เป็นเรื่องละเอียดอ่อนชนิดที่แบรนด์ก็อาจจะคิดไม่ถึงจริงๆ หลังจากที่แบรนด์ Dove ในสหราชอาณาจักร ที่ได้ดีไซน์แพ็กเกจจิ้งครีมอาบน้ำรุ่น Limited Edition ออกมาเป็น 6 รูปทรง เพื่อสื่อถึงรูปร่างที่แตกต่างกันของผู้หญิง ที่มีทั้งอ้วน ผอม อกสะบึ้ม สะโพกใหญ่ ฯลฯ หวังจะสื่อสารให้สาวๆ ยอมรับความงามในแบบฉบับของตัวเอง โดยไม่ต้องแคร์ค่านิยมความงามของสังคม แต่แทนที่แคมเปญนี้จะปังเหมือนกับแคมเปญก่อนหน้าที่ได้รับคำชื่นชมมากมาย กลับกลายเป็นว่า Dove โดนผู้บริโภคออกมาวิจารณ์และหลายคนก็นำไปตัดต่อล้อเลียน พร้อมกับบอกว่าแคมเปญนี้ต้องการล้อเลียนรูปร่างผู้บริโภคชัดๆ ซึ่งเอาเข้าจริงๆ คงไม่มีใครกล้าซื้อขวดที่เหมือนรูปร่างของตัวเองไปใช้หรอกนะ