ไทยพาณิชย์จับมือเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิตเปิดบริการ “เคลมออนไลน์” รู้ผลไว รับเงินเข้าบัญชีรวดเร็ว
19 Oct 2021

ไทยพาณิชย์ ผนึกกำลัง เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดบริการ “เคลมออนไลน์” อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ซื้อประกันสามารถแจ้งเคลมสินไหมผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รู้ผลไว พร้อมรับเงินโอนเข้าบัญชีรวดเร็ว เสริมสภาพคล่องให้ลูกค้าได้ทันท่วงที

 

ปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เปิดเผยว่า

 

ธนาคารให้ความสำคัญกับการให้บริการหลังการขายอย่างมากโดยเฉพาะงานประกันที่ไม่เพียงลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองตามแผนประกันแล้วควรได้รับการดูแลเอาใจใส่จากทั้งบริษัทผู้ให้บริการประกันภัย และบริษัทผู้รับประกันภัย ในการให้บริการเคลมสินไหมด้วยความรวดเร็ว ขณะที่การเคลมสินไหมที่ผ่านมา ลูกค้าที่ซื้อประกันต้องส่งเรื่องมาที่สาขาเพื่อทำการเคลม ยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 ลูกค้าอาจจะไม่สะดวกสบายในการเดินทางมาด้วยตัวเองธนาคารจึงร่วมมือกับเอฟดับบลิวดีประกันชีวิตเพิ่มช่องทาง “เคลมออนไลน์”ผ่านwww.scb.co.th  และ SCB Connect ทางแอปพลิเคชัน  Line ตลอด 24 ชั่วโมง

 

“ธนาคารให้ความสำคัญในเรื่องความคุ้มครองผ่านแบบประกันสุขภาพมากขึ้น จึงเห็นว่าบริการเคลมออนไลน์ จะตอบโจทย์ลูกค้าในกรณีฉุกเฉินที่ลูกค้าอาจต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลก่อน แต่สามารถรับเงินค่าสินไหมคืนอย่างรวดเร็ว

 

ด้วยจุดเด่นของระบบการให้บริการออนไลน์ที่ร่วมกันพัฒนาระหว่างธนาคารและเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ทำให้ลูกค้ารู้ผลการพิจารณาไว พร้อมโอนเงินเข้าบัญชีรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้ลูกค้าและยังปลอดภัยจาก COVID-19 อีกด้วย”

 

เบื้องต้นลูกค้ากรมธรรม์รายสามัญประกันสุขภาพ และประกันอุบัติเหตุ ของ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต สามารถใช้บริการเคลมออนไลน์ เพื่อเคลมสินไหมสำหรับค่าใช้จ่ายผู้ป่วยนอก (OPD) โดยในระยะถัดไป จะพัฒนาการให้บริการเคลมออนไลน์แก่ผลิตภัณฑ์อื่นต่อไป

 

 

เดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยหลักการทำงานที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลักที่เหมือนกันระหว่างเราและธนาคารไทยพาณิชย์ เราทั้งสองบริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด เพื่อสร้างประสบการณ์ประกันชีวิตที่ดีและแตกต่างให้กับลูกค้า บริการ เคลมออนไลน์ พัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าหลีกเลี่ยงการพบปะผู้คนและลดการเดินทางในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด โดยเราทั้งสองบริษัทจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการบริการตั้งแต่ก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ไปจนถึงบริการหลังการขายให้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องห่วง”

 

บริการ “เคลมออนไลน์” รู้ผลไว ภายใน 2 วันทำการ โดยยื่นเอกสารเพียง 3 รายการดังนี้

  • ใบรับรองแพทย์
  • ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล
  • หน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการรับโอนเงิน

 

 
[อ่าน 1,995]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมืองไทยประกันภัย - เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกกำลัง จัด “เมืองไทย CUP”
งานเวดดิ้งแฟร์ “Marry Me at Marriott” กลับมาอีกครั้ง จุดประกายแรงบันดาลใจคู่รักที่กำลังวางแผนงานวิวาห์
ทรู คอร์ปอเรชั่น เตรียมเสนอขายหุ้นกู้ชุดใหม่เครดิต “A+”ทางเลือกลงทุนมั่นคง เสริมพอร์ตแข็งแกร่ง พร้อมรับการเติบโตระยะยาว
SYNNEX ครบรอบ 37 ปี ปักธง “AI Ecosystem” ผนึกพันธมิตรโลก ขับเคลื่อนดิจิทัล–สุขภาพ–พลังงานสะอาด สู่อนาคตอัจฉริยะ
CTM: Captivating Tea Muse แบรนด์ชาใหม่จาก “ชาตรามือ” เติมแรงบันดาลใจในทุกแก้ว
อัลไล (ALLY) ดึงแบรนด์แม่เหล็กระดับท็อป เติมสีสันคอมมูนิตี้มอลล์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมมุ่งสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved