัดส่วนกรรมการอิสระเกินกว่ากึ่งหนึ่ง ตามหลักมาตรฐานสากล
“Water Festival 2024 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย” ครั้งที่ 9 กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน หนุนการท่องเที่ยวยั่งยืน
สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved