“แสนสิริ”เดินหน้าต่อยอดแนวคิด YOU-Centric สู่แคมเปญล่าสุด "YOU Are Made For Life"
15 Mar 2022

“แสนสิริ” ต่อยอดแนวคิด YOU-Centric สู่แคมเปญ "YOU Are Made For Life" ลึกซึ้งกว่าแค่แคมเปญการตลาดเพราะ “คุณ” ทุกคนคือศูนย์กลางการพัฒนาโครงการและบริการ 

ครั้งแรกในไทย! ที่แบรนด์กล้าแสดงจุดยืนเรื่องความหลากหลายและเท่าเทียม ดึง "เด็กพิเศษ - ผู้ใช้ภาษามือ – LGBTQ –Body Positivity” เป็นตัวแทน YOU ถ่ายทอดเรื่องราว

 

  • แสนสิริเปิดตัวแคมเปญการตลาดล่าสุด "YOU Are Made For Life" ต่อยอดแนวคิด “YOU-Centric”  ขั้นกว่าของ Customer-Centric เพราะใส่ใจมากกว่าแค่ลูกค้า โดยให้ ‘คุณ’ ทุกคนเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาโครงการและบริการ เน้นให้ครอบคลุมทุกความหลากหลาย และไลฟ์สไตล์
  • แคมเปญที่ตีความหมายและเข้าใจความเป็นตัวตน อย่างแท้จริงว่าปัจจุบันนี้ในคนหนึ่งคนสามารถมีได้หลายตัวตน ไม่จำกัดอยู่แค่เพียงเพศสภาพ, กายภาพ, อายุ, ความสนใจ, ไลฟ์สไตล์, รวมถึงการใช้ชีวิตทั้งในชีวิตจริงและโลกเสมือนบน Platform Social Media มากมายในยุคดิจิตอล
  • พร้อมย้ำจุดยืนการมองเห็นคุณค่าทุกความเป็นตัวตนกระตุ้นให้เกิดจุดเปลี่ยนการพัฒนาสินค้าบริการหรือการสื่อสารทางการตลาดพร้อมชูจุดกำเนิดของแคมเปญคือการลงลึกเรื่องคน ไม่ว่าจะเป็น ลูกค้า พนักงาน ผู้บริโภคและสังคม ต่างมีความสำคัญเท่าเทียมกันจัดเต็มทั้งออนไลน์และออฟไลน์
  • เดินหน้าเต็มสูบด้วยกลยุทธ์มัดใจลูกค้า จากการสร้างสะพานเชื่อมไปหาลูกค้า สอดคล้องกับ Roadmap การเปิดตัวโครงการ บ้าน คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม ครบทุกเซกเมนต์จากแสนสิริ ในปี 2022 ให้ทุกคนมีบ้านได้ตามรูปแบบการใช้ชีวิตของตนเองอย่างลงตัว

 

 

ทศพร กรกิจ Head of Brand Team บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โลกปัจจุบัน คือ โลกแห่งปัจเจกนิยม หรือ Individualism ที่ผู้บริโภคและคนมีความหลากหลายและซับซ้อนขึ้นความแตกต่างของคนไม่ได้จำกัดอยู่ที่เพศ ความสนใจ หรืออายุอีกต่อไป อีกทั้งคนแต่ละคนก็อาจจะมีตัวตนได้หลายรูปแบบ จึงเป็นความท้าทายของเจ้าของสินค้าและบริการที่ต้องลงลึกถึงตัวตนที่แท้จริงและความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละคนให้ได้แสนสิริเข้าใจถึงการใช้ชีวิตและความหลากหลายของผู้คนที่แตกต่างในแต่ละการใช้ชีวิต จึงคิดที่อยู่อาศัยและบริการที่เหมาะกับคนในทุกระดับ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้ชีวิต จึงเปิดตัวแคมเปญการตลาด"YOU Are Made For Life"ที่ต่อยอดมาจากแนวคิดYOU-Centricเพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภคได้เข้าใจถึงจุดยืนของแสนสิริที่ใส่ใจ เข้าใจ และให้ความสำคัญกับทุกความต้องการที่เปลี่ยนไปของคนในปัจจุบัน โดยเอา “YOU” หรือ “คุณ”ทุกคนเป็นศูนย์กลางและแรงบันดาลใจในการพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อให้ “คุณ” และครอบครัวไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือในส่วนกลางโครงการ ก็สามารถมีความสุขในแบบที่เป็น “คุณ” ที่หลากหลายได้อย่างแท้จริง

 

“การจะเข้าใจความหลากหลายของผู้บริโภคในปัจจุบันนั้น ทีมงานแสนสิริได้ลงลึกในการวิจัยและศึกษาวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างเข้มข้นใกล้ชิด เพราะทุกเรื่องราวการใช้ชีวิตและความต้องการของ “คุณ” เป็นจุดเริ่มต้นในการคิดและสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิต ไปพร้อมกับการสร้างสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน ซึ่ง “YOU” หรือ “คุณ” ทุกคนในความหมายของแสนสิริไม่ใช่เพียงลูกค้า แต่ยังรวมถึงพนักงาน คู่ค้า พันธมิตรและสังคม เพื่อจะได้สร้างชีวิตดีดีให้ทุกคนในสังคมอย่างแท้จริง”

 

 

แคมเปญนี้ไม่ได้เป็นเพียงแคมเปญการตลาดทั่วไปที่ต้องการสื่อสารกับลูกค้าเพื่อนำเสนอแนวคิด สินค้าและบริการ แต่เป็นแคมเปญที่แสดงพลังของความเท่าเทียมการให้ความเข้าใจและใส่ใจต่อคนรอบข้างหรือแม้แต่พนักงานของเราเองจุดนี้เป็นจุดที่เราตั้งใจให้เกิดแรงกระเพื่อมในสังคมว่า “ไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหน คิดและรู้สึกอย่างไร คุณ คือ สิ่งสำคัญที่สุด...ในการสร้างสิ่งดีๆ เพราะคุณ คือแรงบันดาลใจที่เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของบ้าน”นอกจากนั้นแสนสิริยังมีความตั้งใจที่จะนำเสนอโครงการต่างๆภายใต้แนวคิดการใส่ใจโลกและสังคมแบบจริงจัง ไม่เพียงเพราะเราให้ความสำคัญกับการเป็น Global Citizen ที่คืนสิ่งดีๆ สู่โลกและสิ่งแวดล้อม แต่ยังเป็นการสร้างชุมชนที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน ให้ครอบครัวแสนสิริอีกด้วย

 

“ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่ท้าทาย เพราะโลกมีการหมุนเปลี่ยนตลอดอย่างรวดเร็วทั้งโลกจริงและโลกเสมือน เพราะฉะนั้นการวางทิศทางครอบคลุมทุก Product Segment และการเข้าถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง จึงเป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้และพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องกันทั้งทางธุรกิจและสังคม แต่อย่างไรก็ตาม แสนสิริเชื่อมั่นว่าด้วยความทุ่มเทในการนำเสนอที่อยู่อาศัยและบริการโดยมี “คุณ” ทุกคนเป็นศูนย์กลางและตอบโจทย์ทุกตัวตนที่หลากหลาย จะทำให้เราสามารถแตะยอดขาย 35,000 ล้านบาทในปีนี้ได้ตามเป้า”ทศพร กล่าวต่อ

 

สำหรับแคมเปญ “YOU Are Made For Life” เพื่อชีวิตดีดีของคุณทุกคนจะถูกบอกเล่าด้วยเรื่องราวของ YOU ที่แสนสิริเลือกมาเป็นตัวแทนทั้ง 5 คน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาสั้นๆ ที่สะท้อนตัวตน บุคลิก และการใช้ชีวิตที่แตกต่าง แต่มีความสุข มีพื้นที่ที่ปลอดภัย ภายในบ้านของแสนสิริ และเมื่อพูดถึงความหลากหลายแล้ว ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งแรกที่แสนสิริเปิดกว้างในการเลือกใช้ตัวแสดงมาถ่ายทอดเรื่องราว มีทั้งผู้หญิงที่ภูมิใจในเรือนร่างของตนเอง (Body Positivity), เด็กพิเศษ, คู่พ่อลูกที่สื่อสารกันด้วยภาษามือ, รวมไปถึงผู้คนที่หลากหลายที่พบปะได้ในโลกประจำวัน ทุกคนล้วนต่างเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของบ้านในมุมมองของแสนสิริ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่แบรนด์ไทยกล้าที่จะเปิดกว้างเรื่องความหลากหลายและเท่าเทียมในการสื่อสารทางการตลาด หลังจากที่แบรนด์ดังระดับโลก เช่น GUCCI, Alexander McQueen, H&M ฯลฯ เคยได้ทำมาแล้ว

 

 

พร้อมกันนี้แคมเปญ “YOU Are Made For Life” ยังได้ร่วมมือกับคนหลากหลายวงการอาทิ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, แนน-ปิยะดา จิระพจชพร, ใบเตย (อาร์สยาม)-สุธีวัน กุญชรนัท-นิสามณี จากสะบัดแปรง, ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันรวมถึง เชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม และอีกมากมาย มาร่วมถ่ายทอดมุมมองความเป็น YOU ที่น่าสนใจและสร้างแรงบันดาลใจ นอกจากนี้ เตรียมเพลิดเพลินไปกับการค้นพบตัวตนความเป็น YOU ที่ไม่เหมือนใคร และ YOU ที่แม้แต่คุณก็อาจยังไม่เคยรู้มาก่อน ผ่าน “YOUNIVERSE” Interactive Game สุดล้ำ ผลงานการ Collaboration ร่วมกับ Deadline Always Exists ได้ทาง http://you.sansiri.com

[อ่าน 2,298]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“BVAX Master” โดย “หอแว่น Better Vision” ผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของคนทุก Generation
แอสเซนด์ มันนี่ ปักธง Virtual Bank อย่างเป็นทางการ! พร้อมเปิดมิติใหม่การเงินเพื่อคนไทยทุกคน
ไมเนอร์ โฮเทลส์ คว้า 26 รางวัลทรงเกียรติ จาก T+L Luxury Awards Asia Pacific ประจำปี 2025
ทรู หนุนสร้างที่ทำงานปลอดภัย เปิดกว้างทุกความหลากหลาย ผ่านคลับ “Bring Your Best” ในงาน “True Colors”
กรุงเทพประกันภัยเร่งจ่ายเคลมสินไหมจากเหตุแผ่นดินไหว สร้างความเชื่อมั่นด้วยการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่
เอไอเอ ประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัล “สุดยอดโรงเรียนสุขภาพดี - AIA Healthiest Schools” ปีที่ 3 เชิดชูโรงเรียนทั่วประเทศ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved