“ครัวคุณต๋อย” เดินหน้าสานต่อ “Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2”
01 Feb 2017

         รายการ “ครัวคุณต๋อย” ตอกย้ำกระแสความสำเร็จ ในฐานะผู้สร้างปรากฎการณ์มหกรรมรวมรวมที่สุด ของอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอย ทุ่มงบกว่า  50 ล้านบาท จัดงาน “Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงเมื่อปีที่แล้ว โดยปีนี้ได้จับมือพันธมิตรชั้นนำทางธุรกิจได้แก่ Pepsi ร่วมด้วย Dtac และ O Shopping เตรียมความพิเศษสุดเพิ่มขีดความอร่อยแบบจัดหนักจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรความอร่อยยกทัพร้านเด็ดเมนูดังจากทั่วทุกสารทิศ ผ่านการการันตีคุณภาพและรสชาติมาแล้วจากรายการครัวคุณต๋อย โดยทั้งหมดจะมาร่วมออกร้านภายในพื้นที่จัดงานใหม่ยิ่งใหญ่จุใจกว่าเดิมถึง 11,000  ตารางเมตร เพื่อให้นักชิมได้เลือกช้อปเลือกชิมของอร่อยท่ามกลางบรรยากาศคึกคักสนุกสนาน พร้อมเปิดตัว application ครัวคุณต๋อย ซึ่งได้รวบรวมทุกเรื่องราวความอร่อยของอาหารไทยทั่วประเทศ เพื่อเป็นตัวช่วยสำคัญให้ผู้ที่รักอาหารไทยได้เข้าถึงอาหารไทยง่ายยิ่งขึ้น โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ฮอลล์ 9, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี


         ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิต และ ผู้ดำเนินรายการครัวคุณต๋อย และเป็นเจ้าของโปรเจ็คฯ เปิดเผยถึงภาพรวมของการจัดงานว่า “จากความสำเร็จของการจัดงานในปีที่แล้ว ทำให้ทีมงานทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจ และมีกำลังใจที่จะต่อยอดความสำเร็จในการนำเสนอเรื่องราวของอาหารไทยต่อไป สำหรับการจัดงานปีที่แล้ว ถือเป็นการชิมลางจัดงานขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งกลายเป็นการสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการมหกรรมอาหารไทย เพราะประสบความสำเร็จอย่างดีมาก ร้านที่มาร่วมในงานปีที่แล้วขายดีกันทุกร้าน บางร้านที่ได้รับความนิยมมากๆ เจ้าของร้านก็เหนื่อยถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาล บางร้านเติมของวันละ 4-5 รอบก็ยังไม่พอขาย อาทิเช่น ร้านเป็ดนายหนับหมดวันละกว่าพันตัว ลอดช่องวัดเจษวันนึงขายเกือบ 10 ตัน ร้านธรรมดาๆ กลายเป็นร้านระดับโลก อาทิเช่น ร้านน้ำพริกป้าติ๋ว ตอนนี้ได้ส่งออกต่างประเทศ กลายเป็นที่รู้จักขึ้นทันตา


         สำหรับงานในปีนี้ ทั้งเราผู้จัด และร้านค้าทุกร้านถือว่ามีประสบการณ์ผ่านการจัดงานมาแล้ว 1 ปี ในปีนี้เราจึงได้ตอกย้ำจุดเด่น และปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นในปีที่แล้ว โดยยังคงคอนเซปต์หลักคือการรวบรวมร้านอาหารที่เคยออกในรายการฯ มาออกบูธให้ทุกคนได้เลือกชิมและเลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเติมคือจำนวนร้านอาหารที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว อีกทั้งสถานที่จัดงานในครั้งนี้เราได้ย้ายไปที่ฮอลล์ 9 เมืองทองธานี ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 11,000 ตารางเมตร เนื่องจากความสำเร็จอย่างเมื่อปีที่แล้ว ทำให้มีแฟนคลับที่รอคอยและถามเข้ามาจำนวนมาก ทั้งผู้ที่ไปร่วมงานเมื่อปีที่แล้ว และผู้ที่พลาดมาไม่ทัน หรือถอดใจไปเนื่องจากคนแน่นจนเข้างานไม่ได้ รวมถึงร้านค้าที่ไม่ได้ร่วมงานครั้งที่แล้วเนื่องจากข้อจำกัดด้านสถานที่  ในปีนี้เราจึงขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้นกว่าเท่าตัว แม้จะยังไม่สามารถรองรับทุกร้านที่อยากร่วมงานได้ แต่มั่นใจว่างานปีนี้ต้องดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน” 


         สำหรับตัวเลขของผู้เข้าชมงานในปีที่แล้วมีจำนวนถึง 300,000 คน ไม่นับคนที่ถอดใจมาถึงหน้างานแล้วเห็นฝูงชน และความหนาแน่นตัดสินใจกลับบ้านโดยไม่ได้เข้างาน โดยมีเม็ดเงินหมุนเวียนกว่า 10 ล้านบาทต่อวัน และสำหรับในปีนี้มีการตั้งเป้าจำนวนผู้เข้าชมงานไว้ไม่ต่ำกว่า 500,000 คนตลอดทั้ง 4 วันเต็ม คาดเม็ดเงินหมุนเวียนภายในงานครั้งนี้ราว 100 ล้านบาท ตลอดการจัดงาน


         โดยตัวอย่างของร้านดังที่จะมาร่วมงานในปีนี้ ได้แก่  ร้านครัวเจ๊ง้อ ,ร้านเป็ดพะโล้นายหนับดอนหวาย, ร้านมังกรหลวง, ร้านตำรับภูเก็ต , ร้านข้าวเหนียวมะม่วง ช ศรแก้ว ,ร้านแหนมดอนเมือง ฯลฯ


         นอกจากรายการครัวคุณต๋อย และ ครัวคุณต๋อย expo ที่จะจัดขึ้นในปีนี้เป็นปีที่2 แล้ว เพื่อต่อยอดความสำเร็จ และตอบสนองความต้องการของคนรักในอาหารไทย จึงได้จัดทำ application ครัวคุณต๋อย ขึ้นมาโดยรวบรวมทุกร้านอาหาร ทุกเมนู ทุกกิจกรรมที่เคยออกในรายการเข้ามาไว้ใน application ครัวคุณต๋อย นอกจากนั้นapplication ครัวคุณต๋อย ยังทำหน้าที่เป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่ต้องการสรรหาของอร่อยใกล้ตัวรับประทาน และยังให้ข้อมูลเมื่อเดินทางไปจังหวัดต่างๆ แล้วต้องการสรรหาสุดยอดร้านอาหารที่ไม่กินถือว่าผิดในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย ตลอดจนมีกิจกรรมใน application เพื่อให้ผู้ที่รักในอาหารไทยทุกคนเค้าถึงเราได้ง่ายยิ่งขึ้น  ให้สมกับความตั้งใจของเราตั้งแต่วันแรกที่เริ่มทำรายการครัวคุณต๋อย” ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กล่าวทิ้งท้าย


         กับมหกรรมรวมรวมที่สุดของอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอย “Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ฮอลล์ 9, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม facebook ครัวคุณต๋อย

[อ่าน 1,049]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดสาขาใหม่ที่ 80 “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ”
ซีพีเอฟ จับมือ เอสเอพี นำโซลูชันดิจิทัลยกระดับการขับเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมายการเติบโตยั่งยืน
กรุงศรี เดินหน้ากลยุทธ์กลุ่มลูกค้าธุรกิจญี่ปุ่นและบรรษัทข้ามชาติ
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved