เปิด 3 ลุคบิ๊กไบค์ที่เหมาะกับคุณ
05 Jul 2017

          หลายคนเวลาจะเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์สักคันหนึ่ง ต้องเคยคิดหรือรู้สึกว่าจะซื้อรถมอเตอร์ไซค์แบบไหนดี? ถึงจะเหมาะกับเราที่สุด ซึ่งการเลือกซื้อรถมอเตอร์ไซค์สักคันก็เหมือนกับการเลือกซื้อเสื้อผ้าที่จะสะท้อนบุคลิกและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของคุณออกมาให้คนอื่นเห็นนั่นเอง แน่นอนว่าคนเรามีบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์เองก็เช่นเดียวกันที่ปัจจุบันมีให้เลือกมากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กไบค์คันแรกที่ซื้อ หรือจะเป็นคันที่สองแล้วก็ตาม หากยังเลือกหรือตัดสินใจไม่ได้สักที ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ แนะนำให้ทุกคนลองเช็คตัวเองก่อนว่าชื่นชอบหรือมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยทำให้การซื้อรถบิ๊กไบค์สักคันสำหรับคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้นแน่นอน


          เริ่มต้นกันที่ถ้าคุณเป็นนักขี่ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความคลาสสิกเป็นทุนเดิม และให้ความสำคัญกับด้านรูปลักษณ์เป็นหลัก รวมถึงกำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สามารถตอบสนองความเท่ในทุกท่วงท่ายามขับขี่แล้วด้วย ขอแนะนำรถมอเตอร์ไซค์กลุ่ม Classic ได้แก่ ไทรอัมพ์ตระกูลบอนเนวิลล์ อันเลื่องชื่อ ไม่ว่าจะเป็น บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) บอนเนวิลล์ ที120 & บอนเนวิลล์ ที120 แบล็ค (Bonneville T120 & Bonneville T120 Black) บอนเนวิลล์ ที100 & บอนเนวิลล์ ที100 แบล็ค (Bonneville T100 & Bonneville T100 Black) สตรีท ทวิน (Street Twin) สตรีท สแครมเบลอร์ (Street Scrambler) และ ทรักซ์ตัน อาร์ (Thruxton R) โดยรถตระกูลบอนเนวิลล์ของไทรอัมพ์ทุกคันได้ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยรูปลักษณ์แบบโมเดิร์นคลาสสิก ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ แถมมาพร้อมสมรรถนะและเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยและความปลอดภัยเหนือระดับ ที่สำคัญรับประกันหากขับขี่ไปที่ใดก็ตามสามารถสะกดทุกสายตาให้จ้องมองมาอย่างแน่นอน

 

    


          ต่อมา ถ้าคุณเป็นนักขี่ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความสปอร์ต ความสนุกสนามคล่องแคล่ว เน้นการใช้งานในชีวิตประจำวัน ขอแนะนำ รถมอเตอร์ไซค์ตระกูลเน็กเก็ต (Naked) ที่ส่วนใหญ่มักจะมีรูปลักษณ์ปราดเปรียว สวยงาม แปลกตา และมีน้ำหนักเบา เหมาะกับการขับขี่ในเมือง หรือหากอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศในการขี่ให้เร้าใจยิ่งขึ้น รถตระกูลนี้สามารถขับขี่ในสนามแข่งได้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากถูกออกแบบมาให้ควบคุมการขี่ได้ง่าย และรองรับการขับขี่ในความเร็วสูงนั่นเอง อย่างเช่น ไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส คันนี้ (Triumph Street Triple RS)

 

    


          สุดท้ายหากคุณมีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการออกเดินทางไกลไปท่องเที่ยวผจญภัย หลงรักการสำรวจธรรมชาติ โดยไม่หวั่นกับสภาพแวดล้อมที่ต้องพบเจอ เราว่าคุณเหมาะกับรถมอเตอร์ไซค์แอดแวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่ง (Adventure & Touring) อย่าง ตระกูล ไทเกอร์ 800 (Tiger 800) เนื่องจากรถตระกูลนี้ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อพาคุณออกลุยไปในทุกที่และทุกสภาพเส้นทาง ไม่ว่าถนนปกติหรือทางวิบากได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมมอบสมถรรนะและประสบการณ์การขับขี่ทางไกลสุดสะดวกสบายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

    

 

Cr. ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

[อ่าน 1,264]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไอคอนสยาม ชวนเช็คอินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในไทย
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved