SOMPO ได้รับการยกระดับคุณค่าแบรนด์เพิ่มขึ้นตอกย้ำผู้นำด้านประกันภัยที่ดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น
18 Sep 2021

 

ซมโปะ ประกันภัย ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการประกันภัย เดินหน้ามุ่งสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและขยายฐานการรับรู้ไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยล่าสุดผลสำรวจจากนีลเส็น เผยว่า ซมโปะ ประกันภัย ได้รับการยกระดับคุณค่าแบรนด์เพิ่มขึ้น สะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมาซมโปะเรามุ่งมั่นสร้างการรับรู้แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักกว้างขวาง พร้อมขยายฐานลูกค้าเพิ่มไปยังกลุ่มใหม่ รวมทั้งพัฒนาแบรนด์ให้เป็นที่ต้องการและตอบโจทย์คนไทยในทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในกลุ่มธุรกิจรายใหญ่ และกลุ่มลูกค้ารายย่อยผ่านผลิตภัณฑ์ของซมโปะ ประกันภัย ที่มาพร้อมกับความตั้งใจในการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น และล่าสุดจากผลสำรวจของนีลเส็นที่ระบุว่า ซมโปะได้รับการยกระดับคุณค่าแบรนด์จากเดิมที่ 0.3 เป็น 0.7 นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของเราในการสร้างการรับรู้แบรนด์ในประเทศไทย

โดยผลสำรวจของนีลเส็นได้ทำการสำรวจกลุ่มคนทั่วไปในหัวข้อต่างๆ อาทิ ด้านการประกันภัยทั่วไป (General Insurance), การประกันภัยรถยนต์ (Motor Insurance), การประกันภัยสุขภาพ (Health Insurance) และการสร้างการรับรู้แบรนด์ของซมโปะ ประกันภัย พบว่า แบรนด์ของซมโปะประกันภัย ได้รับการยกระดับคุณค่าแบรนด์จากเดิม 0.3 เป็น 0.7 โดยสะท้อนจากความน่าเชื่อถือของแบรนด์ที่เพิ่มขึ้น ตามมาด้วยเรื่องของการตัดสินใจซื้อและบริการหลังการขายที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ซมโปะ ประกันภัย เป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นในการสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ผศ.ชญณา กล่าวทิ้งท้ายว่าความมุ่งมั่นของเราในตลาดประเทศไทย คือ สร้างการรับรู้แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างพร้อมกับขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายในทุกความต้องการผ่านผลิตภัณฑ์ประกันภัยด้านต่างๆ ทั้งการประกันภัยทั่วไป, การประกันภัยรถยนต์, การประกันภัยสุขภาพ เป็นต้น โดยในวันนี้จากผลสำรวจของนีลเส็นที่พบว่าเราได้รับการยกระดับคุณค่าแบรนด์เพิ่มขึ้นจากเดิม เป็นสิ่งที่สะท้อนคุณภาพของแบรนด์ และความมุ่งมั่นของเราได้เป็นอย่างดี ทำให้เรายังคงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาบริการให้กับคนไทยทั้งในส่วนของกลุ่มธุรกิจรายใหญ่ และกลุ่มลูกค้ารายย่อยที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้คนอย่างต่อเนื่อง

[อ่าน 1,303]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
5 ตัวแทนกรุงไทย-แอกซ่า คว้ารางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 25
ดีลแรง! “มารุ จุฬา” ลดราคาพิเศษ 4.39 ล้าน ผ่อนเบา 9,900 บาท จัดอีเว้นท์ 27–28 ก.ย.นี้
บลจ.กสิกรไทย จับมือ นิด้า เชื่อมโยงการศึกษาสู่โลกการลงทุน
ทิพยประกันภัย มอบเสื้อกันฝนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านหัน จ.นครราชสีมา
บี.กริม เพาเวอร์ แต่งตั้งประธานกรรมการ และผู้บริหารระดับสูง มีผลตั้งแต่ 17 กันยายน 2568 พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
ซีพี แอ็กซ์ตร้า โชว์นวัตกรรมสีเขียว “ขยะเป็นศูนย์ ประโยชน์เป็นแสน From Waste to Wealth”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved