บิวตี้ เจมส์ รังสรรค์อัญมณีสุดล้ำค่าผ่าน 12 เครื่องประดับกับจุดเด่น 12 ประเทศทั่วโลก ชวนให้คิดถึงการท่องเที่ยวต่างแดน
15 Sep 2021

 

ช่วงที่ผ่านมานี้ เราทุกคนต้องเผชิญ และตึงเครียดกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้ความสุขในออกไปผจญภัยกับท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศ ต้องหยุดชะงักชั่วคราว แต่ในวันนี้ Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์) แบรนด์ผู้ผลิต และออกแบบอัญมณีเบอร์ 1 ของเมืองไทย

โดย “หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล” ได้ส่งความสุขให้คนไทยผ่านอัญมณี และเครื่องประดับ ที่สร้างสรรค์อัญมณีให้กลายเป็น 12 เครื่องประดับ ที่ถ่ายทอดจุดเด่นของ 12 ประเทศทั่วโลก ให้กลายเป็นเครื่องประดับที่โดดเด่นและสวยงาม จากฝีมือคนไทย

 

สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด กล่าวว่า “การส่งมอบความสุขให้ผู้คนท่ามกลางสภาวะปัจจุบันทำได้หลากหลายวิธี ซึ่งตนเองมีความถนัดและความเชี่ยวชาญในเรื่องของอัญมณีและเครื่องประดับ จึงคิดว่า ควรนำจุดเด่นในเรื่องนี้มาส่งมอบความสุขให้คนไทย ผ่านการสร้างสรรค์ผลงานที่สวยงาม ซึ่งเชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ผู้คนมีความสุขได้ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่มีความรักและชื่นชอบในอัญมณีและเครื่องประดับ

และสำหรับคอนเซ็ปต์ในการดีไซน์เครื่องประดับที่ถ่ายทอดผลงานออกมาเป็น 12 เครื่องประดับ กับจุดเด่น12 ประเทศทั่วโลกเพื่อให้คนไทยได้ผ่อนคลายจากความตึงเครียดในสถานการณ์โควิด ประกอบกับปัจจุบันที่ยังไม่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศไทยทางบิวตี้ เจมส์ บริษัทในเครือ และพาร์ทเนอร์ จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพื้นที่ความสุขผ่านเครื่องประดับ ทั้งความสวยงามของสถานที่ สิ่งของ รวมไปถึงวัฒนธรรมประเพณีที่บ่งบอกถึงประเทศนั้นๆ ชวนให้ทุกคนหวนคิดถึงการท่องเที่ยวในต่างแดนผ่านเครื่องประดับและอัญมณี ที่สวยงามและล้ำค่าโดยช่างฝีมือคนไทย”

 

สำหรับ 12 เครื่องประดับ ที่รังสรรค์ความสวยงามและถ่ายทอดจุดเด่นของ 12 ประเทศ ประกอบด้วย

1. THE POSITIVE ENERGY (เดอะ-พอซ-ซะ-ทีฟ-เอน-เออะ-ยี่) สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู และแหวน พลอยประดับเพชร เป็นดั่งตัวแทนของประเทศไอซ์แลนด์ ดินแดนแห่งพลังงานออโรร่า หรือพลังงานแสงเหนือที่มีความสวยงามเปรียบเสมือนแสงแห่งพลังงานบวก

2. THE LOVER  (เดอะ-เลิฟเวอร์) เข็มกลัดพลอยประดับเพชรรูปนกฟลามิงโก้ สัญลักษณ์สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตสวนนกฟลามิงโก้ แห่งลาสเวกัส อเมริกา โดยนกฟลามิงโก้ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความรัก ความอบอุ่น

3.THE LAND OF SAFARI  (เดอะ-แลนด์-ออฟ-ซาฟารี) แหวนและเข็มกลัดพลอยประดับเพชร ตัวแทนของ ประเทศแอฟริกา ที่รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนแห่งซาฟารี เครื่องประดับจึงถูกออกแบบมาเป็นรูปสัตว์สัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งและความโชค

4. THE JEWEL OF BHARAT (เดอะ-จิวเวล-ออฟ-ภารตะ) สร้อยคอพลอยประดับเพชร ที่นำความศรัทธาและความเชื่อในความหมายของพลอยแต่ละชนิด มาบรรจงอย่างมีลวดลายอักขระ สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ ความมั่งคั่งทางศิลปวัฒนธรรม เป็นมนต์เสน่ห์ที่งดงาม ชวนหลงไหล อันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศอินเดีย

5. THE HERITAGE OF GEMS (เดอะ-เฮอ-ริ-เทจ-ออฟ-เจมส์) เข็มกลัดพลอยประดับเพชร อัญมณีอันล้ำค่าเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวของประเทศบรูไน ที่ได้ชื่อเป็นดินแดนแห่งความสงบสุขและอุดมสมบูรณ์ บ่งบอกถึงความ  มั่งคั่ง ร่ำรวย ที่มีพร้อมความมั่นคงทางเศรษฐกิจ

6. THE ELEGANCE OF EGYPT (ดิ-เอ-เล-แกนซ-ออฟ-อียิปต์)  สร้อยคอพลอยประดับเพชร  ได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงสาวในตำนานของอียิปต์ที่งดงาม และเปี่ยมไปด้วยสติปัญญา และอียิปต์ถือเป็นเมืองที่อบอวลไปด้วยวัฒนธรรมที่ลึกลับแต่แฝงไปด้วยความมีเสน่ห์เย้ายวน พลอยสีต่างๆถูกนำมาร้อยเรียงเต็มไปด้วยความหมายที่ลึกซึ้ง

7. THE COLOUR OF BRAZIL (เดอะ-คัลเลอร์-ออฟ-บราซิล) สร้อยคอพลอยประดับเพชร  เป็นตัวแทนของ ความอุดมสมบูรณ์พร้อมไปด้วยธรรมชาตินานาพรรณ สีฟ้าครามของท้องทะเล แสงแดดอันอบอุ่น และสายลมที่พริ้วไหว สะท้อนถึงความสดใส รื่นเริง สีสันอันเป็นเสน่ห์ของประเทศบราซิล

8. THE CITY OF LOVE (เดอะ-ซิ-ตี้-ออฟ-เลิฟ) กระเป๋าทองคำ และปลอกลิปสติกประดับเพชร เปรียบเสมือนตัวแทนของ ปารีส เมืองหลวงของฝรั่งเศส ที่ได้รับฉายาว่าคือ มหานครแห่งรัก ด้วยบรรยากาศที่สุดแสนคลาสสิคและสถานที่อันสวยงาม อีกทั้งยังเป็นเมืองที่อบอวลไปด้วยกลิ่นของน้ำหอมและเครื่องสำอางค์ จึงเป็นที่มาของเครื่องประดับคอลเลกชันนี้

9. DANCE OF THE BUTTERFLY (แดนซ์-ออฟ-เดอะ-บัต-เทอร์-ฟราย)  สร้อยคอพลอยประดับเพชร  ที่ดึงความเชื่อของญี่ปุ่น เกี่ยวกับผีเสื้อ ที่เปรียบดั่งสัญลักษณ์ของการเติบโตจากวัยเด็กสาว ไปสู่วัยหญิงสาวเต็มตัว จึงนำเอาความงดงามเหล่านั้น มาบอกเล่าเรื่องราวของความสุข ที่เต็มไปด้วยความร่าเริงและความสนุกสนาน

10. THE RISING DRAGON (เดอะ-ไรซ์-ซิ่ง-ดรา-กอน) เข็มกลัดพลอยประดับเพชร ประเทศจีนหรือที่ถูกขนานนามรู้จักกันในชื่อ “ดินแดนมังกร”  มังกรถือเป็นสัตว์วิเศษในวรรณคดีของจีน ตามคติจีนเชื่อว่า มังกรนั้นคือตัวแทนของเทพเจ้า เป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นมงคล จึงนิยมนำรูปมังกรมาเป็นเครื่องประดับ เครื่องรางเพื่อเสริมโชคลาภ ความมั่งคั่ง และความร่ำรวย

11. THE STATE OF YACHING (เดอะ-สเตท-ออฟ-ยอช-ชิ่ง) เรือพลอยประดับเพชร  ถ้าเปรียบสิ่งที่ทำให้นึกถึงประเทศสวีเดน อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปเยือนคือ พิพิธภัณฑ์เรือ สวีเดนถือเป็นดินแดนแห่งท้องทะเลอันสวยงามและมีชื่อเสียงในการสร้างเรือเดินสมุทร จึงเป็นที่มาของเรือลำนี้เพื่อรำลึกถึงสัมพันธภาพอันดีงามระหว่างประเทศไทยและประเทศสวีเดน

12. THE TREASURE OF SIAM (เดอะ-เทรซ-เออะ-ออฟ-สยาม) สร้อยคอ กำไล และเข็มกลัดพลอยประดับเพชร  เอกลักษณ์ความเป็นไทยถูกรังสรรค์ เจียรไนอย่างประณีตผ่านเพชรและพลอย ผสมผสานลวดลายอันอ่อนช้อยวิจิตรบรรจง ออกมาเป็นคอลเลคชั่น THE TREASURE OF SIAM ตัวแทนของความเจริญรุ่งเรืองถือเป็นสมบัติอันล้ำค่า ซึ่งเป็นอัตลักษณ์ควรค่าแก่การเก็บรักษาให้คงอยู่คู่ชาติไทย

 

<div style="-webkit-font-smoothing: antialiased; margin: 0px; padding: 0px; border: 0px; font-variant-numeric: inherit; font-variant-east-asian: inherit; font-stretch: inherit; font-size: 15px; line-height: inherit; font-family: " leelawadee="" ui="" web",="" "kmer="" ui",="" "segoe="" -apple-system,="" system-ui,="" roboto,="" "helvetica="" neue",="" sans-serif;="" vertical-align:="" baseline;="" color:="" rgb(32,="" 31,="" 30);"="">

 

12 เครื่องประดับที่รังสรรค์ โดย Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์) แบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบอัญมณีเบอร์ 1 ของเมืองไทย ถือว่าเป็นสินค้าล้ำที่มีความสวยงามชวนให้หลงใหล และ น่าค้นหา ที่สำคัญทำให้เรารู้สึกมีความสุขในการดื่มด่ำกับความสวยงามของอัญมณีและเครื่องประดับจนลืมความตึงเครียดของบ้านเมืองไปได้ชั่วครู่ อย่างไรก็ดี หากใครอยากชมความสวยงามของ 12 เครื่องประดับ สามารถเดินเข้าประตูวิเศษไปท่องเที่ยว 12 ประเทศได้ในงาน Beauty gems all around the world  จนถึงวันที่ 15 กันยายน 64 ณ The Event Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม

 

ทั้งนี้ หากแฟนอัญมณีและเครื่องประดับที่จะไปผจญภัยในงาน อย่าลืมที่จะปฎิบัติตามมาตรการของรัฐบาลในการป้องกันการแพร่เชื้อของโควิด-19 อาทิ สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง เพื่อความปลอดภัยของตนเองและคนรอบข้าง

[อ่าน 1,826]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โลกจะเปลี่ยนไปอย่างไร เมื่อ ‘AI เจนใหม่’ คิดเอง ทำเองได้แบบไม่รอคำสั่ง
Brother โชว์ศักยภาพ Domino N730i ดันไทยสู่มาตรฐานใหม่อุตสาหกรรมพิมพ์ ในงาน Labelexpo Southeast Asia 2025
AWC รายงานผลกำไรไตรมาส 1/2568 เติบโต 23% มูลค่าทรัพย์สินพุ่งกว่า 2 เท่า
ไอคอนคราฟต์ ชวนช็อปงานคราฟต์จากกลุ่มคนพิเศษ ในแคมเปญ "The Craft of Sharing" ตั้งแต่วันนี้ - 3 มิ.ย. 68
CKPower เผยกำไรสุทธิ Q1/2568 พลิกเป็นบวกแม้เป็นฤดูแล้ง
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท โชว์ผลงาน กำไรไตรมาส1 พุ่ง 57% ทะยานสู่โหมดการเติบโตอย่างเต็มกำลัง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved