'ชาบูตง' ส่งเมนูสุดพรีเมี่ยมรับปลายปีกับ 'พรีเมี่ยม แบล็ค โชยุ ราเมน'
12 Nov 2021

 

ชาบูตง ราเมน (Chabuton)  สุดยอดร้านราเมนต้นตำรับจากญี่ปุ่น ORIGINAL TASTE FROM JAPAN บริหารงานโดย บจก. เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) ส่งเมนูสุดพรีเมี่ยมรับปลายปี กับ “พรีเมี่ยม แบล็ค โชยุ ราเมน (Premium Black Shoyu Ramen) ศึกปะทะเทพ 2 เนื้อ สัมผัสรสชาติความพรีเมียมจนหยดสุดท้าย” มั่นใจหลังคลายล็อกดาวน์เปิดประเทศ สามารถเพิ่มยอดขายได้กว่า 40%

 

การนำเสนอเมนูใหม่สุดพรีเมี่ยมในครั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการรับประทานอาหารระดับพรีเมียมในราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ โดยแบรนด์ชาบูตง ราเมน ได้ทดลองออกเมนูใหม่ในหลายแคมเปญที่ผ่านมา เพื่อนำร่องเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความพรีเมี่ยม ได้แก่ เมนูราเมนมันปูซูไว(Zuwai Kani Miso Ramen) และ เมนูราเมนหมูตุ๋นสไตล์ญี่ปุ่น (Kakuni Ramen) ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย

โดยทุกเมนูได้ให้ความสำคัญกับทุกมื้อของลูกค้า ว่าต้องได้ทานราเมนที่มีคุณภาพ จากวัตถุดิบที่ดี และมีความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาที่จ่าย เน้นเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความเป็นญี่ปุ่น และชอบรสชาติราเมนต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้ติดตามเทรนด์ต่างๆ ที่น่าสนใจที่อยู่ในกระแส และมีเหตุผลในการตัดสินใจซื้อ

ทั้งนี้ เพื่อครอบคลุมการให้บริการในทุกด้าน และตอบโจทย์ในการสั่งไปทานที่บ้าน โดยยังคงคุณภาพอาหารและรสชาติ ให้ได้ความรู้สึกในการทานราเมนที่บ้านไม่แตกต่างกับการมาทานที่ร้าน ซึ่งสำหรับเมนูใหม่ “พรีเมี่ยม แบล็ค โชยุ ราเมน” มีการตั้งเป้าเติบโตขึ้นในทุกช่องทางกว่า 40%

 

“พรีเมี่ยม แบล็ค โชยุ ราเมน ศึกปะทะเทพ 2 เนื้อ สัมผัสรสชาติความพรีเมียมจนหยดสุดท้าย” จัดเต็มให้คุณเลือกอร่อยถึง 2 เมนู จะรับ ประทานที่ร้าน สั่งกลับบ้าน หรือสั่งแบบเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงที่ ก็ให้อรรถรส อร่อยเหมือนกัน

  • พรีเมียมแบล็คโชยุราเมนเนื้อ U.S. (Premium U.S. Beef Black Shoyu Ramen) – เมื่อเทพแห่งเนื้อ U.S. มาจับคู่กับราเมนในน้ำซุปโชยุเข้มข้นตามตำรับโตเกียวขนานแท้ เกิดเป็นรสชาติความพรีเมียมจนหยดสุดท้าย ราคา 249 บาท
  • พรีเมียมแบล็คโชยุราเมนหมูชาชู (Premium Chashu Pork Black Shoyu Ramen) – เมื่อเทพแห่งหมูชาชู ที่เคี่ยวจนเปื่อยในน้ำซุปรสเด็ดนานกว่า 5 ชั่วโมง ตามสูตรพิเศษลับเฉพาะ เพิ่มความหอมอร่อยด้วยการย่างกับซอสสูตรพิเศษ จัดเต็มล้นชาม มาจับคู่กับราเมนในน้ำซุปโชยุ จนได้รสชาติอร่อยอย่างลงตัว ราคา 289 บาท

 

 

สัมผัสประสบการณ์ที่จะทำให้คุณตราตรึงจนลืมไม่ลงกับ “พรีเมี่ยม แบล็ค โชยุ ราเมน (Premium Black Shoyu Ramen) ศึกปะทะเทพ 2 เนื้อ สัมผัสรสชาติความพรีเมียมจนหยดสุดท้าย”ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2564 ไปจนถึง 11 มกราคม 2565 ที่ร้านชาบูตง ราเมน ทั้ง 16 สาขา ให้คุณได้รับประทานอาหารได้อย่างมั่นใจ เพราะทุกร้านมีการปฎิบัติตามขั้นตอนป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ทำการฉีดวัคซีนแล้ว เป็นการสนับสนุนให้คนฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่อีกด้วย

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook: Chabuton Ramen
  • Line@: ChabutonThailand

 

[อ่าน 3,922]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved