อลิอันซ์ อยุธยา โชว์แกร่ง เปิดตัวเลขยอดจ่ายเคลมโควิดแล้วเกือบ 500 ล้านบาท
17 Sep 2021

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยตัวเลขจ่ายเคลมประกันสุขภาพการรักษาพยาบาลและเสียชีวิตจากเชื้อโควิด 19 โดยในปัจจุบัน จ่ายเคลมแล้วเกือบ 500 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงตอกย้ำความแข็งแกร่งของบริษัท ท่ามกลางสถานการณ์โควิด 19  ยืนยันให้ความคุ้มครองลูกค้าทุกรายที่ถือกรมธรรม์อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตและสุขภาพ และพร้อมเคียงข้างคนไทยในทุกเงื่อนไขชีวิต

 

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ท่ามกลางความกังวลที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์ความไม่แน่นอนของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 และการให้ความคุ้มครองของธุรกิจประกัน  อลิอันซ์ อยุธยา ขอยืนยันความแข็งแกร่งของบริษัทที่พร้อมจะยืนหยัดเคียงข้างเพื่อคุ้มครองคนไทยในทุกเงื่อนไขชีวิต พิสูจน์ด้วยตัวเลขการจ่ายเคลมตามกรมธรรม์จากสถานการณ์โควิด 19 ในปี 2563 จนถึงปัจจุบัน บริษัทได้จ่ายเคลมรวมไปแล้วกว่า 8,340 เคส เป็นเงินรวมกว่า 490 ล้านบาท โดยประมาณ 7,600 เคส เป็นค่ารักษาพยาบาลการเจ็บป่วยจากโควิด 19 และประมาณ 600 เคส เป็นการชดเชยจากการแพ้วัคซีน และ ประมาณ 140 เคส มาจากการเสียชีวิต โดยบริษัทยังคงยืนยันความแข็งแกร่งของบริษัท พร้อมให้ความคุ้มครองตามพันธสัญญาที่บริษัทให้ไว้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ทุกราย อย่างไรก็ตาม ลูกค้าผู้ถือกรรมธรรม์ของอลิอันซ์ อยุธยา ไม่เพียงได้รับความคุ้มครองเมื่อเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตเท่านั้น หากแต่ บริษัทยังมีบริการเพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกลูกค้าในช่วงนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการ Telemedicine แบบเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ ผ่าน True HEALTH มุ่งให้บริการลูกค้าที่มีประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก มีอาการป่วยที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปโรงพยาบาล สามารถปรึกษาแพทย์ผ่าน VDO Conference ซึ่งแพทย์สามารถวินิจฉัย สั่งยา ส่งถึงลูกค้าได้เลย การลดระยะเวลารอคอยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองเร็วขึ้น กรณีที่ลูกค้ามีการซื้อสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพฉบับใหม่ โดย ลดระยะเวลารอคอยการเข้ารับการรักษาด้วยโรคโควิด-19 จาก 30 วันเป็น 14 วัน และสามารถใช้บริการเคลมแบบที่ลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่ายออกไปก่อน (แฟกซ์เคลม) จากเดิม ที่จะใช้สิทธิ์ได้ต้องรอ 90 วัน ลดเหลือเพียง 30 วันก็สามารถเคลมแบบไม่ต้องสำรองจ่ายได้ และการบริการเงินกู้ตามกรมธรรม์ ซึ่งอาจเป็นอีกช่องทางช่วยเหลือด้านการเงินสำหรับลูกค้าในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ได้

 

“อลิอันซ์ อยุธยา ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความยากลำบากของคนไทยในวิกฤตการณ์ครั้งนี้ เราจะเดินหน้ามุ่งมั่นทำตามพันธสัญญาของเราในการให้ความคุ้มครองคนไทยในทุกเงื่อนไขชีวิต และพร้อมจะเป็นอีกแรงขับเคลื่อนของสังคมไทย ที่จะจับมือทุกฝ่ายก้าวผ่านสถานการณ์ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน” 

[อ่าน 811]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved