NEWS
เล่นใหญ่ไม่พัก อีฟ น้ำมะพร้าวไทยอันดับ 1 ในจีนและฮ่องกง จับมือศิลปินไทยคนเดียวใน POP MART ออกแบบฉลาก CRYBABY สุดพิเศษ
อีฟ (IF)แบรนด์น้ำมะพร้าวไทยยอดนิยมอันดับ 1 ในจีน เล่นใหญ่อีกครั้ง! เอาใจสายอาร์ตทอย ด้วยการจับมือกับPOP MARTผู้นำตลาดอาร์ตทอยในการดีไซน์ฉลาก อีฟ น้ำมะพร้าว และ อีฟ นมมะพร้าว ด้วยลายคาแรคเตอร์สุดฮิต อย่างCRYBABYซึ่งมีการออกแบบเป็นลายพิเศษเฉพาะ แบร ...
สิงห์เอสเตท แนะนำ SMYTH'S (สมิทธ์) เติมพอร์ตลักชูรี ในราคาเริ่มต้น 120 ล้านบาท
ส่งท้ายปลายปีด้วยการแนะนำแบรนด์ใหม่ SMYTH’S ของสิงห์ เอสเตท เติมพอร์ตโครงการแนวราบในระดับ Super Luxury ในรูปแบบ Private Estate ด้วยแนวคิดแบรนด์ "CRAFT YOUR TALE" ที่จะทำให้ “บ้าน” เป็นที่ที่บอกเล่าเรื่องราวของคุณ ผ่านรายละ ...
ถอดแนวคิด "โซดาสิงห์" กับการเป็นแบรนด์แรกในเอเชียที่ได้ Collaboration แบรนด์มอเตอร์ไซด์ระดับโลกอย่าง Harley-Davidson
คุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (ซ้าย)และ คุณMr. Mark O’Flaherty, Chief Executive Officer, Harley Davidson (ขวา) 'โซดาสิงห์'แบรนด์เครื่องดื่มระดับตำนานที่มีอายุกว่า 90 ปี และยังเป็นผู้น ...
Siam Center presents Death Becomes Us ปลุกทุกความรักให้คืนชีพ
สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ปลุกทุกความรักให้คืนชีพ ให้ฮาโลวีนนี้หลอนไม่ให้พัก เพราะความรักไม่มีวันตาย! ร่วมกับ Yellow Channel และ Bangkok Pride จัดงาน Siam Center presents Death Becomes Us เมื่อความตายไม่อาจพรากเราจากกันได้ พบกั ...
ทีทีบี ห่วงใยลูกค้าปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.25% พร้อมขยายอายุมาตรการช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง
ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลงสูงสุด 0.25% ต่อปี ตามมติ กนง. เพื่อช่วยบรรเทาภาระหนี้ให้กับประชาชน ภายใต้สภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัว พร้อมขยายอายุมาตรการช่วยเหลือลูกค้ากลุ่มเปราะบาง จากปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน และ ...
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย จับมือ TOA มุ่งใช้นวัตกรรมสีรักษ์โลกลดก๊าซเรือนกระจก
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน จับมือพันธมิตร “TOA” ผู้นำเบอร์หนึ่งในตลาดสีทาอาคาร เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้างครบวงจร เดินหน้าพันธกิจพิชิต Net Zero Emis ...
เอสซีบี เอกซ์ ประกาศผลกำไรสุทธิประจำไตรมาส 3 ของปี 2567 จำนวน 10,941 ล้านบาท
บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) มีกำไรสุทธิในไตรมาส 3 ของปี 2567 จำนวน 10,941 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 13.2% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน สำหรับเก้าเดือนแรกของปี 2567 บริษัทฯ มีกำไรสุทธิจำนวน 32,236 ล้านบาท ลดลง 0.9% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ในไตรมาส ...
One Bangkok Retail จับมือบัตรเครดิตกสิกรไทย ฉลองเปิดตัว “One นี้ K เลย ที่ One Bangkok Retail”
One Bangkok Retail จุดหมายปลายทางของการชอปปิงและไลฟ์สไตล์ ชั้นนำของกรุงเทพฯ จับมือกับบัตรเครดิตกสิกรไทย ส่งแคมเปญ “One นี้ K เลย ที่ One Bangkok Retail” เฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโครงการ วัน แบงค็อก ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ระดับโลกแห ...
จับตาเลือกตั้งสหรัฐฯ นโยบายของทรัมป์อาจดันให้เงินเฟ้อพุ่งสูงขึ้น
บทวิเคราะห์โดย เฮง คุน เฮา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายกลยุทธ์ตลาด ธนาคารยูโอบี ในช่วงที่เหลือของปี 2567 และต่อเนื่องไปถึงปี 2568 มีความเสี่ยงสำคัญ 3 ประการที่จะส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ 1. ความขั ...
ไทยฮอนด้า เปิดตัว New Honda Giorno+ และ CBR650R ลายพิเศษ ThaiGP 2024 Special Edition ของก้อง-สมเกียรติ
เอาใจแฟนพันธุ์แท้มอเตอร์สปอร์ต เปิดตัวรถลายพิเศษ 2 รุ่น ได้แก่ “New Honda Giorno+ Moto2 ThaiGP 2024 Limited Edition” ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 35 คันในโลกเท่านั้น และ “Honda CBR650R Moto2 ThaiGP 2024 Special Edition” โดยได้นำเสน ...
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved