ยกไต้หวันมาไว้ที่เมืองไทย ต้นตำรับชาบูไต้หวัน 3 ซุปในหม้อเดียว “นึกอยากทานหม่าล่าเมื่อไหร่ให้ไป Warng Warng”
04 Feb 2022

 

หลังเพิ่งเปิดให้บริการได้เพียงไม่นาน ‘Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu’ ก็ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ด้วยซิกเนเจอร์ซุปต้นตำรับอันเป็นเอกลักษณ์ทั้ง 3 รสชาติ ที่ถูกปากบรรดานักชิมชาวไทย พร้อมบรรยากาศอบอุ่นในสไตล์ไต้หวันแท้ๆ รวมถึงหม้อชาบูไฮเทค 3 ซุปในหม้อเดียว แถมยังปรับเลื่อนอัตโนมัติเพิ่มความสะดวกได้อย่างใจ เลื่องลือไปปากต่อปาก พร้อมรุกตลาดชาบูเมืองไทย!!

 

ภายในร้านโดดเด่นด้วยไฮไลท์ภาพวาดงิ้วอุปรากรจีน และโคมไฟประดับ ตกแต่งร้านในสไตล์ Modern Chinese บรรยากาศเรียบง่าย อบอุ่นเป็นกันเอง ‘Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu’ ก่อตั้งโดย Mr. Al Pien (อัล เปียงเจ้าของกิจการชาวไต้หวัน นักลงทุนผู้มีใจรักในอาหาร ผู้เคยประสบความสำเร็จกับกิจการร้านอาหารมาแล้ว หลังปิดดีลขายกิจการร้านอาหารทั้งหมดให้กับ Huana Group เมื่อปี 2016 ด้วยแพสชั่นในอาหารที่ยังคงอยู่ ประกอบกับเทรนด์วัฒนธรรมการรับประทานชาบูที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เขาปรารถนาจะนำเอารสชาติของชาบูหม้อไฟไต้หวัน 3 สูตรเด็ด ซึ่งเขาเป็นเจ้าตำรับคิดค้นขึ้นมาให้คนไทยได้ชิม สำหรับในภาษาจีนนั้นคำว่า ‘ว่างว่าง’ (旺旺) มีความหมายมงคลถึงเปลวไฟแห่งความรุ่งเรืองทั้งในแง่ธุรกิจและชีวิต ดังนั้นนี่จึงเป็นชื่อที่สื่อถึงแบรนด์ชาบูได้เป็นอย่างดี!

 


ต้นตำรับชาบูไต้หวัน 3 ซุปในหม้อเดียวแห่งแรก : พร้อมหม้อชาบูสุดไฮเทคปรับเลื่อนได้อย่างใจ

        

จุดเด่นของการรับประทานชาบูหม้อไฟที่ว่างว่าง ซึ่งคุณจะไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนทั้งในเมืองไทยหรือแม้กระทั่งที่อื่นๆ คือเราเป็นชาบูไต้หวันแห่งแรกซึ่งให้คุณลิ้มลองความอร่อยได้ทั้ง 3 ซุป 3 รสชาติพร้อมกันในหม้อเดียว แถมหม้อชาบูของว่างว่างยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้เลื่อนระดับมอบความสะดวกในการกิน ด้านรสชาติของซุปอันเป็นหัวใจหลักและจิตวิญญานของร้านชาบูนั้น ก็พิเศษด้วยน้ำซุปซึ่ง มิสเตอร์ อัล เปียง ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์ ได้ร่วมมือกับเชฟมืออาชีพคิดค้นสูตร 3 น้ำซุปซิกเนเจอร์อันเป็นเอกลักษณ์ที่เราแสนจะภาคภูมิใจ ได้แก่ 

 

ซุปหม่าล่าต้นตำรับ ซุปหม่าล่าแบบจีนโบราณนั้นค่อนข้างมัน ชาและเผ็ด ไม่เหมาะสำหรับดื่ม ไต้หวันดัดแปลงวิธีปรุงโดยใช้น้ำมันและพริกให้น้อยลง ทำให้อร่อย ดีต่อสุขภาพ ทว่ายังคงรสชาติจัดจ้านอันเป็นเอกลักษณ์ของหม่าล่า ทั้งยังดื่มเป็นซุปก็ได้ เราปรุงซุปนี้ด้วยเครื่องเทศและวัตถุดิบนำเข้าจากจีนแผ่นดินใหญ่มากถึง 21 ชนิด  เคี่ยวนานถึง 6-8 ชั่วโมงเต็ม ต่อด้วย ซุป 8 สมุนไพรอมตะ สูตรเฉพาะของว่างว่าง ซุปสมุนไพร ‘ปาเจิน’  ทำจากสมุนไพรล้ำค่า 8 ชนิด ได้แก่ โสม ถั่งเช่า พุทราจีน เก๋ากี้ ตังกุย โบตั๋นขาว ชางจู๋ และแยม ทั้งอร่อยและอุดมประโยชน์ต่อสุขภาพ ชาวจีนเชื่อกันว่าเป็นซุปอายุวัฒนะ และ ซุปมะเขือเทศไต้หวัน พลิกแพลงปรุงสตูว์มะเขือเทศแบบฝรั่งเศสด้วยเครื่องเทศและสมุนไพรจีน เพื่อให้ได้รสชาติที่เหมาะกับการรับประทานในแบบชาบูมากขึ้น คนรักชาบูส่วนใหญ่เมื่อได้ลิ้มลองแล้วต่างตกหลุมรักรสชาติของซุปสตูว์ซึ่งปรุงอย่างพิถีพิถันนี้ เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ ช่วยป้องกันมะเร็ง ชะลอวัย อุดมไปด้วยวิตามิน A 

 

 

เมนูไฮไลท์อาหารจานพิเศษ ของร้านประกอบด้วย เนื้อพิเศษคัดสรร เราเน้นมากในเรื่องคุณภาพของเนื้อซึ่งคัดสรรมาเป็นอย่างดี ลูกค้าสามารถเลือกอร่อยกับวัตถุดิบ อาทิ เนื้อวากิวญี่ปุ่น เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย เนื้อไทย-เฟรนช์ รวมถึงหมูคูโรบูตะ ไปจนถึงอาหารทะเลสด รสชาติเยี่ยม รับประทานคู่กับซอสชาบูไต้หวัน มีให้เลือกอร่อย ถึง 3 รสชาติ ได้แก่ ซอสงากระเทียม ซอสซาฉาเจี้ยง และซอสพอนสึ 

 

อาหารโฮมเมดสูตรพิเศษ 3 จานหลักที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน ได้แก่ ‘เต้าหู้โฮมเมดสูตรไต้หวัน’ ทั้ง 3 แบบของเราไม่นิ่มหรือแข็งจนเกินไปน้ำซุปชาบูซึมซับได้ดี ‘ลูกชิ้นทำมือ ไต้หวันขึ้นชื่อในเรื่องลูกชิ้นชั้นดี เราบรรจงผลิตลูกชิ้นทำเองนานาชนิดทั้งนุ่มอร่อยชวนลิ้มลอง ‘บะหมี่มันฝรั่ง’ เส้นบะหมี่ที่บรรจงนวดผสมมันฝรั่ง ไม่เพียงแต่รสสัมผัสหนุบหนับ ยังให้แคลอรีต่ำ ดีต่อสุขภาพ

 

 

ไก่กรอบหม่าล่า เมนูเด่น ขายดีอันดับ 1รสจัดจ้านหอมกลิ่นหม่าล่าสุดๆ เคล็ดลับความอร่อยคือนำไปทอดถึง 3 ครั้ง ข้าวอบฮ่องกง หรือ‘La-wei Pot’ อันเป็นที่นิยมของชาวฮ่องกง ที่ว่างว่างเรานำเข้าวัตถุดิบจากผู้ผลิตที่มีชื่อในประเทศจีน มาเพื่อปรุงอาหารจานนี้โดยเฉพาะ มีให้เลือกอร่อยได้ ถึง 3 เมนู ได้แก่ ข้าวอบกุนเชียงหมูแฮมฮ่องกง ข้าวอบกุนเชียงตับเป็ดและเป็ดย่าง และ ข้าวอบกุนตับเป็ดและแฮมจินฮัวรมควัน 4 ชนิด 

 

ปิดท้ายด้วยของหวานเลิศรส สไตล์จีนที่รู้จักกันดี อย่าง ‘กุ้ยหลิงเกา วุ้นเต่าและสมุนไพรโป่งรากสน สรรพคุณล้างพิษ แก้ร้อนใน ‘อัลมอนด์พุดดิ้ง’ ช่วยต้านริ้วรอย เสริมภูมิต้านทาน แก้ร้อนใน และ บัวลอยงาดำ แสนอร่อย 

 

   

     

ด้วยรสชาติอาหารที่ถูกปาก คุณภาพที่สัมผัสได้จากความตั้งใจนำเสนอ Mala & Herbal Shabu สไตล์ไต้หวันให้เป็นที่รู้จัก ในราคาที่จับต้องได้ รวมถึงบรรยากาศอบอุ่นล้อมวงกันรับประทานหม้อไฟในหมู่ครอบครัวเพื่อนฝูง หลังจากเพิ่งเปิดตัว 2 สาขาในกรุงเทพฯ เมื่อปี 2021 ‘Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu’ จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักชิมในปี 2022 นี้เรามีแผนที่จะขยายเพิ่มอีก 2 สาขาในกรุงเทพฯ และอีก 10 สาขาในต่างจังหวัดภายใน 3 ปีถัดจากนี้ โดยยังตั้งเป้าหมายอันท้าทายเอาไว้ว่าจะรุกขึ้นเป็นผู้นำตลาดหม่าล่าชาบูของเมืองไทยในอนาคต อยากกินหม่าล่า ไป Warng Warng!”

Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu สาขาหลัก สุขุมวิท 33 โทร. 096-301-9699, https://web.facebook.com/warngwarngshabu , สาขาย่อย : รัชโยธิน โทร. 098-245-2424, https://web.facebook.com/wws.ratchayothin Delivery Application : Grab, Food Panda และ Hungry Hub

[อ่าน 5,042]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved