รีสอร์ทเครือสี่แห่งของ MARRIOTT BONVOY คือคำตอบ รายการที่ต้องทำให้สำเร็จที่คุณรอคอยมานาน นั่นคือการเดินทางไปมัลดีฟส์
16 Feb 2022

 

หาดทรายขาวทอดยาวทอดยาวขนาบไปตามแนวมหาสมุทรอินเดียสีฟ้าคราม วิลลาริมน้ำใต้ถุนสูง อาหารค่ำใต้แสงเทียนสุดโรแมนติก พร้อมแชมเปญสักแก้วเหนือผืนน้ำ มัลดีฟส์ให้ทั้งความหรูหรา และสัมผัสได้ถึงธรรมชาติ หลังจากใช้เวลาอยู่ที่บ้านเป็นเวลานาน ด้วยข้อจำกัดในการเดินทาง และท่องเที่ยว ตอนนี้ผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย สามารถเดินทางออกไปทักทายกับความสดใสในชีวิตได้แล้วที่ประเทศแห่งหมู่เกาะที่งดงามราวกับภาพวาด ทั้งนี้จุดหมายปลายทางนี้ ได้มีประกาศยกเลิกการกักตัวสำหรับนักเดินทางแล้ว และเป็นแบบ “หนึ่งเกาะหนึ่งรีสอร์ท” ที่มีการเว้นระยะห่างทางสังคมตามธรรมชาติ เป็นรายการที่ 'ต้องไปเยือน' ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มาครั้งแรกหรือผู้ที่เดินทางมาประจำ มัลดีฟส์มีสิ่งที่ทุกคนต้องการเสมอ ใช้เวลาบินเพียงไม่ถึง 5 ชั่วโมง คุณจะได้ขีดรายการสถานที่พักผ่อนที่รอคอยมานานออกจากลิสต์ที่ต้องทำเสียที!

 

เกาะที่สวยงามกว่าพันเกาะและแนวปะการังรูปเกือกม้า 26 แห่ง ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล ไม่ว่าจะเป็นการดำดิ่งลงสู่ท้องทะเลลึก หรือนอนเอกเขนกบนเก้าอี้อาบแดดเหนือผืนทรายเนื้อละเอียด เหตุผลที่ควรไปเยือนมัลดีฟส์ มีไม่สิ้นสุด

จุดหมายปลายทางแห่งนี้เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกประเภท ตั้งแต่สถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติก การพักผ่อนสำหรับบุคคลทุกช่วงวัย การเดินทางกับเพื่อนรัก การผจญภัยดำน้ำ ไปจนถึงการพักผ่อนเพื่อสุขภาพ และหากความสวยงามและเสน่ห์ของมัลดีฟส์ยังเป็นเหตุผลไม่เพียงพอแก่การมาเยือน รีสอร์ทต่างๆ ในเครือของ Marriott Bonvoy ในมัลดีฟส์ขอเสนอข้อเสนอที่รวมบริการรับส่งไปกลับจาก/ไปยังสนามบินนานาชาติเวลานา (Velana) และมื้ออาหารที่มีให้เลือกอย่างจุใจ

นักเดินทางจะมีตัวเลือกมากมายระหว่างแพ็คเกจวันหยุดสำหรับนักท่องเที่ยวทุกช่วงวัยที่ดูแลจัดการ โดยเจดับบลิว แมริออท มัลดีฟส์ รีสอร์ทแอนด์สปา (JW Marriott Maldives Resort & Spa) การพักผ่อนที่โอ่อ่าหรูหราที่ดับบลิว มัลดีฟส์ (W Maldives) ที่มีแนวปะการังที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์ เชอราตัน มัลดีฟส์ ฟูลมูนรีสอร์ทแอนด์สปา (Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa) ที่เหมาะสำหรับครอบครัว สปาและการพักผ่อนเพื่อสุขภาพที่เดอะเวสทิน มัลดีฟส์ มิเรียนดู รีสอร์ท (The Westin Maldives Miriandhoo Resort) ซึ่งตั้งอยู่ที่เกาะปะการังบา อะทอลล์ (BAA Atoll) ซึ่งเป็นพื้นที่สงวนชีวมณฑลของยูเนสโก เมื่อนักเดินทางก้าวเข้าสู่สวรรค์อันเงียบสงบซึ่งรายล้อมไปด้วยมหาสมุทรอินเดียสีฟ้าสุดลูกหูลูกตาแห่งนี้
 

 

สัมผัสแดนสวรรค์พร้อมความประทับใจในความใส่ใจที่ เจดับบลิว แมริออท มัลดีฟส์ รีสอร์ทแอนด์สปา (JW Marriott Maldives Resort & Spa)

ชาวิยานี อทอลล์ (Shaviyani Atoll) รีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่หรูหราตั้งอยู่บนเกาะวาการู (Vagaru) เป็นจุดหมายปลายทางที่ชวนให้หลงใหลซึ่งมุ่งเน้นไปที่ความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม และประสบการณ์จากการดูแลเอาใจใส่อย่างดี   รีสอร์ตมีวิลล่าริมชายหาดและเหนือผิวน้ำ 60 หลัง ทั้งหมดมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงไม้กว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายพร้อมบริการThakuru (บัตเลอร์) ส่วนตัว ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่คัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุดให้บริการที่ห้องอาหารทั้ง 5 แห่งของรีสอร์ท บาร์ที่ให้บริการเต็มรูปแบบ 3 แห่ง ห้องไวน์ซึ่งมีคอลเลกชันจากผู้ผลิตไวน์ที่น่าประทับใจกว่า 1,200 รายการ และอาหารค่ำส่วนตัวริมชายหาด การเดินทางกับเด็กๆ ง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย FAMILY BY JW™ - Little Griffins Kids Club ที่ซึ่งเด็กๆ จะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นกว่า 100 กิจกรรม และเป็นหนึ่งในคลับสำหรับเด็กที่ใหญ่ที่สุดในมัลดีฟส์

สำหรับส่วนหนึ่งของแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมอาหาร (Fly & Dine) ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับแพ็คเกจฮาล์ฟบอร์ดฟรี ซึ่งรวมอาหารเช้าและอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นทุกวัน ณ สถานที่ที่เลือก และบริการรับส่งด้วยเครื่องบินทะเลที่โดยสารร่วมกันแบบไปกลับฟรีจาก/ไปยังสนามบินนานาชาติเวลานา (Velana) สำหรับสองท่านเมื่อจองอย่างน้อย 3 คืน

คลิกที่นี่ เพื่อจองตอนนี้

jwmarriottmaldives.com

 

 

สัมผัสประสบการณ์สุดหรูที่ไร้คำบรรยายและโดดเด่นที่ ดับบลิว มัลดีฟส์ (W Maldives)

ดับบลิว มัลดีฟส์ (W Maldives) เป็นรีสอร์ทบนเกาะส่วนตัวสุดหรูตั้งอยู่บนเกาะปะการังอารี อะทอลล์เหนือที่เตรียมพร้อมเพื่อเติมพลังความกระตือรือร้นให้กับชีวิตของผู้เข้าพัก รีสอร์ทระดับห้าดาวแห่งนี้มีบริการให้เข้าพักแบบเหมาทั้งเกาะ อนุญาตให้กลุ่มเข้าพักที่พักส่วนตัว (วิลล่า) 77 หลังซึ่งตั้งอยู่ทั้งบนชายหาดและเหนือผิวน้ำ โดยแต่ละแห่งมีสระว่ายน้ำขนาดเล็กและระเบียงอาบแดด สถานที่รับประทานอาหารและเลานจ์บาร์ที่รสเลิศและสร้างสรรค์ถึง 6 แห่ง ห้องทรีตเมนต์เหนือน้ำที่อะเวย์สปา (AWAY®️ Spa) และโลกใต้เกลียวคลื่นที่ดาวน์อันเดอร์ (DOWN UNDER) ที่มีฉลามปะการัง นี่เป็นบ้านแนวปะการังที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์ แหล่งหลบความวุ่นวายที่ต้องมาสัมผัส สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสความสุขที่ดีที่สุดทั้งบนเกาะและในมหาสมุทร เรือยอทช์เอสแคปแบบสองห้องโดยสารสุดหรูพร้อมที่จะแล่นเรือเพื่อให้คุณผจญภัยได้ตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็น ทริปดำน้ำส่วนตัว การขอแต่งงานในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน การเดินทางระยะสั้นแบบค้างคืน หรือแม้แต่บริการรับส่งสนามบินสุดพิเศษ ไม่ว่าใครที่ทำงานหนักเกินไป นอนไม่พอ หรือเหน็ดเหนื่อยจากงานปาร์ตี้ อะเวย์สปา (AWAY® Spa) รับรองผลลัพธ์ที่คุณจะได้รับในเวลาที่ให้บริการ พร้อมสิทธิพิเศษที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจ ทางรีสอร์ตขอเชิญให้ผู้เข้าพักรักษาสุขภาพตามกิจวัตรประจำวันหรือตามใจตัวเอง เพราะมีตัวเลือกให้ทำได้ทั้งสองอย่างและการขจัดสารพิษออกจากร่างกาย (Detox) รีท็อกซ์ ทำซ้ำ

ดิเอสเคป! แพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมอาหาร (Fly & Dine) รวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าประจำวัน อาหารค่ำแบบสามคอร์สประจำวันสำหรับสองท่านในร้านอาหารที่กำหนดไว้ บริการรับส่งด้วยเครื่องบินทะเลที่ใช้โดยสารร่วมกันแบบไปกลับฟรีจาก/ไปยังสนามบินนานาชาติเวลานา (Velana) สำหรับสองท่าน ดับบลิวมิกซ์บาร์สำหรับเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ฟรีในห้องพัก และฟรีกิจกรรมที่ไม่ใช้เครื่องยนต์และอุปกรณ์ดำน้ำตื้นเมื่อจองอย่างน้อย 3 คืน

คลิกที่นี่เพื่อจองตอนนี้
wmaldives.com

หลบไปพักผ่อนที่ เชอราตัน มัลดีฟส์ ฟูลมูนรีสอร์ทแอนด์สปา (Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa)

 

เชอราตัน มัลดีฟส์ ฟูลมูน รีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่ในเกาะปะการังมาเล อะทอลล์เหนือ (North Male Atoll) บนเกาะฟูรานาฟูชิ (Furanafushi) ซึ่งเป็นเกาะส่วนตัวที่มีพืชพันธุ์ที่เขียวชอุ่มน่าชื่นชม เกาะนี้เป็นที่พักใจ ที่หลบมาพักผ่อน มีมุมส่วนตัวอยู่มากมาย ทิวทัศน์ตระการตา และสวนที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เดินทางมาถึงได้ง่ายด้วยเรือเร็วโดยใช้เวลา 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติเวลานา (Velana) ในมาเล รีสอร์ทแห่งนี้เป็นทางเลือกที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ชอบการเดินทางที่สะดวกสบาย มีร้านอาหารและบาร์ 7 แห่ง สระว่ายน้ำน้ำจืด 2 สระ สนามเทนนิส ห้องออกกำลังกายตลอด 24 ชั่วโมง และกิจกรรมบนเกาะมากมาย รวมทั้งโปรแกรมครอบครัวเคียงข้างกัน (Side-by-Side Family) อันเป็นเอกลักษณ์ของเชอราตัน รีสอร์ทแห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางที่งดงามราวภาพวาดสำหรับคู่ฮันนีมูน ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก หรือวัยรุ่นและนักเดินทางตัวคนเดียว

สำหรับส่วนหนึ่งของแพ็คเกจค่าเรือและอาหาร (Cruise & Dine) มีที่พักในบังกะโลน้ำระดับพรีเมียมหรือวิลล่ากลางน้ำที่รอผู้เข้าพักพร้อมอาหารค่ำ 5 คอร์สสุดหรูในสถานที่รับประทานอาหารที่กำหนด รับประทานอาหารคู่กับไวน์ระดับพรีเมียมที่ได้รับการคัดสรรมาในแต่ละคอร์ส ทรีตเมนต์สำหรับคู่รัก ที่ไชน์สปา (Shine Spa) ที่ได้รับรางวัล และบริการรับส่งทั้งไปและกลับตามกำหนดการด้วยเรือเร็วสำหรับสองท่าน

คลิกที่นี่ เพื่อจองตอนนี้

sheratonmaldives.com

 

 

โอเอซิสเพื่อสุขภาพที่ เดอะเวสทิน มัลดีฟส์ มิเรียนดู รีสอร์ท (The Westin Maldives Miriandhoo Resort)

รีสอร์ทเพื่อสุขภาพระดับห้าดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะปะการังที่สวยงามของบาอะทอลล์ (BAA Atoll) ซึ่งเป็นพื้นที่สงวนชีวมณฑลแห่งแรกของยูเนสโกในมัลดีฟส์ ออกแบบโดย  PEIA Association  สถาปนิกมือรางวัลจากอิตาลี ประกอบด้วยวิลล่ากว้างขวาง 70 หลัง ร้านอาหารสี่แห่งและบาร์เฮเวนลีสปาบายเวสทิน (Heavenly Spa by Westin) ศูนย์ออกกำลังกายเวสทินเวิร์คเอาท์ (WestinWORKOUT) ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และเวทินแฟมิลี (Westin Family) บาอะทอลล์ (BAA Atoll) เป็นที่ตั้งของแนวปะการังที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์เพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น เป็นที่อยู่อาศัยของปะการังสีสันสดใสไม่น้อยกว่า 250 สายพันธุ์และปลากว่า 1,200 สายพันธุ์ ความฝันที่ต้องทำให้สำเร็จของผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำลึกและดำน้ำตื้น เดอะ เวสทิน มัลดีฟส์ มิเรียนดู รีสอร์ท มีการออกแบบแนวร่วมสมัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมวิวมหาสมุทรสุดลูกหูลูกตาไร้สิ่งกีดขวางและวิวทะเลสาบสีฟ้าครามที่บริสุทธิ์ พร้อมข้อเสนอด้านสุขภาพเพื่อการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าคุณจะใช้เวลามาฮันนีมูน จัดงานฉลองพิเศษในครอบครัว หรือใช้เวลาอย่างมีความสุขกับคนที่คุณรัก

แพ็คเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมอาหาร (Fly & Dine)รวมอาหารเช้าประจำวันที่ไอส์แลนด์คิทเช่น อาหารกลางวันสองคอร์สประจำวันและอาหารเย็นสามคอร์สที่ไอส์แลนด์คิทเช่น(นานาชาติ) หรือเครดิตมื้ออาหารที่เดอะเพิร์ล (อาหารญี่ปุ่น) บริการรับส่งด้วยเครื่องบินทะเลที่ใช้โดยสารร่วมกันแบบไปกลับฟรีจาก/ไปยังสนามบินนานาชาติเวลานา (Velana) สำหรับสองท่าน เซสชั่นเพื่อสุขภาพประจำวัน การใช้อุปกรณ์ดำน้ำตื้นและเรือคายัคในมหาสมุทรได้นานถึงสองชั่วโมง ตลอดจนการเข้าใช้เวสทินคิดส์คลับ (Westin Kids Club®) และ เวสทินเวิร์คเอาท์ ฟิตเนสสตูดิโอ (WestinWORKOUT®)

คลิกที่นี่เพื่อจองตอนนี้
westin-maldives.com

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอค่าตั๋วเครื่องบิน/ค่าเรือและอาหาร คลิกที่นี่ และสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรีสอร์ทต่าง ๆ ในเครือของ Marriott Bonvoy ในมัลดีฟส์ คลิกที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.marriott.com/th

[อ่าน 4,614]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved