แมริออท บอนวอย ปักหมุดจัดงานกอล์ฟการกุศลครั้งแรกในไทยอย่างยิ่งใหญ่ที่ภูเก็ตเดือนตุลาคมนี้
12 Sep 2022

ตุลาคมนี้ นักกอล์ฟทั่วประเทศจะมารวมตัวกันที่จังหวัดภูเก็ต ในงานกอล์ฟการกุศลครั้งแรกของ แมริออท บอยวอย ณ สนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรีคลับ ในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565 กิจกรรมดังกล่าวเป็นมากกว่าการแข่งขันกีฬากอล์ฟทั่วไป เพราะรายได้จากงานนี้จะถูกนำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิเพื่อเด็กด้อยโอกาสสองแห่ง ได้แก่ มูลนิธิเอเซีย เซ็นเตอร์ ภูเก็ต (Asia Center Foundation Phuket) และ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย (Operation Smile Thailand)

 

 

“งานกอล์ฟการกุศลนับเป็นกิจกรรมที่มอบความสุขให้แก่ทั้งผู้ให้และผู้รับ เป็นโอกาสที่ดีที่เหล่าบรรดาผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟจะได้มาพบปะ ทำกิจกรรมที่พวกเขาชื่นชอบร่วมกัน และยังได้ช่วยเหลือสังคมไปในคราวเดียวกันด้วย ซึ่งองค์กรของเราให้ความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะตอบแทนสังคมที่เราอยู่อย่างสม่ำเสมอ  เรามีการจัดตั้งสภาธุรกิจแมริออท กระจายตามภาคส่วนต่างๆ โดยมีพันธกิจหลักเพื่อจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและตอบแทนชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ อาทิเช่น กิจกรรมงานกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ ที่เราจะนำเงินรายได้ทั้งหมดไปมอบให้แก่มูลนิธิเพื่อเด็กด้อยโอกาสสองแห่ง เพื่อช่วยให้เด็กๆเหล่านั้นมีอนาคตที่สดใสและมีโอกาสทางสังคมที่ดีขึ้นอย่างที่พวกเขาควรจะได้รับ” มร. แบรด เอ็ดแมน - ผู้อำนวยการโรงแรมในเครือแมริออท พื้นที่ภูเก็ต และผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าว

ในงานกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับของที่ระลึกจากแมริออท บอยวอย เป็นเสื้อกอล์ฟ, หมวกกอล์ฟ, ลูกกอล์ฟ และกระเป๋าใส่รองเท้ากีฬา ที่มีโลโกแมริออท บอยวอย ดีไซด์สวยงามทันสมัย นอกจากนี้คาราวานรถฟู้ดทรัคสีสันสดใส แมริออท บอนวอย ออน วีลส์ จากโรงแรมในเครือแมริออทจังหวัดภูเก็ตและพังงา ยังพร้อมนำความอร่อยระดับ 5 ดาวและเครื่องดื่มดับกระหายคลายร้อนมาเสิร์ฟให้ทุกท่านถึงในสนามกอล์ฟตลอดทั้งวัน รับรองว่าทุกท่านจะได้เพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับเกมส์และกิจกรรมสนุกๆ รวมถึงเซอร์ไพรส์มากมายตลอดการแข่งขันในสนามทั้ง 18 หลุมอย่างแน่นอน นอกจากความคุ้มค่าต่างๆที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว กิจกรรมกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ยังมีรางวัลรวมมูลค่ากว่าสองล้านบาทอีกด้วย โดยหลังจากจบเกมส์การแข่งขัน ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำพร้อมประกาศรางวัลผู้ชนะในสาขาต่างๆ และเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมกิจกรรมประมูลของการกุศลกันอีกด้วย   

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 16 ตุลาคม 2565 ในราคา 3,800 ต่อท่าน และสำหรับสมาชิกสนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรีคลับ สามารถสมัครได้ในราคาเพียง 3,300 เท่านั้น สมัครหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่อีเมล proshop@bluecanyonphuket.com โทร +66 81 894 9274 หรือแชทผ่านระบบ LineOA ที่ @bluecanyoncc


สำหรับผู้ที่ต้องการสำรองที่พักในเครือแมริออท บอนวอย ในจังหวัดภูเก็ต สามารถดูข้อเสนอดีๆได้ที่เว็บไซด์ marriott.com/en/destinations/phuket.mi

แมริออท บอยวอย โปรแกรมท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกเครือโรงแรมแมริออท ที่ช่วยให้ผู้คนได้เชื่อมต่อกัน ได้เชื่อมต่อกับสถานที่ และกิจกรรมที่พวกเขาหลงใหล ช่วยให้สมาชิกได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย รวมถึงประสบการณ์ที่น่าจดจำในจุดหมายปลายทางอันแสนพิเศษทั่วโลก ทำความรู้จักกับแมริออท บอยวอยให้มากขึ้นได้ที่ marriottbonvoy.com

[อ่าน 2,676]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved