เปลี่ยนวิถีดื่ม ‘นมกล้วย’ ให้เป็นเรื่องสนุก
18 Sep 2017

 

          ใครที่เป็นคอซีรี่ย์เกาหลีหรือเคยติดตามแวดวงเกาหลีมาบ้าง คงต้องเคยได้ยินชื่อนมกล้วยแบรนด์ ‘Binggrae’ (อ่านว่า บิงกือเร) กันมาบ้าง บางคนอาจจะเคยลิ้มลองความอร่อยในแบบกล่อง UHT ซึ่งมีขายตามซุปเปอร์มาร์เก็ตในเมืองไทยด้วยเช่นกัน

 


          ‘Binggrae’ นับเป็นแบรนด์นมกล้วยที่มีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะนมกล้วยแบบขวด ซึ่งที่ผ่านมามีไอดอลคนดังของวงการบันเทิงเกาหลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้หลายคน ไม่ว่าจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Girls' Generation รวมถึงพระเอกสุดฮอต อาทิ Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Ryoo Joon-Yeol และพิธีกรรายการ Running Man อย่าง Lee Kwang Soo 


          แม้ว่า Binggrae จะเป็นแบรนด์ที่มีอายุกว่า 40 ปี แต่ Binggrae ก็จำเป็นที่จะต้องทำตัวให้ดูสดใส สนุกสนาน และแอบซุกซนนิดๆ เพราะกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์คือกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ ซึ่งล่าสุดแบรนด์ก็ได้ปล่อยคอลเลคชั่นสุดเจ๋ง ‘MY STRAW’ มาช่วยเพิ่มความสนุกในการดื่มนมกล้วย โดยมีวางขายจริงในราคาชิ้นละ 5,900 วอน (ราว 170 บาท) 

 


          เริ่มต้นด้วย ‘นมกล้วยน้ำเกลือ’ ที่ทางแบรนด์ได้ออกแพคเกจเสริมมาใส่สวมขวดนมกล้วยให้ดูราวกับเป็นขวดน้ำเกลือ โดยมีหลอดดูดคล้ายสายน้ำเกลือ ที่เราจะนั่ง นอน เล่นมือถือ ก็สามารถอร่อยกับนมกล้วยไปพร้อมกันได้ แถมปรับระดับการไหลได้ด้วยนะ จะได้ไม่สำลักเวลาดูด

 


          ต่อด้วยไอเท็มชิ้นที่สอง ‘หลอดคู่รัก’ เหมาะกับคู่รักที่อยากโชว์ความหวานให้โลกรับรู้ กับหลอดรูปหัวใจที่สามารถดื่มได้พร้อมกันสองคน ไว้ถ่ายรูปเก๋ๆ ลงโซเชียล ซึ่งจะให้ดีก็ต้องดื่มนมกล้วยรสสตอเบอร์รี่ด้วยนะ

 


          ไอเท็มชิ้นที่สามเหมาะกับคนแมนๆ ลุยๆ ที่รู้สึกว่าหลอดแบบปกติดื่มไม่สะใจ เพราะนี่คือ ‘หลอดเหล็ก’ ที่ทำมาจากสแตนเลสสตีล ปากหลอดกว้างถึง 12 mm. แถมยังนำมาล้างเพื่อใช้ต่อครั้งหน้าได้ด้วย

 


          ส่วนชิ้นที่สี่เหมาะกับสายแข็งที่รู้สึกว่าดื่มขวดเดียวยังไม่จุใจ ต้องลอง ‘One-Shot Straw’ ไอเท็มสำหรับคนบ้าพลังที่เป็นรูปทรงกรวยที่สามารถนำมาต่อกันได้หลายๆ ชั้นเหมือนกับท่อน้ำ ให้สามารถดื่มนมกล้วยพร้อมกันทีเดียวได้หลายขวดผ่านหลอดดูดพลาสติก 

 


          ส่วนไอเท็มชิ้นสุดท้ายแหวกแนวสุดๆ กับ ‘ถังดับเพลิงนมกล้วย’ ที่เพียงแค่เสียบหัวสเปรย์ไปที่ขวดนมกล้วย จากนั้นก็สามารถนำไปฉีดพ่นลดอาการแสบร้อนจากการทานของเผ็ดๆ ได้ เพราะนมมีโปรตีนที่ช่วยทำให้ความเผ็ดหายไปได้

 


          โดยหลังจากการวางจำหน่ายไอเท็มแสนสนุกทั้ง 5 ชิ้นผ่านเว็บไซต์ Gmarket ก็ปรากฏว่าวัยรุ่นเกาหลีพากันสั่งซื้ออย่างถล่มทลาย โดยไอเท็ม 3 ใน 5 ชิ้นขายไปแล้วกว่า 3,000 ชิ้นในวันแรกที่วางขาย และทุกชิ้นก็ถูกขายหมดภายใน 1 สัปดาห์ ขณะเดียวกันแคมเปญนี้ยังถูกแชร์ผ่าน Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, Naver จนกลายเป็นกระแสฮิตไปทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว

 

[อ่าน 3,085]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
15 เรื่องเด่น Google I/O 2025 เมื่อ AI กำลังจะพลิกโฉมโลก!
ไทยยืนยันปลอดโรคแอนแทรกซ์ในโค หลังลาวยกเลิกคำสั่งปิดด่าน เปิดทางส่งออกสัตว์มีชีวิตตามปกติ
รถยนต์ไฟฟ้าของ Cadillac กำลังดึงดูดลูกค้าใหม่ รวมถึงลูกค้าของ Tesla ด้วย
The Sims เปิดตัว Plumbob Headbands ที่สามารถเรืองแสงได้เหมือนซิมส์ของคุณ!
จีนเปิดตัว “Laozi Digital Human” AI โต้ตอบได้ ที่ Hangu Pass ยกระดับท่องเที่ยววัฒนธรรม
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดแพลตฟอร์มอาคารอัจฉริยะ EcoStruxure™ ช่วยธุรกิจลดใช้พลังงาน 15% คืนทุนใน 6 เดือน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved