“เบียร์สิงห์” ย้ำความสำเร็จ แบรนด์ไทยดังไกลระดับโลก
30 Jul 2016

“เบียร์สิงห์”ย้ำความสำเร็จแบรนด์ไทยคว้ารางวัล"พรีเมี่ยมโปรดักส์ ออฟ ไทยแลนด์-เดอะไพรด์ ออฟ ไทย"ประจำปี 2559 (Premium Products of Thailand –The Pride of Thais) ในงานไทยแลนด์ อินดัสทรี เอ๊กซ์โป 2016(Thailand Industry Expo 2016) ที่จัดขึ้นโดยกระทรวงอุตสาหกรรมให้กับแบรนด์ชั้นนำที่ประสบความสำเร็จสร้างชื่อเสียงในเวทีโลก โดย"เบียร์สิงห์”เป็นแบรนด์เบียร์แบรนด์เดียวที่ได้รับการคัดเลือกจากกระทรวงอุตสาหกรรมให้รับรางวัลดังกล่าว

ฉัตรชัย วิรัตน์โยสินทร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 80 ปีที่บริษัทดำเนินธุรกิจมา สิ่งที่ได้ยึดมั่นมาตลอดคือการผลิตสินค้าคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคและยังมุ่งมั่นสร้างแบรนด์"เบียร์สิงห์"ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ทั้งนี้ ผลจากการมุ่งมั่นสร้างผลิตภัณฑ์และแบรนด์ที่ดีมีคุณภาพส่งผลให้ "เบียร์สิงห์" ซึ่งเป็นแบรนด์เบียร์อันดับ 1 ของไทยได้รับรางวัล “ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของประเทศไทย” หรือ Premium Products of Thailand –The Pride of Thais ประจำปี 2559 ในกลุ่มเครื่องดื่มโดยผลิตภัณฑ์ เบียร์สิงห์ เป็นสินค้ารายการเดียวของกลุ่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ได้รับรางวัลดังกล่าว 

สำหรับเกณฑ์ในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของประเทศไทยจะพิจารณาจากสินค้ามีคุณภาพตราสินค้าหรือแบรนด์สามารถสร้างชื่อเสียงในระดับประเทศ และก้าวไกลสู่เวทีโลก เป็นสินค้าที่เติบโตได้อย่างยั่งยืน และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้เป็นนโยบายของกระทรวงอุตสาหกรรมที่ต้องการพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการไทยมากขึ้น อันนำไปสู่การพัฒนาธุรกิจให้มีความมั่นคงและเติบโตได้อย่างยั่งยืน ซึ่งจะเห็นได้ว่า ที่ผ่านมา เบียร์สิงห์ได้ขยายตลาดนำผลิตภัณฑ์ส่งออกไปยังประเทศต่างๆกว่า 50 ประเทศทั่วโลก อาทิ เช่น  สหรัฐฯ อังกฤษ เยอรมัน ญี่ปุ่น และประเทศในภูมิภาคอาเซียน เป็นต้น ซึ่งเป็นการนำรายได้กลับเข้าประเทศอีกทางหนึ่ง  

ฉัตรชัย กล่าวอีกว่า บริษัทยังให้ความสำคัญกับการดูแลสังคมด้วยกิจกรรมในด้านต่างๆ มากมาย อาทิ สิงห์อาสา โครงการทางการศึกษาต่างๆ มากว่า 80 ปี รวมทั้งการริเริ่มดำเนินกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) สิงห์ปาร์ค เชียงราย ที่มุ่งพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนให้มีการเติบโต สร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่ ยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน นำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนทั้งธุรกิจและสังคม อีกด้วย

โดยรางวัล Premium Products of Thailand –The Pride of Thais ประจำปี 2559 ทางกระทรวงอุตสาหกรรมได้จัดขึ้น เพื่อยกย่องผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศจนเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ตลอดจนเชิดชูเกียรติบุคคลผู้คิดค้นนวัตกรรมรวมทั้งส่งเสริมการสร้างตราสินค้า ยกระดับผลิตภัณฑ์ให้น่าเชื่อถือในคุณภาพสินค้าไทย โดยจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพราะเล็งเห็นว่าจะเป็นตัวอย่างอันดีแก่ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมและเป็นการพัฒนาศักยภาพตามนโยบายของกระทรวง

[อ่าน 2,583]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีคอน ส่งแคมเปญพิเศษ “ซีคอน...ส่งต่อด้วยใจ” สานต่อบทบาทผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้าน ปูทางสู่ผู้นำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ซัมซุงคว้ารางวัล The Most Popular Gaming Monitor สองปีซ้อน

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือ ทิปโก้ เปิดตัวเครื่องปอกสับปะรดหอมสุวรรณ
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผงาดคว้าแชมป์ไทยลีก 2 สุดยิ่งใหญ่
ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลุยตลาดคนรักสุขภาพ
พันธวณิช ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี ปักธงผู้นำธุรกิจอีโพรเคียวเมนท์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved