41 CEO จับมือร่วมแคมเปญ “รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต”ส่งสินค้ากว่า 400 รายการ ลดราคาสูงสุดกว่า 60%
21 Sep 2021

โลตัส จับมือพันธมิตรคู่ค้า 40 บริษัทผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ดังและธุรกิจชั้นนำในประเทศ ส่งแคมเปญประวัติศาสตร์ รวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต ช่วยบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2021 ตอกย้ำความร่วมมือและความมุ่งมั่นของทุกแบรนด์ในการช่วยลดภาระค่าครองชีพประชาชน อีกทั้งร่วมกันมอบเงินบริจาคสนับสนุนบุคลากรด่านหน้าและผู้ป่วยโควิด-19

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่าผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยส่งผลให้ลูกค้าและประชาชนต้องรัดเข็มขัดเนื่องจากครอบครัวมีรายได้ลดลง ที่ผ่านมาโลตัสก็ได้ช่วยเหลือลูกค้าในการประหยัดค่าครองชีพโดยมีการทำโปรโมชั่นและลดราคาสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพมาโดยตลอด วันนี้เรามีความยินดีที่ได้ผนึกกำลังกับคู่ค้าของเราจาก 40 บริษัทชั้นนำของประเทศไทย ทั้งผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ดัง ร้านอาหารและร้านค้าในพื้นที่ศูนย์การค้า ในแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีรวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤตลดราคาสินค้าอุปโภคบริโภคครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าน เสื้อผ้า กว่า 400 รายการ เพื่อช่วยคนไทยประหยัดค่าครองชีพ ความร่วมมือในครั้งนี้แสดงออกถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของทั้ง 41 บริษัท ในการร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อช่วยพี่น้องประชาชนให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน นอกจากโปรโมชั่นและการลดราคาสินค้าแล้ว แคมเปญรวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤตยังรวมพลังโลตัสและพันธมิตรมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิที่สนับสนุนบุคลากรด่านหน้าและผู้ป่วยโควิด-19 อีกด้วย

 

 

CEO ของทั้ง 41 บริษัทได้ร่วมกันแสดงเจตนารมณ์ผ่านการประชุมทางออนไลน์เพื่อยืนยันความร่วมมือในแคมเปญนี้ ประกอบด้วย โลตัส บริษัท เบเบโฟน, เบอร์ลี่ ยุคเกอร์, บุญรอด, บี-ควิก, คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ, ซีพี-เมจิ, ซีพีเอฟ, แดรี่ พลัส, แดรี่ ควีน, ดีเอสจี, ดังกิ้น โดนัท, ฟรีสแลนด์คัมพิน่า เฟรช, กรีนสปอต, อิชิตัน, ไอ.พี. วัน, จาโกต้า, จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน, คาโอ, เคเอฟซี, คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค, ลอรีอัล, โลตัส, มาลี, แม็คชอป, มิสเตอร์โดนัท, โมเดิร์นเทรด แมนเนจเม้นท์, นีโอ, เนสท์เล่, โอเรียนทอล พริ้นเซส, โอสถสภา, พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล, เป็ปซี่-โคล่า, เรกคิทท์ เบนคีเซอร์, สหพัฒนพิบูล, ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค, ไทยน้ำทิพย์, ซัมซุง, แว่นท็อปเจริญ, ยูนิ.ชาร์ม, ยูนิลีเวอร์, และ ยาโยอิ

ผมขอขอบคุณพันธมิตรคู่ค้าทุกบริษัทที่ให้ความร่วมมือสนับสนุนแคมเปญนี้ เพื่อร่วมกันพาพี่น้องประชาชนผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกันนายสมพงษ์ กล่าวสรุป 

นายธนพันธุ์ คงนันทะ กรรมการบริหาร บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าแคมเปญรวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤต มีความเป็นรูปธรรมจับต้องได้ในการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของคนไทยในช่วงที่ยากลำบาก อิชิตันจะให้ความร่วมมือเต็มที่เพื่อให้คนไทยทุกท่านมั่นใจว่าทุกครั้งที่มาที่โลตัสจะได้เจอกับสินค้าคุณภาพดีและราคาที่คุ้มค่าที่สุด เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

นายเวทิต โชควัฒนา ประธานกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าสหพัฒน์ในฐานะผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เราตระหนักถึงความจำเป็นของผู้บริโภคในช่วงนี้ เรามีสินค้าที่ร่วมรายการหลากหลายประเภท ซึ่งล้วนเป็นสินค้าที่จำเป็น เพื่อช่วยลดค่าครองชีพของผู้บริโภค นอกจากสินค้าที่จำเป็น อาทิ มาม่า และน้ำตาลมิตรผล เราก็จะจัดเตรียมสินค้าให้มีเพียงพอในช่วงวิกฤตนี้ เราจะอยู่คู่คนไทย และร่วมมือไปด้วยกัน

นายฤทธิ์ ธีระโกเมน ประธานกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มเค เรสเตอรองค์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าทางกลุ่มร้านอาหารเอ็มเค และโลตัส ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี ทุกครั้งที่มีวิกฤต เราร่วมมือกันมาเสมอ และครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราทำร่วมกันเพื่อทำให้กับสังคม โลตัสเป็นผู้นำเสมอและกลุ่มร้านอาหารเอ็มเค ก็จะเป็นพันธมิตรในทุกๆครั้ง และครั้งนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าโลตัส เช่นกัน นอกจากนั้นเรายังให้ความสำคัญในเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ ทุกครั้งที่มารับประทาน ในกลุ่มร้านอาหารทั้งหมดของเรากว่า 700 สาขา ในวันนี้เรามีเจตนารมณ์ร่วมกัน ในการช่วยคนไทยในเวลาที่ยากลำบาก ขณะนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเราจะสามารถต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคนี้ไปได้ด้วยกัน

แคมเปญรวมพลังลดใหญ่ พาไทยฝ่าวิกฤตรวบรวมสินค้ากว่า 400 รายการ ลดราคาสูงสุดมากกว่า 60% ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน ถึง 24 พฤศจิกายน .. 2564 อาทิ ซีพี ไส้กรอกไก่ชิคเก้นแฟรงค์, โออิชิกรีนที, เบบี้มายด์ น้ำยาซักผ้าเด็ก, เดทตอลเจลอาบน้ำ, พฤกษานกแก้วสบู่เหลว, ไฟน์ไลน์น้ำยาซักผ้า, แอทแทค 3D ผงซักฟอก, แว่นตา Percy พร้อมเลนส์บลูคัท, หูฟังแบบครอบหูไร้สาย, และ ซัมซุงสมาร์ททีวี ลูกค้าและประชาชนสามารถซื้อสินค้าที่ร่วมรายการได้ที่โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ โลตัส มอบความคุ้มค่าต่อที่สองด้วยการมอบแต้มบัตรสมาชิกโลตัส 2 เท่าสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิพิเศษจากร้านอาหารร้านค้าในพื้นที่มอลล์อีกด้วย

[อ่าน 1,515]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
5 ตัวแทนกรุงไทย-แอกซ่า คว้ารางวัลตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ครั้งที่ 25
ดีลแรง! “มารุ จุฬา” ลดราคาพิเศษ 4.39 ล้าน ผ่อนเบา 9,900 บาท จัดอีเว้นท์ 27–28 ก.ย.นี้
บลจ.กสิกรไทย จับมือ นิด้า เชื่อมโยงการศึกษาสู่โลกการลงทุน
ทิพยประกันภัย มอบเสื้อกันฝนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบ้านหัน จ.นครราชสีมา
บี.กริม เพาเวอร์ แต่งตั้งประธานกรรมการ และผู้บริหารระดับสูง มีผลตั้งแต่ 17 กันยายน 2568 พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
ซีพี แอ็กซ์ตร้า โชว์นวัตกรรมสีเขียว “ขยะเป็นศูนย์ ประโยชน์เป็นแสน From Waste to Wealth”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved