'ดับเบิล พอยท์ส' มอบของขวัญให้ทุกทริปท่องเที่ยวคุ้มค่าแบบคูณสอง พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย
13 Dec 2021

     

       ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขและการท่องเที่ยวส่งท้ายปลายปี เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ขอมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ทริปเดินทางท่องเที่ยวคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยข้อเสนอ “ดับเบิล พอยท์ส” (Double Points) ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับการสะสมคะแนนจากการเข้าพักได้เต็มที่แบบคูณสอง พร้อมรับสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเบสท์ เวสเทิร์น รีวอร์ดส (Best Western Rewards®) ได้ทันทีในหลายจุดหมายทั่วโลก

 

 

สำหรับทุกการเข้าพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชียและหลายจุดหมายทั่วโลก ระหว่างวันที่ 6 ธันวาคม 2564 ถึง 6 กุมภาพันธ์ 2565 ข้อเสนอดับเบิล พอยท์ส ขอมอบคะแนนพิเศษแบบคูณสอง จากการสะสมคะแนนปกติของสมาชิกเบสท์ เวสเทิร์น รีวอร์ดส เพิ่มเติมจากคะแนนพิเศษตามสถานะสมาชิกระดับอีลิทและคะแนนต้อนรับในทุกการเข้าพัก โดยจะได้รับคะแนนสะสม 20 คะแนน (จากปกติ 10 คะแนน) สำหรับทุกการใช้จ่าย 1 เหรียญสหรัฐจากค่าบริการห้องพัก ซึ่งสมาชิกปัจจุบันทุกท่านสามารถรับสิทธิ์จากข้อเสนอดับเบิล พอยท์สได้ง่ายๆเพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ก่อนการเข้าพักโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

 

 

นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลาข้อเสนอดับเบิล พอยท์ส สมาชิกเบสท์ เวสเทิร์น รีวอร์ดส ทุกท่านยังสามาถเพลิดเพลินกับการแลกห้องพักฟรีจากคะแนนสะสมด้วยอัตราพิเศษที่ลดลงถึง 50% จากปกติ โดยมีอัตราการแลกคะแนนเริ่มต้นเพียง 5,000 คะแนนเท่านั้นสำหรับการเข้าพัก 1 คืน ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น ที่ร่วมรายการในหลายจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก

 

สำหรับท่านที่กำลังมองหาตัวเลือกที่พัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น ก็สามารถรับสิทธิ์จากข้อเสนอดับเบิล พอยท์ส ได้ทันทีเพียงสมัครสมาชิกเบสท์ เวสเทิร์น รีวอร์ดส โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษนี้ ก็สามารถเริ่มต้นสะสมคะแนนได้อย่างรวดเร็วแบบคูณสองเช่นเดียวกัน พร้อมเพลิดเพลินกับสถานะสมาชิกระดับต่างๆ ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมสมาชิกของเบสท์ เวสเทิร์น อาทิ บริการสำรองห้องพักผ่านช่องทางพิเศษ บริการเช็คอินก่อนเวลาและเช็คเอ้าท์หลังเวลา บริการน้ำดื่มและคะแนนต้อนรับ การแลกห้องพักฟรีด้วยคะแนนสะสม รวมถึงการรับคะแนนสะสมพิเศษในทุกการเข้าพักตามสถานะสมาชิก เมื่อเข้าพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น ในกว่า 100 จุดหมายท่องเที่ยวและเดินทางยอดนิยมทั่วทุกมุมโลก

 

 

และเพื่อส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่พิเศษยิ่งขึ้นภายใต้สโลแกน Because We Care About Rewarding You หรือในใจความภาษาไทย “เพราะเราต้องการมอบของขวัญชิ้นพิเศษแด่คุณ” ที่มุ่งต่อยอดวิสัยทัศน์ของการนำเสนอของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับทุกท่าน สมาชิกเบสท์ เวสเทิร์น รีวอร์ดส สามารถเลือกเข้าพักเพื่อสะสมคะแนนจากการเข้าพักปกติและในข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น รวมถึงชัวร์สเตย์ โฮเทล กรุ๊ป และ เวิลด์โฮเทลส์ คอลเลคชั่น ที่พร้อมตอบโจทย์ด้านการเข้าพักตามความต้องการที่แตกต่างกันของทุกท่านอย่างลงตัว

 

  • เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท นำเสนอตัวเลือกโรงแรมและรีสอร์ทในกว่า 100 จุดหมายท่องเที่ยวและเดินทางยอดนิยมทั่วโลก ที่พร้อมตอบสนองการเข้าพักตามความต้องการที่แตกต่างกันและยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนของนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก

 

  • ชัวร์สเตย์ โฮเทล กรุ๊ป ส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันยอดเยี่ยมสำหรับทุกการเดินทางที่หลากหลาย ด้วย 4 ตัวเลือกโรงแรมในเครือที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ยังคงเน้นย้ำความสะดวกสบายและความคุ้มค่าในทุกการเข้าพักของคุณ

 

  • เวิลด์โฮเทลส์ คอลเลคชั่น เป็นแบรนด์โรงแรมระดับหรูหรา ที่นำเสนอโรงแรมและรีสอร์ทในหลากหลายเมืองและจุดหมายท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลก แต่ละโรงแรมสะท้อนความสวยงามและเอกลักษณ์ประจำถิ่น พร้อมส่งมอบศิลปะแห่งการบริการอันยอดเยี่ยมในแบบเฉพาะของเวิลด์โฮเทลส์ที่คุณสัมผัสได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาเยือนโรงแรม

 

 

ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายใด เบสท์ เวสเทิร์น ขอเน้นย้ำความมั่นใจในทุกการเข้าพักและมอบความอุ่นใจเต็มที่ต่อแขกทุกท่านด้วย วี แคร์ คลีน (We Care Clean) มาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัยระดับสากล ที่ควบคุมดูแลทุกขั้นตอนปฏิบัติด้านคุณภาพความปลอดภัย สุขภาพและสุขอนามัย เพื่อต้อนรับคุณและคนสำคัญให้เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์นอย่างปลอดภัยเต็มที่ และยังคงการบริการเหนือระดับและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของเบสท์ เวสเทิร์น

 

รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.bestwesternasia.com

[อ่าน 2,442]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved