เดอะมอลล์ กรุ๊ป อัดโปรโมชั่น ฉลองตรุษจีนปีระกา
19 Jan 2017

         ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา , ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ บลูพอร์ต หัวหิน ทุ่มกว่า 100 ล้านบาท จัด GLORIOUS CHINESE NEW YEAR ฉลองตรุษจีน อัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นการใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 19 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2560 สร้างความคึกคักการใช้จ่ายช่วงเทศกาลตรุษจีน

         ชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ชำนาญ กล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับเทศกาลตรุษจีนในทุกปี และยังเป็นผู้นำในการจัดกิจกรรมสักการะเทพเจ้า และกิจกรรมเสริมความเป็นสิริมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีนในทุกๆปี โดยในปีนี้ ตามตำราจีน เป็นปี ระกา ธาตุไฟที่จะบันดาลความรุ่งโรจน์ ความสำเร็จ และความมั่งคั่ง จึงเป็นที่มาของการจัดงาน GLORIOUS CHINESE NEW YEAR ในคอนเซปต์ “ระกาเรืองรอง เงินทองมากมี บารมีพร้อมพรั่ง” โดยในปีนี้ ดาวมงคลโดดเด่น คือดาวไท้อิม(เทพจันทรา ธาตุน้ำ) และดาวไท้เอี๊ยง(เทพสุริยัน ธาตุไฟ) 2 ดวงดาวรวมตัวกัน ก่อเกิดพลังชีวิตที่สมดุล ปีไก่ธาตุไฟจึงควรกราบไหว้องค์พระโพธิสัตว์กวนอิมที่ประดิษฐานประทับ ณ วัดผู่จี้ บนเกาะผู่โถ่วซาน ประเทศจีน และทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ถือเป็น ทิศมงคลแห่งปี ทางคณะผู้บริหารเดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้เดินทางไปที่ เกาะผู่โถวซาน ซึ่งเป็นสถานที่บรรลุธรรมขององค์พระโพธิสัตว์กวนอิม พร้อมอัญเชิญ องค์จำลององค์พระโพธิสัตว์กวนอิมปางจักรพรรดิ์ ทำพิธีเบิกเนตร พร้อมสวดมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลที่ วัดผู่จี้ วัดที่ใหญ่ที่สุดในเกาะผู่โถ่วซาน สาธารณรัฐประชาชนจีน และทำพิธีเบิกเนตรที่ วัดเจ้าแม่กวนอิมไม่ยอมไป ซึ่งเป็นวัดที่มีประวัติ ในเรื่องความศักสิทธิ์ขององค์พระโพธิสัตว์แม่กวนอิม ที่ไม่ยอมจากดินแดนผู่โถวซานไปประเทศญี่ปุ่นนำมาประดิษฐานให้ชาวไทยได้สักการะ พร้อมด้วย องค์ตั่วเหล่าเอี๊ย หรือองค์เฮี่ยงเทียนเสี่ยงตี่, องค์โพธิสัตว์กวนอิมปางประทานพร, ปางทะเลใต้, ปางตรัสรู้,ปางพันมือ และองค์เทพอื่นๆ ให้ร่วมสักการะ สร้างความมงคลในช่วงตรุษจีนนี้ระหว่างวันที่ 25 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา พร้อมมีการจัดทำ เหรียญมงคลปีระกาจำนวน 9,999 เหรียญ ทำพิธีพุทธภิเษก และอธิฐานจิต โดยสมเด็จพระวันรัต (จุนท์ พฺรหฺมคุตฺโต) จากนั้นนำเหรียญมงคลปีระกาเข้าพิธีสวดปรัชญาปารมิตาหฤทัยสูตร และบทสวดมนต์มหากรุณาธารณีสูตร ที่ วัดผู่จี้เกาะผู่โถ่วซาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ท่านใดที่ได้ไปบูชาจะโชคดีเรื่องการค้าขายเจริญก้าวหน้าทำมาหากินไม่ติดขัด โชคลาภไม่ขาดสาย มีกินตลอดชาติ ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา โดยนำมาแจกฟรีเฉพาะสำหรับสมาชิก M Card เพื่อความเป็นสิริมงคล หากท่านใดสนใจเหรียญมงคลปีระกาก็สามารถรับฟรี เพียงแสดงบัตร M Card  ตั้งแต่วันที่25 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2560ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา และ บลู พอร์ต หัวหิน (พิเศษแจกเฉพาะวันที่ 27 มกราคม 2560)


          วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด กล่าวเสริมว่า นอกจากการอัญเชิญ องค์พระโพธิสัตว์กวนอิมปางจักรพรรดิ์ จากประเทศจีนแล้ว เรายังมีการรวบรวมอาหารมงคลจักรพรรดิ ในงาน GOLDEN SHINE MARKET ตลาดจีนสไตส์โมเดิร์นรวบรวมสินค้าต้อนรับตรุษจีนไว้มากมาย โดยมีไฮไลท์เป็น มีไฮไลท์เป็น 8 อาหารมงคลจักรพรรดิ ได้แก่ กระพงนึ่ง สมปรารถนา (ปลากระพงนึ่งซีอิ้ว) ความอุดมสมบูรณ์, หมี่ทองคำ อายุมั่นขวัญยืน (ผัดเส้นหมี่ซั่ว) การมีอายุมั่นขวัญยืน, บะกุ๊ดเต๋ เทพประทาน (บะกุ๊ดเต๋) ความราบรื่นโชคดี, ปูอบจักรพรรดิ์ (ปูอบวุ้นเส้น) ความยิ่งใหญ่และก้าวหน้าในหน้าที่การงาน, กุ้งกังวาลบารมี (กุ้งทอดกระเทียม) การเลื่อนยศตำแหน่ง, เป็ดพะโล้รุ่งเรือง (เป็ดพะโล้) ความราบรื่นในการทำงาน, เป่าฮื้อมั่งคั่ง (เห็ดหอมเป๋าฮื้อน้ำแดง) ความมั่งคั่งและความมีชื่อเสียง, และหมูหันฮ่องเต้ ความอุดมสมบูรณ์ รวมถึง 3 เมนูของหวานมงคล ซิ่วท้อ มั่งมี ความอายุยืนยาว, ฮวกก้วย เพิ่มพูน ความรุ่งเรืองเฟื่องฟู และเผือกหิมะสวรรค์ ความเจริญงอกงามและอุดมสมบูรณ์ ซึ่งอาหารมงคลเหล่านี้ชาวจีนนิยมรับประทานในช่วงเทศกาลตรุษจีน เนื่องจากจะช่วยเสริมเรื่องความร่ำรวย ความสำเร็จ และพลังให้แก่ผู้รับประทาน นอกจากอาหารมงคลคาวหวานแล้ว ภายในตลาดยังมีเครื่องประดับ กังไส ของที่ระลึกมงคลจากจีน และสินค้าไลฟ์สไตส์มาจัดจำหน่าย ระหว่างวันที่ 23 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2560  ณ บริเวณ  อีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา พิเศษเฉพาะเดอะมอลล์ นครราชสีมา และศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2560


          พิเศษสุดร่วมชมโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการพบการแสดงเชิดมังกร BLUE DRAGON พญามังกรสีน้ำเงิน, SNOW DRAGON พญามังกรสีขาว, GOLD DRAGON พญามังกรทอง และPINK DRAGON พญามังกรสีชมพู ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความเป็นสิริมงคลให้ในช่วงเทศกาลตรุษจีน

 


          นอกจากกิจกรรมมงคลต่างๆแล้ว ในช่วงตรุษจีนยังเป็นอีกช่วงสำคัญที่ผู้บริโภคมีความตื่นตัวการจับจ่ายสินค้าต่างๆ เราจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ Glorious  Chinese  New  Year ระหว่างวันที่ 19 มกราคม – 5  กุมภาพันธ์ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา , ดิ เอ็มโพเรียมดิ เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ บลู พอร์ต หัวหิน โดยเมื่อช้อปตั้งแต่ 1,500 – 15,000 บาท รับคูปองส่วนลด 10-50% หรือ ใช้คะแนน M Point 100 – 1,200 คะแนนแลกรับ และเฉพาะสมาชิก M Card ช้อปครบทุก 2,000 บาท  ลุ้นรับไข่ทองคำมงคลมูลค่า 200,000 บาท จำนวน5 รางวัล รวมมูลค่า 1 ล้านบาท โดยสมาชิก M card ที่ช้อบร่วมกับบัตรเครดิตกสิกรไทย รับคูปองลุ้นเพิ่ม2 เท่า และลูกค้า5 ท่านแรกที่สะสมยอดซื้อผ่านบัตร M Card คู่กับบัตรเครดิตกสิกรไทย สูงสุดตลอดแคมเปญ รับฟรีตำลึงทองคำแท้ มูลค่า 100,000  บาท รวมมูลค่า 500,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ มากมายจากบัตรเครดิตชั้นนำของเมืองไทย


          ในส่วนของศูนย์การค้า เดอะมอลล์ ทุกสาขายังมีการจัดแคมเปญพิเศษ The Mall Shopping Center GLORIOUS CHINESE NEW YEAR 2017 ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2560ลุ้น กิน ฟิน เที่ยว มูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาทเมื่อใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าครบทุก 1,000 บาทลุ้นทริปปักกิ่ง ทริปมหัศจรรย์ ทานเหลา เที่ยวหรูพร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ปักกิ่ง โดยสายการบินไห่หนานแอร์ไลน์ Hainan Airlines  พร้อมรับอั่งเปา cash voucher มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท รับอั่งเปา cash voucher มูลค่า 400 บาท และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่าน Citibank / Citi M ช้อปครบ 3,000 บาท รับอั่งเปา cash voucher มูลค่า 600 บาทพิเศษสุดสำหรับสาขาเดอะมอลล์ โคราช ระหว่างวันที่ 12 มกราคม  ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ รับอั่งเปา cash voucher รวมมูลค่ากว่า 4,000,000 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดที่ร้านค้าในศูนย์การค้าทั้งร้านอาหาร ร้านแฟชั่น ร้านบิวตี้และร้านค้าในโซน Wonderground ฯลฯ


          นอกจากนี้ที่ โฮม เฟรช มาร์ท&กูร์เมต์ มาร์เก็ต ยังจัดเตรียมชุดเซ่นไหว้มงคลต่างๆ ในงาน CHINA’S GREATEST ระหว่างวันที่ 19-27 มกราคม 2560 อาทิ ชุดไหว้มหามงคลซาแซ เพื่อการเริ่มต้นสิ่งดีๆ มั่งมี ศรีสุข รับปี ระกา, ชุดไหว้โหง้วแซ ซีฟู้ดจักรพรรดิ อำนาจ วาสนา เหลือกิน เหลือใช้ มั่งมีเงินทอง, ชุดไหว้ซาแซ ซีฟู้ดจักรพรรดิ, ชุดไหว้โหงวก้วย ชุดไหว้ผลไม้ ที่คัดสรรผลไม้ รสชาติดีในฤดูกาล อาทิ สาลี่หิมะ, แอปเปิ้ลฟูจิ, ฟักทองโครงการหลวง ฯลฯ พร้อมลุ้นโชคทอง ฉลองตรุษรับปีระกา ช้อปปิ้งใน โฮม เฟรช มาร์ท และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ครบ 700 บาท ลุ้นรับโชคทองคำแท่ง หนัก 2 บาท และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 358,500 บาท

[อ่าน 1,107]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
TikTok ดึง 18 กูรู อัปสกิลดิจิทัล MSMEs ไทย เปิดตัว "TikTok Experts"
TOA เปิดนโยบาย GREEN MISSION เดินหน้าพันธกิจพิชิต Net Zero
LOVEiS ผนึก Muzik Move คว้า 4 ศิลปินดังแห่งยุค รวมตัวใน The Kingdoms Concert
หลังคา ฝาฝ้า ฉนวน และวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ต่อยอดตลาดสินค้าและนวัตกรรมกรีนเพื่อที่อยู่อาศัย
HONOR ครองอันดับหนึ่งตลาดสมาร์ตโฟนจีน Q1/2567 พร้อมเผยเบื้องหลังสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว
ttb reserve เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจต่อยอดความมั่งคั่งลูกค้า Wealth ด้วยโซลูชันทางการเงินครบทุกมิติ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved