ทีเอ็มบี จัดกิจกรรม “TMB Exclusive Kart Challenge” วัดความเร็วในสนามแข่งรถโกคาร์ท
19 Sep 2018

          ทีเอ็มบี จัดกิจกรรม “TMB Exclusive Kart Challenge” มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ‘ได้มากกว่า’ อีกครั้งให้กับลูกค้าธุรกิจระดับผู้บริหารด้านการเงิน 20 องค์กร ร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีพสุดตื่นเต้น ท้าทาย พร้อมสร้างความประทับใจ ให้ลูกค้าประลองความเร็วการแข่งขันขับรถโกคาร์ท ผ่านสนาม ดริฟท์ โกคาร์ทไฟฟ้า แห่งแรกของโลก ณ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค 

 


          สำหรับบรรยากาศการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความเสียงหัวเราะ ความสนุก ตื่นเต้น และอิ่มเอม ของลูกค้าธุรกิจทีเอ็มบี ภายใต้แนวคิด ‘Get MORE with TMB’ เพื่อให้ลูกค้าธุรกิจได้ประสบการณ์เหนือระดับสุดประทับใจ ที่ได้มากกว่าบริการด้านธุรกรรมการเงิน โดยแนวคิดการจัดกิจกรรมครั้งนี้ มาจากการสำรวจเชิงลึกกลุ่มลูกค้าธุรกิจทีเอ็มบี ที่ปัจจุบันเป็นทายาทธุรกิจ กลุ่มคนรุ่นใหม่ รักความท้าทาย พร้อมมองหาประสบการณ์แปลกใหม่

 


 

          เสนธิป  ศรีไพพรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรม “TMB Exclusive Kart Challenge” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ไลฟ์สไตล์ เวิร์คช้อป ในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ การแข่งขันขับรถโกคาร์ท ที่ ทีเอ็มบี จัดขึ้นเป็นครั้งแรกและเตรียมจัดกิจกรรมลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์และสิทธิประโยชน์ที่ได้มากกว่าให้กับลูกค้าธุรกิจคนสำคัญ โดยต่อเนื่องจากในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรม “Discover The Spirit of Chaopraya with TMB” ให้กับลูกค้าคนสำคัญของทีเอ็มบี เป็นกิจกรรมแรกของปีนี้

 


          สำหรับความรู้สึกของลูกค้าธุรกิจ ที่ร่วมกิจกรรม “TMB Exclusive Kart Challenge” ในครั้งนี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุก ตื่นเต้น และประทับใจ โดย ณัฐวุฒิ  ตรีวิศเวทย์ ผู้จัดการสำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ และเลขานุการ บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการ บริษัท Bangkok Metro Networks กล่าวว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในชีวิตที่ได้ทดสอบวัดความเร็วของตัวเองผ่านการแข่งขันขับรถโกคาร์ท จากปกติโดยส่วนตัวจะใช้เวลากับการออกกำลังกายเป็นหลัก ซึ่งการได้ร่วมกิจกรรมกับทีเอ็มบีในครั้งนี้ เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่น่าประทับใจที่ได้มากกว่ากิจกรรมอื่นๆ 

 


          ด้าน ยงยุทธ  เสฎฐวิวรรธน์ General Manager-Group Corporate Finance and Tax บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป เผยถึงความรู้สึกดีและประทับใจ ด้วยรูปแบบการจัดกิจกรรมที่มีขนาดกำลังพอดี แต่ได้มากกว่าในแง่ของการสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับกลุ่มเพื่อนๆ ในแบบใกล้ชิดเป็นกันเองและการได้ขับรถโกคาร์ท ซึ่งเป็นกิจกรรมที่แปลกใหม่และแตกต่างจากที่เคยได้สัมผัสและเห็นว่าทีเอ็มบีควรจัดกิจกรรมลักษณะเช่นนี้ต่อไปอีก

 

    
          พร้อมปิดท้ายความรู้สึกประทับใจในกิจกรรมครั้งนี้ กับ ชยุตม์  หลีเจริญกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่าสำหรับกิจกรรมครั้งนี้ของทีเอ็มบี มีความสนุกกว่าที่คิดไว้แต่แรก ซึ่งหากทีเอ็มบีจัดกิจกรรมเช่นนี้อีกก็มีความสนใจที่จะเข้าร่วมอย่างแน่นอน เพราะมีความแตกต่าง ท้าทาย และโดนใจลูกค้า

 

[อ่าน 1,701]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved