ธนชาต เปิดตัวบัตรเครดิต “BLACK DIAMOND” จับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์
04 Aug 2017

          ธนาคารธนชาต เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ “BLACK DIAMOND” เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษเพียบ  โดดเด่นด้วยคะแนนสะสมสูงสุดถึง 6 เท่าแลกบินฟรีได้ทุกสายการบิน คงสิทธิประโยชน์หลักโดนใจลูกค้า เติมน้ำมัน ทุกปั๊ม ทุกที่ทั่วโลก รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5%


          ธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตดำเนินธุรกิจโดยเน้นกลยุทธ์การเป็นธนาคารหลักของลูกค้า (Main Bank) ในการเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า บัตรเครดิตเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เข้าไปศึกษาและวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง และนำมาพัฒนาเพื่อยกระดับสิทธิประโยชน์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด ซึ่งลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์เป็นกลุ่มที่ธนชาตให้ความสำคัญมาโดยตลอด จึงพัฒนาบัตรเครดิตธนชาต “BLACK DIAMOND” ออกมาเพื่อตอบสนองลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีรายได้ 300,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป หรือมีเงินฝากกับธนาคารธนชาตตั้งแต่ 5 ล้านบาทติดต่อกันอย่างน้อย 6 เดือน และเป็นผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ฉลาดในการใช้จ่าย และเป็นคนที่ประสบความสำเร็จแล้วในระดับหนึ่ง


          สำหรับสิทธิประโยชน์หลักที่ลูกค้าจะได้รับจากการถือบัตร คือ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5% เมื่อเติมน้ำมันทุกปั๊มทั่วโลก และทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรจะได้รับคะแนนสะสม T-Rewards  ได้เร็วขึ้น เมื่อมีการใช้จ่ายในหมวดต่างๆ อาทิ 1.ใช้จ่ายต่างประเทศ รับคะแนนสะสม 6 เท่า (เทียบเท่าเงินคืน 2.4%) 2.ใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว รับคะแนนสะสม 4 เท่า (เทียบเท่าเงินคืน 1.6%) 3.ใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร รับคะแนนสะสม 2 เท่า (เทียบเท่าเงินคืน 0.8%) 4.ใช้จ่ายในหมวดอื่น รับคะแนนสะสม 1 เท่า (เทียบเท่าเงินคืน 0.4%) โดยคะแนนสะสม T-Rewards  ดังกล่าว ยังนำมาแลกเป็นตั๋วเครื่องบินได้ทุกสายการบิน รวมถึงแพ็คเกจท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งนำไปแลกเป็น Flyer Bonus ของบางกอกแอร์เวย์ส และ Big point ของแอร์เอเชียได้ด้วย นอกจากนั้น ยอดการใช้จ่ายต่างประเทศที่เป็นสกุลเงินต่างประเทศ สามารถนำมาแบ่งชำระจ่ายรายเดือน ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือนด้วย

 

 
          บัตรเครดิตธนชาต “BLACK DIAMOND” ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บริการห้องพักรับรองพิเศษ (Lounge Key) ณ ท่าอากาศยานชั้นนำกว่า 800 แห่งทั่วโลก  บริการรถลีมูซีนรับ – ส่งจากบ้านไปท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ/ท่าอากาศยานดอนเมือง มีบริการเลขาฯ ส่วนตัว 24 ชั่วโมงผ่าน Black Diamond Call Center 0-2217-5222 เช่น บริการยกรถ เปลี่ยนยาง วางแผนการเดินทาง แลกเงิน จองตั๋วเครื่องบินหรือโรงแรม บริการฟรี Fitness 3 แห่ง (The Olympic Club โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส, โรงแรมเจดับบลิวแมริออท และโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว) บริการอัพเกรดตั๋วเครื่องบินสายการบินไทย เที่ยวบินในประเทศจากชั้นประหยัดเป็นชั้นธุรกิจฟรี 2 ครั้งต่อปี


          นอกจากบัตรเครดิตธนชาต “BLACK DIAMOND” แล้ว ธนชาตยังมีบัตรที่ออกมารองรับลูกค้าอีก 2 กลุ่ม คือ บัตรเครดิตธนชาต “BLUE DIAMOND” และ บัตรเครดิตธนชาต “DIAMOND” ซึ่งเป็นการยกระดับขึ้นมาจากบัตรเครดิตธนชาต Drive และมอบสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าเดิม โดยบัตรเครดิตธนชาต “BLUE DIAMOND” เหมาะกับลูกค้าผู้มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน โดยให้เงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5% ทุกปั๊มทั่วโลก และผ่อนจ่าย 0% นาน 6 เดือนเมื่อมียอดใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ พร้อมรับคะแนนสะสม 4 เท่าในหมวดต่างประเทศ 3 เท่าในหมวดท่องเที่ยว 2 เท่าในหมวดร้านอาหาร บริการห้องพักรับรองพิเศษ Louis’ Tavern ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และบริการเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมง ผ่าน Blue Diamond Contact Center 0-2217-5557

 

   


          ขณะที่ บัตรเครดิตธนชาต “DIAMOND” เหมาะสำหรับผู้มีรายได้ 20,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ได้เงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5% ทุกปั๊มทั่วโลก ให้ผ่อนจ่าย 0% นาน 6 เดือนเมื่อมียอดใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ พร้อมรับคะแนนสะสม 4 เท่าในหมวดต่างประเทศ 3 เท่าในหมวดท่องเที่ยว 2 เท่าในหมวดร้านอาหาร ทั้งหมดนี้สำหรับบัตรเครดิตธนชาตตระกูลไดมอนด์ บัตรเดียวที่ให้ครบทุกความต้องการของคนยุคใหม่ ธีรนารถ กล่าวสรุป


ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1770 หรือ www.thanachartbank.co.th และ www.facebook.com/ThanachartBank

[อ่าน 1,013]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved