'นารายา' เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด “Bubble Up” ปรับลุคใหม่ เอาใจสายมินิมอล พร้อมออกแคมเปญออนไลน์เจาะกลุ่มนิวเจนฯ
28 Sep 2022

‘นารายา’ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนํา ผู้ผลิตกระเป๋า เสื้อผ้า เเละแอสเซสเซอรี่ที่ครองใจคนไทยและทั่วโลกมาอย่างยาวนาน เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Bubble Up” ซึ่งได้เเรงบันดาลใจมาจากไลฟ์สไตล์เเละความนิยมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชอบความเป็นเเฟชั่นเเบบ ‘Minimal but Functional’ ความเรียบง่ายเเต่ใช้งานได้จริง ด้วยดีไซน์ที่มีกลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น น้อยแต่มาก เรียบแต่คูล สะท้อนเสน่ห์และความเท่ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมออกแคมเปญออนไลน์เพื่อสร้างการรับรู้ในภาพลักษณ์ใหม่และดึงดูดความสนใจกับกลุ่มนิวเจน

โดยในคอลเลคชั่นใหม่นี้ ใช้ชื่อว่า “Bubble Up” ได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘Japanese street fashion’ มีจุดเด่นที่งานออกแบบที่ทันสมัย โดดเด่น เรียบเท่ มีเสน่ห์เฉพาะตัว ด้วยการตัดเย็บที่ทำให้เกิดลวดลายตารางนูนๆบนผืนผ้า และมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน อีกทั้งการตัดเย็บในระดับมาตราฐานของนารายาที่มีความเนี้ยบเเละทนทาน เน้นการใช้งานได้หลากหลาย แถมยังป้องกันการกระเเทกได้เป็นอย่างดี รวมทั้งเทคโนโลยีผ้าสะท้อนนํ้า (Water Repellent) เพื่อให้พร้อมกับทุกการใช้งานในชีวิตประจําวันอย่างแท้จริง เรียกว่าทั้ง Soft, Strong & Stylish ครบจบใน Bubble Up ใบเดียว

 

 

โดยในคอลเลคชั่นนี้มีมาให้เลือกกว่า 17 เเบบ กับโทนสีสุดอินเทรนด์ที่เข้าได้กับทุกลุคลงตัวกับทุกสไตล์ อาทิ สีเทา (Rita Grey), สีม่วง (Cosmos Violet), สีนํ้าตาล (Oak Brown) เเละ สีเเดง (Bordeaux Red) โดยครั้งนี้เราได้แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ผ่านไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเน้นช่องทางเผยแพร่ทางออนไลน์ทั้ง Lifestyle Fashion VDO และ Fashion Images ผ่านทางเพจดัง รวมทั้ง KOLS และ Influencer รุ่นใหม่ เพื่อนำเสนอประสบการณ์และภาพลักษณ์ใหม่ๆของแบรนด์ที่ต้องตรงใจกลุ่มนิวเจนอย่างแน่นอน

 

 

พศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าวว่า

“ด้วยความสําเร็จกว่า 33 ปี นารายาเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับปรุงพัฒนาสินค้าและบริการให้ตรงใจลูกค้าอยู่เสมอ บริษัทฯเล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของการเพิ่มขึ้นของฐานลูกค้ากลุ่มนิวเจนคนรุ่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 50% ซึ่งกลุ่มนี้จะมีความต้องการสินค้าดีไซน์ใหม่ๆที่ทันสมัยหลากหลายสามารถสะท้อนความเป็นตัวตนมากขึ้น รวมถึงกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ LGBTQ+ จึงได้มีการออกเเบบสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ให้มีความเป็น Unisex มากขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ หวังมัดใจให้เป็นลูกค้าประจำกันต่อไปในระยะยาว

 

คอลเลคชั่น ‘Bubble Up’ จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคม 2565 นี้ เฉพาะร้านนารายาสาขาในกรุงเทพฯ (ยกเว้นสาขาพัฒน์พงษ์และเซ็นทรัลวิลเลจ) เเละบนเว็บไซต์ www.naraya.com

[อ่าน 1,202]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มาชิตะ "ไทยดีเด็ด" อัด 3 รส ปิดท้ายปี ส้มตำไข่เค็ม-ลาบ-ข้าวกุ้งแกะมันเยิ้ม
‘ไชยชนก’ รับหนังสือร้องเรียนจากไรเดอร์ เตรียมถกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หามาตรการช่วยเหลือ
BEM คว้า 2 รางวัลองค์กรเด่นจาก IAA Awards 2025 ตอกย้ำมาตรฐานบริหารและงานนักลงทุนสัมพันธ์โปร่งใส
SYNNEX เปิดคลังลดแรงส่งท้ายปี กับงาน Synnex Big Bang Sale 2025 วันที่ 14–15 พ.ย. นี้
“โอ๊ตไซด์” จับมือพันธมิตรร้านกาแฟกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพิ่มโอกาสเข้าถึงนมโอ๊ตคุณภาพสำหรับทุกคน แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
หมัดเด็ดส่งท้ายปี! MK คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท รวมพลังเมนู “ลูกชิ้น MK” ทานได้ไม่อั้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved