“คาร์ ฟอร์ แคช” ชูกลยุทธ์ “ผลิตภัณฑ์ต้องใช่ ใจต้องมา” ตั้งเป้าปี 65 พอร์ตทะลุ 85,000 ล้านบาท
09 May 2022

“คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้ารุกตลาดทุกเซ็กเมนต์ เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่พร้อมครองใจลูกค้าผ่านกลยุทธ์ “ผลิตภัณฑ์ต้องใช่ ใจต้องมา” ด้วยการสร้างสรรค์โซลูชันที่หลากหลาย ง่าย และเหมาะสมกับทุกโอกาสทางการเงิน พร้อมสร้างความผูกพันที่ยั่งยืนกับแบรนด์ ตอกย้ำจุดยืนการเป็นสินเชื่อสำหรับคนมีรถทุกคน ตั้งเป้าครองแชมป์ตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถต่อเนื่อง ด้วยพอร์ตรวมมูลค่า 85,000 ล้านบาท เติบโต 6%

พรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถยังคงมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องจากหลายปัจจัย ทั้งความต้องการสินเชื่อที่ยังอยู่ในระดับสูง และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากผู้ให้บริการสินเชื่อ สำหรับ คาร์ ฟอร์ แคช ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกตลาดรีไฟแนนซ์รถในประเทศไทย เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าถึงความต้องการด้านการเงินของคนมีรถในทุกกลุ่ม ขณะเดียวกัน เรายังมุ่งมอบประสบการณ์ที่ดีในทุกจุดของ Customer Journey ซึ่งทำให้ คาร์ ฟอร์ แคช ยังคงครองตำแหน่งผู้นำตลาดมาตลอด 19 ปี ด้วยฐานลูกค้าปัจจุบัน 312,000 ราย และพอร์ตสินเชื่อมูลค่ารวม 80,220 ล้านบาท”

ในปี 2565 คาร์ ฟอร์ แคช จะตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ด้วยกลยุทธ์ที่ครอบคลุมทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการสร้างความผูกพันกับแบรนด์ ในด้านผลิตภัณฑ์ จะเดินหน้าสื่อสารด้านความหลากหลาย ทั้งรูปแบบการผ่อนชำระและกลุ่มเจ้าของรถที่ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ส่งมอบบริการที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น เช่น เงื่อนไขการอนุมัติที่ตอบโจทย์กับสถานการณ์เศรษฐกิจ และสิทธิรับวงเงินเพิ่มสำหรับลูกค้าปัจจุบัน รวมถึงโซลูชันที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย ซึ่งอาศัย Predictive Model ที่ชาญฉลาดและการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่ทำให้สามารถคาดเดาความต้องการลูกค้าได้อย่างแม่นยำ

นอกจากนี้ คาร์ ฟอร์ แคช จะเดินหน้าสร้างความผูกพันกับแบรนด์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าในหลากมิติ และส่งต่อความช่วยเหลือสู่สังคม โดยจะรุกแคมเปญสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเจาะทุกกลุ่มลูกค้าเป็นครั้งแรก ทั้งลูกค้าปัจจุบัน ลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ เพื่อตอกย้ำจุดยืนการเป็นสินเชื่อเพื่อคนมีรถทุกคน ควบคู่กับการสร้างประสบการณ์ที่ดี เช่น บริการดิจิทัลที่สะดวกรวดเร็ว และสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์บน GO Application by Krungsri Auto รวมถึงสานต่อโครงการ “ถุงเติมรอยยิ้ม (Car4Cash Smile Pack)” ผ่านการผนึกกำลังกับสาขา กรุงศรี ออโต้ ทั่วประเทศในการมอบความช่วยเหลือแก่ชุมชนที่ได้รับความเดือนร้อนจากอุบัติภัยต่างๆ อย่างทันท่วงที

 

 

เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในช่วงไตรมาสสองของปีนี้ คาร์ ฟอร์ แคช ได้รุกแคมเปญสื่อสารการตลาด ดอกเบี้ยเบาๆ เริ่มต้นเพียง 0.27% ต่อเดือน พร้อมรับความต้องการสินเชื่อในช่วงเปิดภาคการศึกษา ด้วยการตอกย้ำว่าสินเชื่อเพื่อคนมีรถเป็นหนึ่งในทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับหลากหลายโอกาสในชีวิต

“ด้วยผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ครบวงจรที่สุดในตลาด ตัวเลือกอัตราดอกเบี้ยที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตที่ต่างกัน ไปจนถึงขั้นตอนการบริการที่รวดเร็วไร้รอยต่อเราเชื่อมั่นว่า คาร์ ฟอร์ แคช จะสามารถสนับสนุนคนมีรถในทุกโอกาสทางการเงิน และรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนเช่นปัจจุบันได้ โดยตั้งเป้าว่า พอร์ตสินเชื่อในปี 2565 จะเติบโต 6% ด้วยมูลค่ารวม 85,000 ล้านบาท ทำให้ คาร์ ฟอร์ แคช สามารถครองตำแหน่งผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถได้ต่อไป” นายพรเทพ กล่าวสรุป

[อ่าน 815]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พิเศษ ใช้บัตรกรุงศรี เดบิต หรือบัตร Krungsri Boarding Card ซื้อ McDonald's จ่ายเพียง 9 บาท
สัมผัสประสบการณ์ NBA พรีเมียมฟรี! ถ่ายทอดสด “NBA 360” บนแอป NBA ประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 6 เมษายนนี้
เปิดตัวครั้งแรกของโครงการดนตรีคลาสสิคแห่งเอเชีย ใน “การแสดงคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิครอบพิเศษของวงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว”
AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรี ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024
แอมเวย์ ครองแชมป์ต่อเนื่อง รับรางวัล ‘Market Leader Brand’ และ ‘2024 Thailand’s Most Admired Brand’
เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved