Honey Mee เปิดสาขา 3 พร้อมเปิดตัวเมนูเค้กรสชาติใหม่ ต้อนรับอาฟเตอร์นูนทีซีซั่น
05 Oct 2017

          Honey Mee แบรนด์ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมแท้จากอเมริกา ที่มีจุดเด่นตรงน้ำผึ้งและรังผึ้งออแกนิคจากไร่ส้มแคลิฟอร์เนีย เปิดสาขา 3 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมเปิดตัวอาฟเตอร์นูนทีด้วยเค้กรสชาติใหม่ถึง 7 รสชาติ 

 


          ร้าน Honey Mee สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งอยู่ในบริเวณมอลล์ โซนเสื้อผ้าเด็ก ชั้น 4 เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาแห่งใหม่ ทางร้าน Honey Mee เปิดตัวอาฟเตอร์นูนที ชุดขนมว่างยามบ่ายด้วยเค้กสดรสชาติใหม่ถึง 7 เมนู ประกอบด้วย 1) เค้กเฮลเซนัทช็อคโกแลต 2) เค้กลูกแพรและฮันนี่มูส 3) เค้กเอิร์ลเกย์Earl Grey 4) เค้กราสเบอร์รี่ 5) เค้กเดอะฟอเรสต์ 6) เค้กแครอทวอลนัท และ 7) เค้กช็อคโกแลต

 

  


          ไอศกรีมซิกเนเจอร์ประจำร้าน คือ Honey Mee ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมแท้ราดท็อปปิ้งด้วยน้ำผึ้งและรังผึ้งออกแกนิคจากไร่ส้มแคลิฟอร์เนียและรสชาติอื่นๆ เช่น Honey Affogato สำหรับคอกาแฟ ทำจากไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมสดแท้ ราดท็อปด้วยกาแฟบราซิลอาราบิก้า 100% แบรนด์ Vittoria ความขมปนหอมจากกาแฟช่วยตัดความหวานจากไอศกรีมได้อย่างเข้ากัน และ Matcha Affogato สำหรับผู้หลงใหลในชาเขียว ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมสดแท้ราดท็อปด้วยชาเขียวมัทชะอย่างดี ความหอมละมุนจากชาเขียวผสมผสานกับความหวานของไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟช่วยเติมความสดชื่นให้คุณได้ในทุกเวลา รวมถึงไอศกรีมรสชาติอื่นๆ 

 

  


          ที่สำคัญ คือ เมนูสูตรพิเศษเฉพาะสาขาที่เซ็นทรัล คือ เค้กลูกมะเดื่อตุ๋นชาน้ำผึ้งโรสแมรี่ (Black Tea Poached Fig with Rosemary Frosting) เป็นเมนูที่เชฟคิดค้นเป็นพิเศษโดยการนำลูกมะเดื่อตุ๋นในชาดำและน้ำผึ้งจนได้ความหอมหวานกลมกลืนไว้ในลูกมะเดื่อเมื่อทานกับเค้กจะรู้สึกสดชื่น หอม หวาน เสิร์ฟพร้อมดอกไม้นานาพันธ์ที่สามารถรับประทานได้หมดทั้งจาน


          ซิกเนเจอร์มอคเทล ที่ทางร้านอยากแนะนำอีกตัว คือ “Virgin Mojito” เมื่อดื่มแล้วจะได้ความสดชื่นของมะนาวสด และมีกลิ่นหอมของสมุนไพรคือใบมิ้นต์ คุณสมบัติเด่น คือ ทุกท่านจะได้รสสัมผัสที่ผสมกลมกลืนระหว่างความเปรี้ยว ความหวานและความหอมของเครื่องดื่มที่มาจากเปลือกส้มยูซุเชื่อม และในทุกแก้วเครื่องดื่มของ Honey Mee รสสัมผัสปลายลิ้นสุดท้ายคือ ความหวานหอมของน้ำผึ้งฮันนี่มี ที่จะได้รสสัมผัสความหอมหวานของน้ำผึ้งอันเป็นเอกลักษณ์ของ Honey Mee

 

    


          ท้ายนี้ ร้าน Honey Mee จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการฉลองการเปิดสาขาแห่งที่ 3 ในเครือเซ็นทรัลวันนี้ – 15 ตุลาคม ศกนี้ ไอศกรีม Honey Affogatoและ Matcha Affogato ในราคาพิเศษ 119 บาท จากเดิม 160 บาท มอคเทล ราคาพิเศษ 99 บาท จากเดิม 125 บาท และชุดวาฟเฟิลไอศกรีม เสิร์ฟพร้อมกาแฟร้อน ในราคาพิเศษ 150 บาท จากเดิม 250 บาท

[อ่าน 1,596]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved