Zuma Bangkok ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมจากอังกฤษ ฉลองครบรอบ 5 ปีในเมืองไทย
20 Jun 2017

 

          Zuma Bangkok (ซูม่า แบงค์คอก) ห้องอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัยสไตล์อิซากายะ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ณ โรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส เดินหน้ารุกตลาดอาหารระดับพรีเมี่ยมปักหมุดรุกตลาดในประเทศไทยต่อเนื่อง โชว์ศักยภาพ โตสวนกระแส ทุ่มงบจัดงาน The 5th anniversary of Zuma Bangkok ฉลองความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 5 ปีของห้องอาหาร Zuma Bangkok (ซูม่า แบงค์คอก) และครบรอบ 15 ปีของ Zuma Global มั่นใจรักษาฐานลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น

 


          เชฟเรนเนอร์ เบ็คเกอร์ (Chef Rainer Becker, Founder of Zuma Global) กล่าวว่า “ต้นกำเนิดของห้องอาหารซูม่า เปิดขึ้นเป็นสาขาแรกที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในปี 2002 โดยมีหุ้นส่วนคือ Arjun Waneyซึ่งมีสาขาทั่วโลก อาทิ ลอนดอน นิวยอร์ก โรม ดูไบ และซูม่า แบงค์คอก รวมกว่า 11 สาขาทั่วโลก ใน 6 ประเทศ โดยวิสัยทัศน์ของ Zumaคือให้บริการอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพสูง การต้อนรับอย่างอบอุ่น รวมถึงบรรยากาศอันหรูหรา แต่ให้ความรู้สึกสนุกสนานเป็นกันเองซึ่งความสำเร็จของ Zuma เกิดจากหลายปัจจัยรวมกัน ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เครื่องดื่ม ดีไซน์ของห้องอาหาร และดนตรีที่เคล้าคลอบรรยากาศในร้าน และปัจจัยหลักสำคัญอีกอย่างคือห้องอาหาร Zuma เป็นห้องอาหารที่ขับเคลื่อนด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจทำของพนักงานทุกคนในร้าน”

 


          สเวน คอคช์ (Mr. Sven Koch, CEO of Zuma Global) กล่าวเสริมว่า “เหตุผลหลักที่ทำให้ Zuma Bangkok ประสบความสำเร็จมาตลอด 5 ปี เพราะว่ากรุงเทพเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางด้านอาหาร และยังมีพาร์ทเนอร์อย่าง มร. วิลเลี่ยม ไฮเน็คที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล และรู้แนวทางการตลาดในประเทศไทยเป็นอย่างดีคอยให้คำปรึกษามาตลอด ซึ่งการร่วมลงทุนของเราไม่ได้มองหาเฟรนไชน์ แต่เราต้องการพาร์ทเนอร์ที่สามารถต่อยอดธุรกิจให้ Zuma ห้องอาหารชั้นนำระดับโลก สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเลือกคำนึงถึงรสชาติ คุณภาพวัตถุดิบ และการบริการระดับเวิลด์คลาสเทียบเท่ากันทุกสาขาทั่วโลกโดยแผนด้านการลงทุน ล่าสุดเราเพิ่งเปิดสาขาลาสเวกัส และเล็งที่จะเปิดสาขาเพิ่มเติมอีกที่แอลเอและบอสตันและสำหรับเมืองไทย เราตั้งใจพัฒนาให้ Zuma Bangkok ที่โรงแรมเซ้นต์รีจิสเป็นเวิลด์คลาสเดสติเนชั่นเทียบเท่ามหานครลอนดอน”


          วิลเลี่ยม ไฮเน็ค ผู้นำเข้าและหุ้นส่วนของ Zuma Bangkok (Mr. William E. Heinecke, Chairman & CEO of Minor International PCL.) กล่าวว่า “นอกจากปัจจัยทางด้านคุณภาพของอาหารแล้ว สิ่งที่ทำให้ Zuma Bangkok ประสบความสำเร็จเนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีคอนเซ็ปต์ที่เป็นเอกลักษณ์และแข็งแรงโดยจุดเริ่มต้นของการลงทุนเกิดขึ้นตั้งแต่เราตั้งใจสร้างโรงแรมเซ้นต์รีจิสแห่งนี้ขึ้น เพื่อรองรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกให้ได้รับประสบข้ามาเปิดในเมืองไทย ซึ่งคุณภาพและการบริการเรียกว่าเป็นระดับเวิลด์คลาสอย่างแท้จริง และด้วยปัจจัยในเรื่องทำเลที่ตั้งของห้องอาหารที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ และสะดวกสบายในการเดินทาง นั้น ทำให้ Zuma Bangkok ขึ้นแท่นเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์ชั้นเยี่ยมที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มคุณภาพสูงในหลากหลายเมนู เนื่องจากมีการศึกษาพบว่าพฤติกรรมของคนไทยเปิดกว้างในการลองร้านอาหารที่มีคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ แต่สิ่งที่จะทำให้ร้านอาหารประสบความสำเร็จได้คือการทำให้ลูกค้าอยากกลับมาที่ร้านเป็นประจำ ร้านอาหารที่จะสามารถอยู่ในตลาดได้เป็นเวลานานจะต้องมีฐานลูกค้าในวงกว้าง ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการจึงเป็นคนไทย และต่างชาติอย่างละ 50% เนื่องจากมีแฟนๆของ Zuma ที่เคยใช้บริการที่ลอนดอน อิสตันบลู หรือสาขาอื่นๆ ของ Zuma ทั่วโลก เมื่อต้องมาติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนในเมืองไทยก็มักเลือก Zuma Bangkok เป็นสถานที่สังสรรค์ อย่างชวออสเตรเลียก็เลือกจะมาใช้บริการที่เราเนื่องจากเป็นสาขาที่เดินทางสะดวกหรือใกล้ที่สุดในย่านนี้นั่นเอง โดยเฉลี่ยมีคนเข้ามาใช้บริการ 200 คนในวันธรรมดา แต่สำหรับช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ มีคนมาใช้บริการเฉลี่ย 300-400 คนต่อวันเลยทีเดียว”

 


          และเร็วๆ นี้จะมีการจับมือกันเปิด Zuma ป๊อบอัพ ที่อนันตรา ลายัน ภูเก็ต ในเดือนธันวาคม 2560 นี้ หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วในปี 2559 ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในปีนี้และปีต่อๆไปจะได้รับความสำเร็จยิ่งกว่าที่ผ่านมา

 

[อ่าน 1,334]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved