Jerhigh เปิดตัว 'Bed Time & Morning Time' ขนมสุนัขกลิ่นเทอร์ปีนสกัดจากกัญชงรายแรกในเอเชีย
16 Sep 2021

 

บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารและขนมสัตว์เลี้ยง แบรนด์ “เจอร์ไฮ” (Jerhigh) เปิดตัวขนมสุนัข รูปแบบใหม่ "Morning Time Stick" และ "Bed Time Stick" ภายใต้แนวคิด "อยากให้น้องสุนัขมีความสุข ตั้งแต่ตื่นจนกระทั่งนอนหลับ" นำกลิ่นเทอร์ปีนที่สกัดจากกัญชงมาเป็นส่วนประกอบ เพื่อให้สุนัขหอมฟินและรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งเจอร์ไฮเป็นผู้คิดค้นและพัฒนาเป็นรายแรกในภูมิภาคเอเซีย สะท้อนความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยง และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านขนมสัตว์เลี้ยงอันดับ 1 ที่ส่งออกไปจำหน่ายถึง 18 ประเทศทั่วโลก

 

 

นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด กล่าวว่า

ในโอกาสที่เจอร์ไฮเป็นผู้นำด้านขนมสุนัขมาอย่างยาวนาน เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยนำสารสกัดกลิ่นเทอร์ปีน (Terpene) จากกัญชงมาเป็นส่วนผสม เพื่อให้น้องสุนัขได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์และปลอดภัย ให้ความรู้สึกหอมเสมือนกลิ่นอโรม่า

 

“เจอร์ไฮนำสารสกัดกลิ่นเทอร์ปีนมาใช้ในขนมสุนัขเป็นรายแรกของเอเชีย ผสม Superfood ที่อุดมด้วยสารอาหารและคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภา เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ "Morning Time Stick" ช่วยให้น้องสุนัขสดชื่น แจ่มใส และ "Bed Time Stick"  ช่วยให้น้องสุนัขผ่อนคลายก่อนนอน เชื่อว่าจะถูกใจคนรักสุนัขในปัจจุบันที่มักจะเลี้ยงสุนัขเหมือนสมาชิกในครอบครัว” นายกิติศักดิ์กล่าว

 

ทั้งนี้ ขนมสุนัขกลิ่นเทอร์ปีน ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ชนิด ได้แก่ "Morning Time Stick" ที่เสริมด้วยแอล-คาร์นิทีน กระตุ้นการเผาผลาญไขมัน ทำให้น้องสุนัขพร้อมลุยทุกกิจกรรมระหว่างวัน และ "Bed Time Stick" ที่เสริมด้วยแอล-ธีอะนีน ช่วยให้น้องสุนัขผ่อนคลายก่อนนอน เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์คนรักสุนัขและเลี้ยงสุนัขเสมือนหนึ่งสมาชิกในครอบครัวที่ใส่ใจด้านอาหารการกินเป็นอันดับแรก จัดเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มพรีเมียม ที่มีโภชนาการครบถ้วน ดีต่อสุขภาพและความปลอดภัยของน้องสุนัข

 

"Morning Time Stick" และ "Bed Time Stick" เป็นนวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงที่สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นในการวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อน้องสุนัขของ “เจอร์ไฮ” มาตลอดกว่าทศวรรษ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสัตว์เลี้ยง ภายใต้แนวคิด "Feed me with love" หรือ มองสุนัขเหมือนดั่งมนุษย์ โดยมีกระบวนการผลิตเทียบเท่ากับมาตรฐานอาหารมนุษย์ สะอาด ปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ตลอดจนการคัดสรรวัตถุดิบเนื้อไก่ชั้นดีมีคุณภาพจากซีพีเอฟที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกขั้นตอนมาเป็นส่วนประกอบหลักของอาหารสัตว์เลี้ยง  

 

“เจอร์ไฮ” ยังเป็นแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงรายแรกและรายเดียวของประเทศไทยที่สามารถคว้ารางวัลแบรนด์ระดับโลก “รางวัล World Branding Awards 2017-2018” จากเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม (World Branding Forum) ประเภทธุรกิจผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงสาขาขนมสุนัข ณ กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ซึ่งเกิดจากการได้รับความไว้วางใจให้เจอร์ไฮได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มความรักความผูกพันระหว่างผู้เลี้ยงและน้องสุนัขตลอดมา

 

 

“แม้ปีนี้การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะมีผลกระทบเป็นวงกว้าง แต่ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงของไทยกลับสวนทางถือว่าเป็นปีที่เติบโตแบบก้าวกระโดด โดยเจอร์ไฮมีอัตราการเติบโตมากกว่าร้อยละ 20 ซึ่งเกิดจากเทรนด์การเลี้ยงสัตว์เหมือนสมาชิกในครอบครัว ผู้เลี้ยงยุคใหม่จะใส่ใจศึกษาเกี่ยวกับข้อมูลบนฉลากผลิตภัณฑ์มากขึ้นเพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้ประโยชน์สูงสุด ทำให้เจอร์ไฮได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของสุนัขใน 18 ประเทศทั่วโลก ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังเพิ่มช่องทางการจำหน่ายในทุกแพลตฟอร์ม เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น โดยมีแผนเพิ่มกำลังการผลิตอีก 3 เท่า ภายในปี 2022 เพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงด้วย” นายกิติศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย ./

[อ่าน 844]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พิเศษ ใช้บัตรกรุงศรี เดบิต หรือบัตร Krungsri Boarding Card ซื้อ McDonald's จ่ายเพียง 9 บาท
สัมผัสประสบการณ์ NBA พรีเมียมฟรี! ถ่ายทอดสด “NBA 360” บนแอป NBA ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 6 เมษายนนี้
เปิดตัวครั้งแรกของโครงการดนตรีคลาสสิคแห่งเอเชีย ใน “การแสดงคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิครอบพิเศษของวงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว”
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024
แอมเวย์ ครองแชมป์ต่อเนื่อง รับรางวัล ‘Market Leader Brand’ และ ‘2024 Thailand’s Most Admired Brand’
เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved