Arty Professional Broad Spectrum ครั้งแรกในไทยการปกป้องผิวจาก UV ด้วยมาตราฐาน USA
03 Jul 2017

Arty  Professional  เครื่องสำอางที่เน้นการแก้ไขรูปหน้าและการแต่งหน้าแบบ Professional   ได้ด้วยตัวคุณเองและยังอยู่เบื้องหลังความงามในหลากวงการ  ทั้งเบื้องหลังละคร  /  รายการทีวี  และเวทีการประกวดระดับประเทศมากมาย เครื่องสำอาง  Arty professional  เป็นเครื่องสำอางที่ครองใจสาวไทยมาอย่างยาวนานด้วยความเป็น  Professional และมีสินค้าหลากหลายคอลเลคชั่น ที่วิจัยและผลิตมาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะและในครั้งนี้  เครื่องสำอาง  Arty Professional  ได้พัฒนาสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด  Arty  Professional  Broad  Spectrum นับเป็นครั้งแรกในเคาน์เตอร์แบรนด์ไทย กับการปกป้องผิวจาก UV ด้วยมาตราฐานที่ได้รับความนิยมใช้ใน USA สุดยอดผลิตภัณฑ์ MAKEUP นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ปกปิด และและปกป้องผิวในเวลาเดียวกัน บอกลาความเหนียวเหนอะหนะ  พร้อมสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ให้ผิวสวยมั่นใจตลอดวัน  Broad Spectrum เป็นค่าการปกป้องผิวจากรังสี UV ตามมาตราฐานของ USA และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลสามารถปกป้องผิวจากรังสี  UVB , UVA-2  UVA-1และรังสีในช่วง400 + ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย  นิชาภา  พิริยะโภคิณ  รองผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม กล่าว 

 

คุณอนุรักษ์  โกศลโชติชโลธร  ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง Arty professional  กล่าวในครั้งนี้  เครื่องสำอาง Arty professional ถ่ายแบบเพื่อใช้ในสินค้าคอลเลคชั่นใหม่นี้    โดยได้นางแบบระดับมืออาชีพจากต่างประเทศ  ที่มีคาแลคเตอร์ที่โดดเด่น  สวย มั่นใจ   ตรงกับคาแลคเตอร์แบรนด์   ที่มีความเป็นมืออาชีพ  ทำให้การทำงานง่ายขึ้นมาก แต่งหน้าโดย คุณตรีมินทร์ ธีรธนาอุดมวัชร์ Creative Makeup Director ของทางเครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL  และได้คุณบัญชา ชูดวง   สไตลิสต์ชื่อดังของเมืองไทยมาทำ   โปรเจคนี้ให้ตลอดทั้งงาน  ทำให้งานออกมาตรงกับคอนเซปส์ที่ทางแบรนด์วางไว้ คือสวยท้าแดด ปกป้องผิวจากแสงแดดและ กันน้ำ  การถ่ายแบบครั้งนี้เป็นการถ่ายแบบ outdoor ครั้งแรกซึ่งโดยปกติการถ่ายแบบบิวตี้ จะไม่ถ่าย outdoor การถ่ายแบบครั้งนี้ต้องการให้ได้แสงธรรมชาติและสื่อสารได้ตรงกับสินค้าคอลเลคชั่นนี้ที่สามารถปกป้องผิวได้จากแสงแดดและกันน้ำได้ดี จึงเลือกที่จะถ่ายแบบ  outdoor สินค้าคอลเลคชั่นนี้ มีสินค้า

 

-               ARTY SECOND SKIN SERUM FOUNDATION BROAD SPECTRUM SPF15    รองพื้นเนื้อบางเบาดุจหยดน้ำ ช่วยปกปิดได้อย่างธรรมชาติ เสมือนผิวใหม่  ด้วยเทคโนโลยี Air Flex Film คุมมัน  กันน้ำ  กันเหงื่อ  ปกป้องแสงแดดด้วย Broad Spectrum SPF 15 และมอบคุณค่าการบำรุงเป็นพิเศษ

-               ARTY UV PROTECTIVE POWDER FOUNDATION BROAD SPECTRUM  SPF 50 แป้งผสมรองพื้น คิดค้นสำหรับ  เมืองร้อน  และเหมาะอย่างยิ่งกับประเทศไทย   ช่วยปกป้องผิว จากแสงแดดด้วยค่าการปกป้องสูงสุด  Broad Spectrum SPF 50 ปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสี UV ได้ทั้งรังสี UVA UVB และ Blue light  คุมมัน กันน้ำ  กันเหงื่อ ได้ดีเยี่ยม   

ทดลองประสิทธิภาพของ  Arty Professional  Broad  Spectrum  ได้แล้ววันนี้

ณ  เคาน์เตอร์ นี้  เครื่องสำอาง  Arty Professional  ทั่วประเทศ

[อ่าน 1,336]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
‘ttb’ ชูพันธกิจ Responsible Lending มุ่งสู่ธนาคาร เพื่อความยั่งยืน
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved