'เอสซีจี' ย้ำศักยภาพธุรกิจไทยในงาน World Expo 2020 Dubai ชูนวัตกรรมสินค้าและโซลูชันใน Thailand Pavilion
05 Jan 2022

 

เมื่อเร็วๆ นี้ เอสซีจี ได้ไปร่วมออกบูทในฐานะผู้สนับสนุน Thailand Pavilion ในงาน World Expo 2020 ที่จัดขึ้น เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 21 – 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเอสซีจี ได้นำเสนอสินค้าและโซลูชันจาก 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ธุรกิจเคมิคอลส์ และธุรกิจแพคเกจจิ้ง (SCGP) ภายใต้แนวคิด “Innovation for Better Living” ที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

 

 

โดยสินค้าและโซลูชันต่างๆ จากเอสซีจี ต่างได้รับความสนใจจากผู้เยี่ยมชมบูทเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสินค้าวัสดุก่อสร้างอย่าง ปูนมอร์ตาร์สำหรับงานก่อสร้างด้วย 3D printing ที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในหลากหลายประเภทSCG Fretwork วัสดุตกแต่ง Façade จากไฟเบอร์ซีเมนต์ที่มีความหนาแน่นสูง ทนทาน และสามารถออกแบบลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ได้OptiBreath®​ บรรจุภัณฑ์ที่ช่วยคงความสดของผัก ผลไม้ให้นานขึ้น ด้วยเทคโนโลยีของฟิล์มที่ช่วยควบคุมการผ่านเข้าออกของก๊าซและไอน้ำ ทำให้ผัก ผลไม้หายใจได้และคายน้ำในปริมาณที่เหมาะสม FybroZealTMโซลูชันบรรจุภัณฑ์กระดาษที่แข็งแรง ปิดผนึกด้วยความร้อนได้ พิมพ์สวย ง่ายต่อการรีไซเคิล รวมไปถึง SCG GREEN POLYMER™ โซลูชันนวัตกรรมพลาสติกที่ตอบโจทย์การใช้งานและส่งเสริมการดูแลสิ่งแวดล้อม

 

 

โดยในพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจากนายอบิจิต ดัดต้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ นายวราวุธ ภู่อภิญญา เอกอัครราชทูต กรุงอาบูดาบี ร่วมในพิธีเปิด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดีและชมการจัดแสดงบูทภายในงาน นำโดย นายชัยรัตน์ ศิริวัฒน์ กงสุลใหญ่ เมืองดูไบ และ ดร. กษิติธร ภูภราดัย รองผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ในฐานะ Thailand Pavilion Director

 

 

นายอบิจิต ดัดต้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่าเอสซีจี รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากผู้เยี่ยมชมบูทจากนานาชาติ โดยเราได้นำเสนอนวัตกรรมสินค้าและโซลูชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ รวมไปถึงเจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการ โดยมุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ทางเอสซีจีมองว่าสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เต็มไปด้วยโอกาสทางธุรกิจ ประสบการณ์จากการร่วมออกงานระดับโลกในครั้งนี้จะช่วยให้เราเข้าใจถึงความต้องการเฉพาะของลูกค้าในภูมิภาคนี้ได้ดียิ่งขึ้น สร้างโอกาสในการขยายเครือข่ายทางธุรกิจรวมไปถึงความร่วมมือกับพันธมิตรรายใหม่ๆ  และคู่ค้าในเขตสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โอมาน กาตาร์ และอีกหลากหลายประเทศ ซึ่งตลอดระยะเวลาการออกบูทภายในงานดังกล่าวได้รับรายงานว่า Thailand Pavilion มีโอกาสต้อนรับผู้เข้าชมโดยเฉลี่ยมากกว่า 8,000 คนต่อวัน โดยศูนย์การแสดงไทยพาวิลเลียน ติดอันดับ 5 ของโลก จาก 192 ประเทศ ที่มีคนมาเยี่ยมชมศูนย์การแสดงมากที่สุด และมียอดคนแชร์คลิปในโซเชียลมากเป็นอันดับ 1 ของโลก เอสซีจีรู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอนวัตกรรมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าชมจากทั่วโลกในครั้งนี้

 

 

ทั้งนี้เอสซีจีเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทชั้นนำของอาเซียนที่ดำเนินธุรกิจตามหลัก ESG (Environmental, Social and Governance) ด้วยเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนในภาคเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม เอสซีจี จึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชันเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ด้วยการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สินค้า บริการ และโซลูชันของเอสซีจี เป็นหนึ่งในตัวช่วยในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับทุกคน เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และยังเป็นการช่วยโลกด้านสิ่งแวดล้อมได้อย่างยั่งยืน

 


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูท SCG ในงาน World Expo 2020 Dubai แบบ 360 องศาผ่าน Virtual เวบไซต์ ได้ที่ www.scg.com/worldexpodubai

[อ่าน 1,235]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved