Budweiser - บัดไวเซอร์ส่งกระเป๋า Bud Tote Bag รุ่นลิมิเต็ด ให้รีบจองไปสะพายเท่ก่อนใคร
15 Sep 2021

Budweiser – บัดไวเซอร์ หนึ่งในแบรนด์เบียร์ชั้นนำที่บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด นำเข้าและจัดจำหน่ายภายใต้การบริหารงานของคุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ก่อตั้งและประธาน เป็นแบรนด์ที่มีอายุยาวนานกว่า145 ปี เปิดตัวคอนซูเมอร์โปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “กระเป๋าสุดเท่” ที่มีชื่อว่า “Bud Tote Bag” ภายใต้หลัก Concept ของ  Multitasking Bag ที่ทาง Bud เล็งเห็นว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่มีพลังงานในการขับเคลื่อนสูง lifestyle มีหลากหลายของกิจกรรมที่ต้องทำในหนึ่งวัน ทั้งไปทำงาน ช้อปปิ้ง ออกกำลัง ทั้งโดยสาร BTS หรือซ้อนมอเตอร์ไซด์ Budweiser จึงได้ออกสินค้าแพ็คพิเศษ Bud tote Bag ที่สามารถปรับรูปทรงการใช้งานของกระเป๋าได้หลากหลายวิธีเข้ากับ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน  #Budtotebag #BeABUD #Multitasking และเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ Bud Bag ทั้งสองเวอร์ชั่นที่เปิดตัวจัดจำหน่ายมาก่อนหน้านี้และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

 

Budweiser นั้นตอกย้ำความเป็นตัวตนที่มีเอกลักษณ์ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ iconic ของโลกที่มีมานานกว่า 145ปี เป็นแบรนด์ที่ยังคงพัฒนาและมีวิวัฒนาการของตัวเองอยู่ตลอดให้เข้ากับโลคยุคใหม่ มีจุดเด่นในด้าน แฟชั่นที่สนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะแตกต่างในแบบของตัวเอง กล้าออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ จึงสะท้อนออกมาเป็นกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุด Bug Tote Bag ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์หลักเรื่องการใช้งานได้อย่างหลากหลาย (Multitasking) และนำเสนอด้วยสีแดงสีหลักสำคัญของแบรนด์ Budweiser โดย Bud Tote Bag นั้นจับกลุ่มเป้าหมาย Unisex สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เพียงแค่มีไลฟ์สไตล์เป็นคนลุยๆ มี energy ชอบทำกิจกรรมหลากหลายและชอบความเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่น กระเป๋า Bud Tote Bag ตัวนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

 

Bud Tote Bag มากด้วยฟังก์ชั่นและประโยชน์ใช้งานได้ถึง 4 รูปแบบด้วยกันได้แก่ Cross Body, Backpack, Shopping Bag, Shoulder Bag โดยสามารถเป็นเจ้าของ Limited Edition ชิ้นนี้ในราคาเพียงใบละ 599 บาท สินค้าถูกผลิตและจำหน่ายในจำนวนจำกัด มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. 64 ถึง 31 ต.ค. 64 ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเครือของ The Mall group, Siam Paragon, EmQuartier, Villa Supermarket และในช่องทางออนไลน์ที่ Wishbeer, Beercareful และ HOBS

 


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
https://Wishbeer.com
Line @wishbeer
https://www.Beercareful.com
Line @beercareful  
HOBS FB: m.me/hobsthailand

 

[อ่าน 1,237]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คปภ. เร่งให้ความช่วยเหลือด้านประกันภัย กรณีรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ที่นครพนม
UDON SONGKRAN FESTIVAL 2024
กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
ท่าอากาศยานนานาชาติฮาหมัด ครองตำแหน่ง "สนามบินที่ดีที่สุดในโลก"ในงานประกาศผลรางวัลสนามบินโลกสกายแทร็กซ์ ประจำปี 2567
ทิพยประกันภัย ร่วมกับ OR เพิ่มความสะดวก และรวดเร็ว ในการซื้อประกันภัย ผ่าน QR Code ใน พีทีที สเตชั่น
ราชกิจจาฯ ออกประกาศคุ้มครองผู้สูงอายุ แจกเงิน 3,000 บาทให้ลูกหลานที่เลี้ยงคนแก่ มีผลเดือนพฤษภาคม 2567
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved