Singha Rewards อัดแคมเปญขอบคุณลูกค้ามอบเบนซ์ และของรางวัลกว่า 10 ล้านบาท
07 Oct 2022

'น้ำดื่มสิงห์' ตอกย้ำความสำเร็จในการดูแลลูกค้า ภายใต้ Loyalty platform 'Singha Rewards' เชื่อมความสัมพันธ์ ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้สามารถแลกของรางวัลที่ตรงใจได้ทุกที่ทุกเวลาตลอดทั้งปี จนมีฐานสมาชิกกว่า 10 ล้านคน

ล่าสุด เดินหน้าคืนกำไรให้ลูกค้า จัดแคมเปญ 
“แจกใหญ่เน้นๆ ลุ้นเบนซ์กับ Singha Rewards” แจกรถยนต์ Mercedes Benz รุ่น C220d มูลค่า 2,590,000 บาท ทุกเดือนรวม 3 คัน พร้อมของรางวัลตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มูลค่ารางวัลรวมกว่า 
10 ล้านบาท เพียงสแกน หรือกรอกรหัสใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์และน้ำแร่เพอร์ร่า เพื่อสะสมพอยท์และร่วมสนุก ลุ้นรับรางวัลได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ –30พฤศจิกายน 2565

 

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer-Brand บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า

นอกจากน้ำดื่มสิงห์ ได้มีการพัฒนาทางด้านคุณภาพและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานมาโดยตลอด ยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภค นอกจากนี้ อีกหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ คือการดูแลตอบแทนและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยการจัดแคมเปญและ กิจกรรมการร่วมสนุก ผ่านแพลตฟอร์ม Digital CRM “Singha Rewards” เพื่อคืนกำไรและตอบแทนลูกค้าของเรา ให้สามารถนำพอยท์ที่สะสมมาแลกรับของรางวัลที่ถูกใจได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอดทั้งปี และยังได้จัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าและได้เพิ่มของรางวัลพิเศษ รถยนต์ Mercedes Benz รุ่น C220d 3 คัน พร้อมของรางวัลอื่นๆให้ได้ร่วมลุ้น อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

 

สำหรับแคมเปญ “แจกใหญ่เน้นๆ ลุ้นเบนซ์กับ Singha Rewards” สมาชิก Singha Rewards สามารถร่วมสนุกกิจกรรมร่วมลุ้นรับโชคครั้งใหญ่ได้แล้ว เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน  2565  เพียงแค่แอดไลน์ Singha Rewards สแกนหรือกรอกรหัสใต้ฝา น้ำดื่มสิงห์และน้ำแร่เพอร์ร่า เพื่อสะสมพอยท์ โดยทุก 2 พอยท์ Singha Rewards จะได้รับ 1 สิทธิ์ ในการร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz รุ่น C220d (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ในการลุ้น) และของรางวัลอีกมากมายทั้ง สร้อยคอทองคำ, ทองคำแท่ง, iPhone, iPad, Apple watch เอาใจสาวกยุคดิจิทัล, และพอยท์ที่ลูกค้าได้เก็บสะสมจากการเดื่มน้ำสิงห์ และน้ำแร่เพอร์ร่า ยังสามารถนำไปใช้แลกสิทธิพิเศษอย่างอื่นได้อีก อาทิเช่น คูปองรับประทานอาหารร้านดัง สำหรับ สายกิน และบัตรกำนัลเงินสดตอบโจทย์ขาช้อป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Line@SinghaRewards และ Facebook Singha Drinking Water

 

ทั้งนี้บริษัทฯ รุกต่อยอด Platform Digital ผ่าน Singha Reward นำเสนอของรางวัลที่หลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค พร้อมกับจับมือพันธมิตรชั้นนำร่วม Co-Promotion เพื่อมอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่เพิ่มขึ้น และการใช้งานที่กว้างมากยิ่งขึ้น ตลอดจนการขยายใช้คะแนนสะสมไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆสานการเติบโตให้แบรนด์น้ำดื่มสิงห์ และกระตุ้นให้เกิดการใช้งาน ร่วมกิจกรรมกับแบรนด์ผ่านแพลตฟอร์ม Singha Rewards โดยวางเป้าหมายขยายฐานสมาชิกเพิ่มขึ้น รวมถึงช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย

[อ่าน 1,855]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลเป็นครั้งแรก 6.6 พันล้านบาท หลังทำกำไรต่อเนื่องเป็นไตรมาสที่สามติดต่อกัน
นีเวีย จับมือ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ สานต่อพันธกิจ NIVEA CONNECT
“วิกฤติคือโอกาส” ศุภลักษณ์ อัมพุช โชว์พลังสตรีสร้างศูนย์การค้าไทยสู่ระดับโลก
CASETiFY ปักหมุดทำเลทอง ICONSIAM และ MEGABANGNA

ซีพีแรม (ลาดกระบัง) เดินหน้าฟื้นฟูป่าชายเลน สร้างสมดุลธรรมชาติ สอดคล้องการพัฒนายั่งยืนองค์การสหประชาชาติ (SDGs)
กรุงไทยขนโปรร่วม “Money Expo เชียงใหม่” 7-9 พ.ย.นี้ หนุนอิสระทางการเงิน ยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved