อลิอันซ์ อยุธยา โชว์แกร่ง เปิดตัวเลขยอดจ่ายเคลมโควิดแล้วเกือบ 500 ล้านบาท
17 Sep 2021

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยตัวเลขจ่ายเคลมประกันสุขภาพการรักษาพยาบาลและเสียชีวิตจากเชื้อโควิด 19 โดยในปัจจุบัน จ่ายเคลมแล้วเกือบ 500 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงตอกย้ำความแข็งแกร่งของบริษัท ท่ามกลางสถานการณ์โควิด 19  ยืนยันให้ความคุ้มครองลูกค้าทุกรายที่ถือกรมธรรม์อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตและสุขภาพ และพร้อมเคียงข้างคนไทยในทุกเงื่อนไขชีวิต

 

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ท่ามกลางความกังวลที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์ความไม่แน่นอนของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 และการให้ความคุ้มครองของธุรกิจประกัน  อลิอันซ์ อยุธยา ขอยืนยันความแข็งแกร่งของบริษัทที่พร้อมจะยืนหยัดเคียงข้างเพื่อคุ้มครองคนไทยในทุกเงื่อนไขชีวิต พิสูจน์ด้วยตัวเลขการจ่ายเคลมตามกรมธรรม์จากสถานการณ์โควิด 19 ในปี 2563 จนถึงปัจจุบัน บริษัทได้จ่ายเคลมรวมไปแล้วกว่า 8,340 เคส เป็นเงินรวมกว่า 490 ล้านบาท โดยประมาณ 7,600 เคส เป็นค่ารักษาพยาบาลการเจ็บป่วยจากโควิด 19 และประมาณ 600 เคส เป็นการชดเชยจากการแพ้วัคซีน และ ประมาณ 140 เคส มาจากการเสียชีวิต โดยบริษัทยังคงยืนยันความแข็งแกร่งของบริษัท พร้อมให้ความคุ้มครองตามพันธสัญญาที่บริษัทให้ไว้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ทุกราย อย่างไรก็ตาม ลูกค้าผู้ถือกรรมธรรม์ของอลิอันซ์ อยุธยา ไม่เพียงได้รับความคุ้มครองเมื่อเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตเท่านั้น หากแต่ บริษัทยังมีบริการเพิ่มเติมเพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกลูกค้าในช่วงนี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการ Telemedicine แบบเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ ผ่าน True HEALTH มุ่งให้บริการลูกค้าที่มีประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก มีอาการป่วยที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปโรงพยาบาล สามารถปรึกษาแพทย์ผ่าน VDO Conference ซึ่งแพทย์สามารถวินิจฉัย สั่งยา ส่งถึงลูกค้าได้เลย การลดระยะเวลารอคอยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองเร็วขึ้น กรณีที่ลูกค้ามีการซื้อสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพฉบับใหม่ โดย ลดระยะเวลารอคอยการเข้ารับการรักษาด้วยโรคโควิด-19 จาก 30 วันเป็น 14 วัน และสามารถใช้บริการเคลมแบบที่ลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่ายออกไปก่อน (แฟกซ์เคลม) จากเดิม ที่จะใช้สิทธิ์ได้ต้องรอ 90 วัน ลดเหลือเพียง 30 วันก็สามารถเคลมแบบไม่ต้องสำรองจ่ายได้ และการบริการเงินกู้ตามกรมธรรม์ ซึ่งอาจเป็นอีกช่องทางช่วยเหลือด้านการเงินสำหรับลูกค้าในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ได้

 

“อลิอันซ์ อยุธยา ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความยากลำบากของคนไทยในวิกฤตการณ์ครั้งนี้ เราจะเดินหน้ามุ่งมั่นทำตามพันธสัญญาของเราในการให้ความคุ้มครองคนไทยในทุกเงื่อนไขชีวิต และพร้อมจะเป็นอีกแรงขับเคลื่อนของสังคมไทย ที่จะจับมือทุกฝ่ายก้าวผ่านสถานการณ์ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน” 

[อ่าน 1,469]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy Watch8 Series ตัวช่วยบอกสัญญาณก่อนร่างรวน
โก โฮลเซลล์ หนุนความยั่งยืนเครือเซ็นทรัล จัดงาน “จริงใจ มาหา...นคร ครั้งที่ 12”
จุดไฟเร่งความเร็วให้เต็มพิกัดกับ “ULTRA 6” รองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชัน Untamed Pack
เจาะลึกเทรนด์ AI โลก บนเวที GFEAI2025 เมื่อไทยขึ้นแท่นผู้นำจริยธรรม AI แห่งภูมิภาค
เดนทิสเต้ จัดแคมเปญ “เก่าแลกใหม่” ตลอดปี ชวนคนไทยรีไซเคิลยาสีฟัน-แปรงสีฟัน
“น้องเกล” ดาราสาว สั่งแคป แท็กทีมแก๊งฮีลใจเพื่อนเกล “พี่จอง-คัลแลน และน้องเนย ButterBear” เผยความคิ้วท์กับ Galaxy Z Fold7 และ Z Flip7
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved