จากนี้ไปแว่น AR จะไม่ได้เป็นเพียงแค่อุปกรณ์เพื่อความบันเทิงอีกต่อไป แต่จะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพของธุรกิจและบริการอย่างที่หลายคนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว เช่นเดียวกับสายการบิน Air New Zealand ที่ได้นำเทคโนโลยีนี้มาช่วยยกระดับงานบริการบนเครื่องบินให้เหนือระดับมากยิ่งขึ้น โดยการให้พนักงานบริการบนเครื่องสวมแว่น Hololens จากไมโครซอฟท์ตลอดการให้บริการ เพื่อให้พนักงานทราบถึงรายละเอียดของผู้โดยสารแต่ละคน เช่น ชื่อของผู้โดยสาร เที่ยวบินปลายทาง หมายเลขไฟล์ทบิน อาหารที่ชอบ อาหารที่แพ้ เวลาล่าสุดที่เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม ไปจนถึงอารมณ์ของผู้โดยสารในเวลานั้น