เบสท์ เวสเทิร์น ให้ทุกทริปพักผ่อนคุ้มค่ายิ่งขึ้น มอบส่วนลด 40% ต้อนรับปีในข้อเสนอ "เวลคัม 2022 เซล"
19 Jan 2022

 

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยทริปพักผ่อนอันคุ้มค่า เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท พร้อมต้อนรับคุณอีกครั้งสำหรับทุกการเข้าพัก พร้อมส่วนลดพิเศษ 40% ในข้อเสนอล่าสุด "เวลคัม 2022 เซล" (Welcome 2022 Sale) ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น ที่ร่วมรายการในประเทศไทยและหลายจุดหมายทั่วเอเชีย เริ่มต้นเพียง 780 บาทเท่านั้น

 

พร้อมให้ทุกท่านสำรองห้องพักได้เต็มที่ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2565 ข้อเสนอพิเศษ เวลคัม 2022 เซล จากเบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มอบส่วนลดที่ดีที่สุดต้อนรับปีถึง 40% จากหลายโรงแรมและรีสอร์ทในทุกระดับราคา ในหลากจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชีย ที่พร้อมมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวพักผ่อนที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างคุ้มค่า

 

 

เดินทางพักผ่อนแบบไทยเที่ยวไทย เริ่มต้นด้วยทริปสุดสัปดาห์ใกล้กรุงเทพฯ เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา ที่ตั้งอยู่ริมหาดนาจอมเทียนอันเงียบสงบของเมืองพัทยา พร้อมต้อนรับคุณในราคาเริ่มต้นเพียง 1,800 บาทสุทธิเท่านั้น สำหรับห้องพักอันกว้างขวางและสะดวกสบายพร้อมอาหารเช้าแบบนานาชาติ รวมทั้งบริเวณพักผ่อนที่สวยงามแบบไม่ซ้ำใครทั่วบริเวณโรงแรม ทั้งสระน้ำอินฟินิตี้พูล (Infinity Pool) พร้อมอ่างจากุซซี่แบบทันสมัยและคาบาน่าสวนน้ำลอยฟ้า พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่ตัดกับท้องทะเลสีครามของอ่าวไทยให้ทุกท่านได้รับชมอย่างเต็มที่

 

สำหรับท่านที่หลงใหลความงดงามของทะเลแดนใต้ เบสท์ เวสเทิร์น ป่าตอง บีช บนหาดป่าตองที่ครบครันและสะดวกสบาย พร้อมให้คุณได้ผ่อนคลายเต็มที่ในราคาเริ่มต้น 780 บาทสุทธิ รวมทั้ง เบสท์ เวสเทิร์น ภูเก็ต โอเชียน รีสอร์ท บนหาดกะรนอันเงียบสงบ ก็ขอนำเสนอหลากหลายตัวเลือกห้องพักที่กว้างขวางพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันในราคาเริ่มต้น 1,620 บาทสุทธิ หรือจะเป็น เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทา บีชรีสอร์ทแอนด์สปา ริมชายหาดบางเทาบนโค้งอ่าวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย ก็พร้อมมอบประสบการณ์พักผ่อนระดับพรีเมียร์ที่เหนือกว่า ในราคาเริ่มต้น 3,790 บาทสุทธิ ด้วยห้องพักหลากประเภทที่มาพร้อมวิวแบบเปิดโล่งให้เห็นทัศนียภาพเบื้องหน้าหาดทรายขาวละมุน ต้นมะพร้าวที่เรียงราย และน้ำทะเลสีฟ้าครามส่องประกายตัดกับผืนฟ้ากว้างสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของ ภูเก็ต ไข่มุกแห่งอันดามันที่ได้รับขนานนามว่าเป็นสวรรค์บนดินของประเทศไทย

 

 

สำหรับทริปเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนหรือการทำงานใจกลางเมือง ไวบ์ เบสท์ เวสเทิร์น สนามเป้า และ เบสท์ เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ ในทำเลที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครอย่างสนามเป้าและแจ้งวัฒนะ พร้อมด้วยห้องพักสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยแสนสะดวกสบายในราคาเริ่มต้นเพียง 780 บาทสุทธิ ก็เป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเข้าพักระยะสั้นหรือระยะยาว ในทำเลที่ตั้งใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของโรงแรมที่รายล้อมด้วยสถานสำคัญด้านธุรกิจและการพักผ่อนเพียงก้าวเดินจากโรงแรม

 

เพิ่มเติมความคุ้มค่าทุกทริปการพักผ่อนของคุณอย่างเต็มที่ในข้อเสนอพิเศษ เวลคัม 2022 เซล ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น ในหลายจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมในภูมิภาคเอเชียที่ร่วมรายการ อาทิ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนามและญี่ปุ่น ที่พร้อมต้อนรับคุณและตอบโจทย์ทุกรูปแบบท่องเที่ยว ทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัวและคนพิเศษอย่างแน่นอน

 

 

ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวประเทศไทยในจุดหมายใด เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ขอเน้นย้ำความมั่นใจในทุกการเข้าพักและมอบความอุ่นใจเต็มที่ต่อแขกทุกท่านด้วย วี แคร์ คลีน (We Care Clean) มาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัยระดับสากล ที่ควบคุมดูแลทุกขั้นตอนปฏิบัติด้านคุณภาพความปลอดภัย สุขภาพและสุขอนามัย เพื่อต้อนรับคุณและคนสำคัญให้เข้าพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเบสท์ เวสเทิร์น อย่างปลอดภัยเต็มที่ และยังคงการบริการเหนือระดับและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของเบสท์ เวสเทิร์น

 


รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.bestwesternasia.com

 

[อ่าน 1,898]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved