เปลี่ยนวิถีดื่ม ‘นมกล้วย’ ให้เป็นเรื่องสนุก
18 Sep 2017

 

          ใครที่เป็นคอซีรี่ย์เกาหลีหรือเคยติดตามแวดวงเกาหลีมาบ้าง คงต้องเคยได้ยินชื่อนมกล้วยแบรนด์ ‘Binggrae’ (อ่านว่า บิงกือเร) กันมาบ้าง บางคนอาจจะเคยลิ้มลองความอร่อยในแบบกล่อง UHT ซึ่งมีขายตามซุปเปอร์มาร์เก็ตในเมืองไทยด้วยเช่นกัน

 


          ‘Binggrae’ นับเป็นแบรนด์นมกล้วยที่มีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะนมกล้วยแบบขวด ซึ่งที่ผ่านมามีไอดอลคนดังของวงการบันเทิงเกาหลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้หลายคน ไม่ว่าจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Girls' Generation รวมถึงพระเอกสุดฮอต อาทิ Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Ryoo Joon-Yeol และพิธีกรรายการ Running Man อย่าง Lee Kwang Soo 


          แม้ว่า Binggrae จะเป็นแบรนด์ที่มีอายุกว่า 40 ปี แต่ Binggrae ก็จำเป็นที่จะต้องทำตัวให้ดูสดใส สนุกสนาน และแอบซุกซนนิดๆ เพราะกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์คือกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ ซึ่งล่าสุดแบรนด์ก็ได้ปล่อยคอลเลคชั่นสุดเจ๋ง ‘MY STRAW’ มาช่วยเพิ่มความสนุกในการดื่มนมกล้วย โดยมีวางขายจริงในราคาชิ้นละ 5,900 วอน (ราว 170 บาท) 

 


          เริ่มต้นด้วย ‘นมกล้วยน้ำเกลือ’ ที่ทางแบรนด์ได้ออกแพคเกจเสริมมาใส่สวมขวดนมกล้วยให้ดูราวกับเป็นขวดน้ำเกลือ โดยมีหลอดดูดคล้ายสายน้ำเกลือ ที่เราจะนั่ง นอน เล่นมือถือ ก็สามารถอร่อยกับนมกล้วยไปพร้อมกันได้ แถมปรับระดับการไหลได้ด้วยนะ จะได้ไม่สำลักเวลาดูด

 


          ต่อด้วยไอเท็มชิ้นที่สอง ‘หลอดคู่รัก’ เหมาะกับคู่รักที่อยากโชว์ความหวานให้โลกรับรู้ กับหลอดรูปหัวใจที่สามารถดื่มได้พร้อมกันสองคน ไว้ถ่ายรูปเก๋ๆ ลงโซเชียล ซึ่งจะให้ดีก็ต้องดื่มนมกล้วยรสสตอเบอร์รี่ด้วยนะ

 


          ไอเท็มชิ้นที่สามเหมาะกับคนแมนๆ ลุยๆ ที่รู้สึกว่าหลอดแบบปกติดื่มไม่สะใจ เพราะนี่คือ ‘หลอดเหล็ก’ ที่ทำมาจากสแตนเลสสตีล ปากหลอดกว้างถึง 12 mm. แถมยังนำมาล้างเพื่อใช้ต่อครั้งหน้าได้ด้วย

 


          ส่วนชิ้นที่สี่เหมาะกับสายแข็งที่รู้สึกว่าดื่มขวดเดียวยังไม่จุใจ ต้องลอง ‘One-Shot Straw’ ไอเท็มสำหรับคนบ้าพลังที่เป็นรูปทรงกรวยที่สามารถนำมาต่อกันได้หลายๆ ชั้นเหมือนกับท่อน้ำ ให้สามารถดื่มนมกล้วยพร้อมกันทีเดียวได้หลายขวดผ่านหลอดดูดพลาสติก 

 


          ส่วนไอเท็มชิ้นสุดท้ายแหวกแนวสุดๆ กับ ‘ถังดับเพลิงนมกล้วย’ ที่เพียงแค่เสียบหัวสเปรย์ไปที่ขวดนมกล้วย จากนั้นก็สามารถนำไปฉีดพ่นลดอาการแสบร้อนจากการทานของเผ็ดๆ ได้ เพราะนมมีโปรตีนที่ช่วยทำให้ความเผ็ดหายไปได้

 


          โดยหลังจากการวางจำหน่ายไอเท็มแสนสนุกทั้ง 5 ชิ้นผ่านเว็บไซต์ Gmarket ก็ปรากฏว่าวัยรุ่นเกาหลีพากันสั่งซื้ออย่างถล่มทลาย โดยไอเท็ม 3 ใน 5 ชิ้นขายไปแล้วกว่า 3,000 ชิ้นในวันแรกที่วางขาย และทุกชิ้นก็ถูกขายหมดภายใน 1 สัปดาห์ ขณะเดียวกันแคมเปญนี้ยังถูกแชร์ผ่าน Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, Naver จนกลายเป็นกระแสฮิตไปทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว

 

[อ่าน 2,265]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มงต้องลงแล้ว Miss AI เวทีประกวดนางงามจาก AI ครั้งแรกของโลก!
‘Digital Art Toy’ ภาคต่อที่เพิ่มมูลค่าให้กับ ‘ของเล่นศิลปะ’
พบความเชื่อมโยง แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก
กับเหตุสังหารหมู่โลมา เมืองไทจิ ประเทศญี่ปุ่น
ทำไม 'รถยนต์​ไฟฟ้า' ของ Apple ถึงไปไม่ถึง 'ฝัน'
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved