เดนทิสเต้ ชวนคู่รักจับมือวิ่งในกิจกรรม ‘Holding Hands Together Run’ บันทึกสถิติ
29 Jun 2017

เดนทิสเต้ จัดกิจกรรม ‘Holding Hands Together Run’ ชวนคู่รักจับมือกันวิ่งตลอดเส้นทางมุ่งสู่เส้นชัยครั้งประวัติศาสตร์เพื่อบันทึกสถิติลงในกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ ครั้งแรกของโลก ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ร่วมพิสูจน์พลังแห่งรักพร้อมกันบนถนนสาทรโดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิเด็ก เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ที่ www.holdinghandstogetherrun.com

           เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมูท อี จำกัด และบริษัท สยาม เฮลท์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เดนทิสเต้ต้องการสนับสนุนให้คนไทยแสดงความรักต่อกันมากขึ้น เนื่องจากประเทศไทยมีอัตราการหย่าร้างสูงขึ้นทุกปี จากการวิจัยเกี่ยวกับคู่รักก่อนและหลังแต่งงานพบว่า มี 4 กิจกรรมหลักที่เมื่อทำเป็นประจำจะส่งผลให้รักกันมากขึ้น คือ การจับมือ, การกอด, การหอมแก้ม และ การบอกรักกัน ด้วยเหตุนี้จึงได้สร้างสรรค์กิจกรรมที่ช่วยสนับสนุนให้คนไทยกระชับความสัมพันธ์ในงาน ‘Holding Hands Together Run’ ภายใต้แนวคิดหลัก ‘Healthy Relationship’ ซึ่งถือเป็นการจัดกิจกรรมวิ่งในลักษณะวิ่งจับมือกันตลอดเส้นทางเป็นครั้งแรกของโลก จึงขอเชิญชวนคู่รักหรือผู้ที่ต้องการร่วมอยู่ในบันทึกครั้งประวัติศาสตร์ของกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ มาแสดงพลังร่วมกันในวันที่ 20 สิงหาคม นี้

 “บริษัทฯ มีความมุ่งเน้นในการจัดกิจกรรมด้านความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงการทำการตลาดเพื่อสังคม และได้สร้างกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ดังเช่นล่าสุดที่จัดกิจกรรม ‘Holding Hands Together Run’ ขึ้นเพื่อสนับสนุนให้คนในสังคมกล้าแสดงความรักต่อกันมากขึ้น ทั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้แก่มูลนิธิเด็ก” เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กล่าว

สำหรับกิจกรรม ‘Holding Hands Together Run’ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 ณ บริเวณถนนสาทร กิจกรรมดังกล่าวเป็นการวิ่งจับมือกันครั้งแรกของโลก ตลอดเส้นทางรวม 4.1 กิโลเมตร พร้อมจัดแข่งขัน ‘คู่รักที่จับมือกันวิ่งเร็วที่สุด’ ในระยะทาง 1.6 กิโลเมตร เพื่อบันทึกสถิติโลกโดยกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์  โดยมีอัตราค่าสมัครคนละ 500 บาท พิเศษ สำหรับลูกค้าเดนทิสเต้ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ขนาดใดก็ได้ มูลค่ารวมมากกว่า 100 บาทขึ้นไป รับโค้ดส่วนลดค่าสมัครทันที 50%  

 

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ผ่านทาง www.holdinghandstogetherrun.com หรือสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เบอร์ 098-885-5609 

[อ่าน 1,589]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีเกทตั้งเป้าด้านพลังงานหมุนเวียนและมุ่งมั่นสู่การดำเนินงานอย่างยั่งยืน
ฉลองความสำเร็จ สงกรานต์ไทยดังกระหึ่มโลก! เซ็นทรัลพัฒนา เบอร์หนึ่งแลนด์มาร์กระดับโลกทุกเทศกาล
TikTok ขยายการร่วมมือ LALIGA อย่างยิ่งใหญ่
AIS จับมือ Gulf Binance จับเทรนด์สินทรัพย์ดิจิทัล ลูกค้า AIS เปิดบัญชีคริปโตฯ รับเหรียญ BNB
HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง เติบโตแบบก้าวกระโดด แต่ยั่งยืน
ปักหมุด The Spirits of Maritime Crossing : วิญญาณข้ามมหาสมุทร โชว์ไกลถึง นครเวนิช
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved