ช้าง ส่ง “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” บุกตลาดน้ำแร่กลุ่มพรีเมี่ยม
10 May 2017

มร. เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดน้ำแร่ทั่วโลกมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากเทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่ใส่ใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น จึงทำให้มีพฤติกรรมการเลือกเครื่องดื่มที่สามารถช่วยดับกระหาย มอบความสดชื่น และให้คุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย จนทำให้ตลาดน้ำแร่ในประเทศไทยในปีที่ผ่านมามีมูลค่าอยู่ที่ 3,800 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง (ข้อมูลตลาดจาก เอซี นีลเส็น) ดังนั้นแบรนด์ช้าง ในฐานะที่มีวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มที่สามารถตอบทุกความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด “ช้าง…เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ตัดสินใจเปิดตัว “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” เข้าสู่ตลาดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มพรีเมี่ยม อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาเติมเต็มพอร์ตผลิตภัณฑ์แบรนด์ช้างให้แข็งแกร่ง และเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ช้างให้มีความพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง”ผลิตจากหนึ่งในแหล่งน้ำบริสุทธิ์ที่ดีที่สุด จากชั้นหินให้น้ำธรรมชาติ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่สะสมแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่างๆ มากว่า1.6ล้านปี นำมาผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก ด้วยระบบการกรองแบบ 3 ชั้น (Triple Filtration Process) ที่ทำให้ “น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง” สะอาดและบริสุทธิ์ แต่ยังคงอุดมไปด้วยแร่ธาตุตามธรรมชาติที่จำเป็นต่อร่างกายอย่างครบถ้วน จนได้รับการรับรองคุณภาพจากNSFสถาบันรับรองความปลอดภัยการผลิตอาหารและน้ำดื่มจากประเทศสหรัฐอเมริกา 

ในส่วนบรรจุภัณฑ์ของ“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง”ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยสีเขียวมรกตสดใสที่แตกต่างจากน้ำแร่ทั่วไปในตลาด ทำให้สามารถดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งเป็นกลุ่มมิลเลนเนียล ที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ และให้ความภาคภูมิใจเวลาถือ ทั้งนี้ได้วางตำแหน่งทางการตลาดให้เป็นน้ำแร่ในกลุ่มพรีเมี่ยม วางจำหน่ายขนาด 460 มล. ในราคาขวดละ 10 บาท โดยในช่วงแรกของการเปิดตัวเข้าสู่ตลาดนับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้ประเดิมวางจำหน่ายเฉพาะในเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี  ทั้งในส่วนยอดขายและการโพส ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ทั้งนี้หลังจากนี้จะเริ่มกระจายสินค้าไปในช่องทาง HORECA อาทิ โรงแรมชั้นนำและร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม ทั่วประเทศ 

มร.เอ็ดมอนด์ กล่าวต่อไปว่า บริษัทฯ จะมีการสร้างการรับรู้เพื่อตอกย้ำความแตกต่างของ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง”ผ่านการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “สิ่งที่มีคุณค่า ต้องใช้เวลาเสมอ” หรือ “Greatness Takes Time” โดยมีแนวคิดจากเรื่องราวการเดินทางของคำว่าเพื่อน ที่ต้องใช้เวลายาวนานในช่วงชีวิต สะท้อนถึงคุณค่าของการสะสมสิ่งดีๆ เรื่องราวและมิตรภาพที่มีร่วมกัน เหมือนคุณค่าของ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ที่สะสมแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่างๆ ในชั้นหินให้น้ำธรรมชาติ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มากว่า 1.6 ล้านปี โดยโฆษณาชุดนี้จะเริ่มเผยแพร่ในช่องทางออนไลน์ นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/changworld

[อ่าน 1,917]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved