ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง รุกตลาดขายตรง เปิดตัว BRAND’S Family พร้อมดึง โต๋-ไบร์ท นั่งแท่นพรีเซนเตอร์
06 Jul 2022

 บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวแพลตฟอร์ม BRAND’S Family อย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย เดินหน้าเจาะกลุ่มรักสุขภาพเต็มสูบด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ซันโทรี่ คุโรสุ การ์ลิค, แบรนด์ แบล็กเคอร์แรนท์ เอเอกซ์ และผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาล แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ โพรไบโอ พร้อมดึงคู่รักสุดหวาน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่ ช่วยสร้างสีสันในตลาดขายตรง หวังต่อยอดความเชื่อมั่นจากรุ่นสู่รุ่นด้วยประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบฉบับครอบครัวแบรนด์

 

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสังคมแห่งความสุข สร้างแรงบันดาลใจ สร้างรายได้ในครัวเรือน และสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดีผ่านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงของญี่ปุ่น โดยมีโรงงานผลิต-นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน ภายใต้ชื่อสินค้าของ “แบรนด์” ซึ่งได้รับการยอมรับในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อต่อยอดความต้องการในการดูแลสุขภาพของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว อีกทั้งยังเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ผ่านการแนะนำสิ่งที่ดีต่อสุขภาพให้แก่คนรอบข้าง เพื่อสร้างการเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน

 

 

โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกครอบครัวแบรนด์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการหารายได้เสริมควบคู่กับการทำงานประจำ โดยแพลตฟอร์ม BRAND’S Family เปิดให้บริการผ่านเว็บไซต์ https://brands-family.com ซึ่งสามารถใช้บริการหรือสั่งซื้อสินค้าได้ 2 รูปแบบ คือ

  • สมาชิกครอบครัวแบรนด์ สามารถเป็นตัวแทนขายสินค้าหมวด Exclusive แบบไม่จำเป็นต้องสต๊อคสินค้า โดยได้รับผลตอบแทนสูงสุดถึง 40% หรือทำการสั่งซื้อสินค้าเพื่อบริโภคได้ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30%
  • ลูกค้าครอบครัวแบรนด์ สามารถซื้อสินค้าหมวด Exclusive ได้ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30% เมื่อกรอกรหัสสมาชิกครอบครัวแบรนด์ทำการสั่งซื้อสินค้า

 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว 2 สินค้าใหม่ล่าสุดในกลุ่มเสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ได้แก่ ซันโทรี่ คุโรสุ การ์ลิค ที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างพลังงาน เร่งอัตราการเผาผลาญ เพิ่มการไหลเวียนเลือด ช่วยป้องกันการเกิดลิ่มเลือด ปรับสมดุลของระบบทางเดินอาหารและลำไส้ พร้อมมีส่วนช่วยให้ร่างกายแข็งแรง เหมาะสำหรับผู้อ่อนล้า อ่อนเพลีย ระบบทางเดินอาหารไม่สมดุล หรือมีระบบภูมิคุ้มกันต่ำ และแบรนด์ แบล็กเคอร์แรนท์ เอเอกซ์ มีส่วนช่วยในการลดอาการตาล้า เสริมสร้างการทำงานของจอประสาทตา ลดความเสี่ยงของอาการจอประสาทตาเสื่อม ช่วยในการมองเห็นในที่มืดและเพิ่มการมองเห็นในระยะไกล เหมาะสำหรับ ผู้ที่ใช้สายตาอย่างหนักมาอย่างต่อเนื่อง ผู้ใช้สายตาอ่านหนังสือหรือมองหน้าจอคอมจอโทรศัพท์เผชิญแสงสีฟ้าเป็นประจำ ผู้ที่มีกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยครั้ง

 

 

พร้อมต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ขายดี แบรนด์ อินเนอร์ไชน์ โพรไบโอ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพรไบโอติก ในสูตรซินไบโอติก (Synbiotic) เฉพาะของแบรนด์ ประกอบด้วยจุลินทร์ทรีย์โพรไบโอติก อาทิ บาซิลลัส โคแอกูแลน และแลคโตบาซิลลัส แอซิโดฟิลัส พร้อมอุดมด้วยใยอาหาร ซึ่งจะช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร พร้อมช่วยกระตุ้นการขับถ่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพระบบทางเดินอาหารและลำไส้ ผู้ที่มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย ผู้ที่ไม่ค่อยได้รับประทานอาหารที่มีกากใย หรือผู้ที่มีผิวหมองคล้ำไม่สดใส

รวมถึงปัจจุบันอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีแนวโน้มความต้องการอาหารเสริมและวิตามินเพิ่มสูงขึ้น หลังเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคในกลุ่มคนรุ่นใหม่ คนวัยทำงาน และผู้สูงอายุหันมารับประทานอาหารเพื่อสุขภาพกันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทางบริษัทฯ จึงดึงคู่รักสุดหวานอย่างนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ มารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์คู่ครั้งแรกหลังแต่งงานอย่างเป็นทางการ เนื่องจากมีภาพลักษณ์ของการเป็นครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่อบอุ่น มีความใกล้ชิดกัน พร้อมดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งตรงกับจุดยืนของแพลตฟอร์ม BRAND’S Family ที่ต้องการส่งต่อสุขภาพที่ดีให้คนใกล้ตัวและคนในครอบครัว อีกทั้งยังเป็นการสร้างสีสันในตลาดขายตรงไทยให้คึกคักขึ้นอีกด้วย

 

 

โดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ในฐานะพรีเซนเตอร์คู่ของแพลตฟอร์ม BRAND’S Family กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับทางแบรนด์ เพราะผูกพันกับแบรนด์มานาน จนวันนี้ที่เรามีครอบครัวที่ขยายขึ้น แบรนด์ก็ยังเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเหมือนเดิม เพราะเรามองว่าครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด จึงอยากหาสิ่งดีๆ และดูแลใส่ใจคนที่เรารักในทุกวัน ดังนั้นจึงอยากจะชวนทุกๆ คนมาร่วมส่งต่อความห่วงใยให้คนในครอบครัว ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก BRAND’S Family และมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเราเยอะๆ “

ติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครสมาชิกครอบครัวแบรนด์ได้ทางเว็บไซต์ https://brands-family.com หรือทาง Line OA @brandsfamily

[อ่าน 2,130]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก
SC ผนึก 5 สถาบันการเงิน เสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด หุ้นกู้อายุ 3 ปี และ 4 ปี เปิดจองซื้อ 18 และวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2568
‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต คัพ 2 อาร์ เค1’ ยางชั้นเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถไฮเปอร์คาร์ ‘เฟอร์รารี่ เอฟ80’ โดยเฉพาะ
นับถอยหลังเปิดตัว HYUNDAI SANTA FE ใหม่! ชูเครื่องยนต์ไฮบริด – 15 ก.ค. นี้
ออมสินโชว์ผลสำเร็จ 5 ปี “ธนาคารเพื่อสังคม” ช่วยคนไทย 13 ล้านชีวิต ส่งรายได้เข้ารัฐกว่า 9.6 หมื่นล้าน
ไอคอนคราฟต์ เผยเสน่ห์งานคราฟต์ไทยร่วมสมัย ผ่านแคมเปญ 'The Craft of Style'
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved