Supergoop! (ซูเปอร์กู๊ป) แบรนด์บิวตี้แคร์ผู้เชี่ยวชาญด้าน SPF ดูแลทุกผิวที่แตกต่างด้วยผลิตภัณฑ์ที่เน้นการปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่Glowscreen Body SPF 40 กันแดดเนื้อโลชั่นสำหรับผิวกาย ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ทำให้งาน Virtual Event ในครั้งนี้พิเศษกว่างานไหนๆ ด้วยการจับมือกับ Kumospace ผู้นำด้านเวิล์ดดิจิทัล ในคอนเซปต์ “SPF & Glow” บนพื้นที่เสมือนจริงที่รองรับผู้ใช้งานได้กว่า 200 คน พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ไม่ว่าใครๆ ก็สามารถเดินทั่วงานได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสและยังสามารถสนทนากับคนรอบข้างเสมือนพบปะกันในชีวิตจริง สร้างความตื่นตาให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดีเพราะนี่คือครั้งแรกในประเทศไทยกับการจัดอีเวนต์แพลตฟอร์มใหม่ ด้วยพื้นที่ของ Kumospace สามารถออกแบบและปรับแต่งได้ตามความต้องการ ทำให้มีองค์ประกอบที่เหมาะสมและตรงกับคอนเซปต์ของแบรนด์
โดยจุดไฮไลต์ภายในงานประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกเหมือน Pool Party ที่รอให้คุณมาเฉิดฉายความโกลว์ฉ่ำท้าแดดกับ Glowscreen Body SPF 40 โลชั่นกันแดดผิวกายใหม่ล่าสุดจาก Supergooo! พร้อมนั่งจิบน้ำผลไม้ และมินิบาร์เก๋ๆ แบบดิจิทัลริมสระว่ายน้ำ สร้างบรรยากาศและดึงดูดความสนใจจากผู้มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี อีกหนึ่งในความพิเศษของออนไลน์สเปซนี้คือ สามารถปรับเปลี่ยน พื้นที่ เฟอร์นิเจอร์ อาหาร หรืออุปกรณ์จัดแต่งอื่นๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังสามารถแวะไปสตรีมเพลงยอดฮิตจาก Spotify และ YouTube ก็ย่อมได้ ทั้งนี้ยังสามารถ Share Screen เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานเล่นกิจกรรม Q&A ได้อย่างพร้อมเพรียง อีกทั้งยังสามารถ Broadcastผู้ก่อตั้งแบรนด์ Supergoop! ส่งตรงจากรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกามาที่งานในครั้งนี้ด้วย โดย Holly Thaggard ได้มาบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ พร้อมแชร์ความรู้และเคล็ดลับดีๆ ในการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด เพื่อให้ความรู้แขกภายในงาน
โดยจูเนียร์ได้แนบข่าว, ภาพประชาสัมพันธ์ และข้อมมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมมาในลิงก์ด้านล่างนี้ครับ
Supergoop! SPF & Glow Virtual Event