‘เจนเนอราลี่ กรุ๊ป’ กวาด 7 รางวัลเชิดชูเกียรติจาก Institutional Investor
17 Sep 2021

 

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ตอกย้ำการบริหารงานที่โปร่งใสด้านประกันภัยระดับโลก กวาด 7 ตำแหน่งผู้นำจากงาน Institutional Investor ทั้งผู้บริหารยอดเยี่ยมและกิจกรรมลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้เชี่ยวชาญและนักลงทุน รวมถึงคุณภาพและความโปร่งใสในการดำเนินธุรกิจที่เป็นไปตามค่านิยมหลักขององค์กร โดยการจัดอันดับของ Institutional Investor ที่มีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์และเผยแพร่บทความและงานวิจัยด้านธุรกิจ โดยเฉพาะด้านการเงินระหว่างประเทศ

 

 

 

บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “สำหรับปี 2021 ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจนเนอราลี่ กรุ๊ป (Assicurazioni Generali) ที่สามารถคว้าตำแหน่งด้านการบริหารการเงินและการลงทุนจากองค์กรระดับโลก ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทในการปฏิบัติงานของคณะผู้บริหารและพนักงานถึงการสร้างสรรค์ พัฒนาผลิตภัณฑ์ และการมอบบริการที่เป็นธรรม คำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยล่าสุด เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ได้รับการเชิดชูเกียรติด้วยรางวัล Most Honored Companies ในภาคธุรกิจประกันภัย ของทีมผู้บริหารทั่วยุโรป (All Europe Executive Team) จากงาน Institutional Investor นอกจากนี้ยังได้รับอีก 6 รางวัลเชิดชูเกียรติทั้งประเภทบุคคลและองค์กร สำหรับความ เป็นเลิศในด้านการบริหารและการดำเนินงานด้านกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยมของภาคธุรกิจประกันภัย”

 

  • รางวัลอันดับ 2 Best CEO  ฟิลลิป ดอนเนท  ประธานกรรมการบริหารของกลุ่มเจนเนอราลี่ 
  • รางวัลอันดับ 1 Best CFO  คริสเตียโน โบเรียน  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน
  • รางวัลอันดับ 1 Best IR Professionals จูเลีย ราฟโฟ หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์และหน่วยงานสัมพันธ์

 

นอกจากนี้ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ยังได้รับรางวัล 

  • Best IR Program บริษัทที่มีความเป็นเลิศในด้านกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ที่ดีที่สุดในประเภทโปรแกรมนักลงทุนสัมพันธ์ยอดเยี่ยม  
  • Best Investor/Analyst Event การจัดกิจกรรมนักลงทุน/นักวิเคราะห์ยอดเยี่ยม
  • Best IR Team างวัลอันดับหนึ่งสำหรับสุดยอดกลุ่มนักลงทุนสัมพันธ์

 

บัณฑิต กล่าวต่ออีกว่า “รางวัลที่เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ได้รับมาทั้งหมดนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้เชี่ยวชาญและนักลงทุนกว่า 1,500 ราย จากบริษัทที่ให้บริการทางการเงินประมาณ 600 แห่งทั่วโลก ลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า เจนเนอราลี่ กรุ๊ป มีความน่าเชื่อถือ มีความเป็นผู้นำ มีแนวทางการบริหารการเงินที่ดี การสื่อสารที่เป็นเลิศ และมีคุณภาพการดำเนินงานด้านกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ที่สามารถตรวจสอบได้ ที่จะเป็นบทพิสูจน์ความโปร่งใส่ในการดำเนินธุรกิจ สอดคล้องกับคุณค่าหลักขององค์กรทั้ง 5 ด้านของเจนเนอราลี่ กรุ๊ป ที่ได้ปลูกฝั่งพนักงานอย่างเคร่งครัด เพื่อแสดงออกถึงความโปร่งใส่และความเป็นธรรมในการมอบบริการที่คำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค ได้แก่

 

  • ส่งมอบคุณค่าตามคำปฏิญาณ(Deliver on the promise) ที่ถือเป็นหัวใจหลักในการปลูกฝั่งให้พนักงานให้ตระหนักถึงความสำคัญของการปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาที่มอบให้แก่ลูกค้าและพันธมิตร 
  • ให้คุณค่ากับบุคคลากร (Value our people) โดยการส่งเสริมให้พนักงานเห็นคุณค่าของตัวเอง พร้อมทั้งยอมรับและสนับสนุนความหลากหลายทุกในทุกรูปแบบ 
  • เป็นส่วนหนึ่งของสังคม (Live the community)ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคมควบคู่ไปกับการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน 
  • เปิดกว้าง (Be Open) ในการรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง และเปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น
  • พฤติกรรมองค์กร (Our Behaviors) การปลูกฝังให้พนักงานมีความมุ่งมั่นในการทำงานสู่ความสำเร็จด้วยการลงมือทำอย่างชาญฉลาด การทำงานเป็นทีมและการเปิดรับนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาปรับใช้”
 
[อ่าน 730]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ธนาคารออมสิน” และ “Thai PBS” คว้า 2 รางวัลใหญ่ LINE THAILAND AWARDS 2023
ทีทีบี จับมือกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย “ทีทีบี โกลบอล อินเด็กซ์ พรินซิเพิล โพรเทค 15/5 พลัส”
แลคตาซอย ที่หนึ่งแบรนด์น่าเชื่อถือในใจผู้บริโภค 5 ปีซ้อน กับรางวัล “Thailand’s Most Admired Brand ปี 2024”
EMMA Clinic สร้าง Soft Power กลางเมืองหลวงอินโดนีเซีย ในงาน Shine Show
ทิพยประกันภัย จับมือ FIT AUTO เปิดตัวแคมเปญ “FIT ต่อรถ ดีต่อคุณ” มอบประกันอุบัติเหตุ อุ่นใจพร้อมดูแลทั้งรถและคุณ
YouTrip รับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback ส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved