‘สิงห์ เลมอน โซดา’ ผนึกพลังไอคอนยิ้มระดับโลก ‘SMILEY WORLD’ ส่งความสุข ความสดใส ลงบนกระป๋องลิมิเต็ด อิดิชั่น
01 Nov 2022

“สิงห์ เลมอน โซดา” จับมือ SMILEY WORLD ไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังระดับโลก ส่ง 8 ดีไซน์ไอคอนยิ้มอันโด่งดังลงบนกระป๋อง สุดลิมิเต็ด อิดิชั่น ในคอนเซ็ปต์ “Keep Smiling ยิ้มรับความสดชื่นที่แตกต่าง” แจกความสุขด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม เติมเต็มความสดชื่นที่ได้ในทุกวันด้วยความเปรี้ยวซ่าสะใจ ส่งท้ายปีนี้ผ่านช่องทางเซเว่น อีเลเว่นทุกสาขา ให้เหล่าสาวกได้ตามเก็บสะสมกันอย่างจุใจ

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ “สิงห์ เลมอน โซดา” ทำตลาดเพียง 2-3 ปี สร้างการเติบโต สามารถครองใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ด้วยรสชาติที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ชูความซ่า ผสานความเปรี้ยวของเลมอนแท้อย่างลงตัว ไม่มีน้ำตาล และ 0% แคลอรี่ ตอบโจทย์ความสดชื่นมาพร้อมกับการเป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพให้กับผู้บริโภคด้วย

 

ทั้งนี้ จากผลิตภัณฑ์ตัวแรกสิงห์ เลมอน โซดา ด้วยความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เพิ่มความหลากหลายของเครื่องดื่มรสชาติใหม่ ทำให้บริษัทฯ เสริมความแข็งแรงด้วยการออกรสชาติใหม่ ‘สิงห์ ยูซุ เลมอน โซดา’ ซึ่งนำกลิ่นส้มยูซุ เป็นเทรนด์ยอดนิยมทั่วโลก และในไทยมาเอาใจผู้บริโภค และล่าสุดได้เปิดตัว ‘สิงห์ เรด เลมอน โซดา’ เสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มสุดฮิตของเมืองไทย ปราศจากน้ำตาลและแคลอรี่ ตอบโจทย์ลูกค้า

 

ล่าสุด สิงห์ เลมอน โซดา ได้ผนึกไอคอนหน้ายิ้มที่โด่งดังระดับโลก “SMILEY WORLD” นำลวดลายสุดน่ารักทั้งสิ้น 8 ดีไซน์ สุดลิมิเต็ด อิดิชั่น มาอยู่บนกระป๋องสิงห์ เลมอน โซดา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับความสร้างสรรค์รสชาติความสุขใหม่ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม เติมเต็ม ความสดชื่นผสานความเปรี้ยวซ่าสะใจได้ทุกวัน ตามสไตล์ และความเป็นตัวเองของผู้บริโภคอย่างเต็มที่ ซึ่งจะวางจำหน่ายผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา งานนี้สาวกเตรียมตัวสะสมกันได้เลย

 

โดยจุดเด่นของ SMILEY WORLD ก่อนจะเป็นไอคอนหน้ายิ้มก้องโลก มีจุดเริ่มต้นจากปี 1971 นักข่าวชาวฝรั่งเศสนาม “แฟรงคลิน ลูฟรานิ” (Franklin Loufrani) ได้วาดใบหน้ายิ้มแย้มสีเหลืองพร้อมกับสโลแกน “Take Time To Smile” จนกลายเป็นอิโมติคอนประจำหนังสือพิมพ์ France-Soir ที่สื่อถึงสัญลักษณ์การมาถึงของเรื่องราวดี ๆ ต่อมา SMILEY WORLD ได้เข้าสู่โลกดิจิทัล และยังคงทำหน้าที่ต้อนรับผู้คนอย่างอบอุ่น ด้วยดีไซน์ใบหน้าแบบใหม่มากมาย กลายเป็นอิโมติคอนที่มอบความสุข ความสดใส ที่ครองใจผู้คนทั่วโลกเสมอมา

 

แคมเปญ “SINGHA LEMON SODA X SMILEY” จะเริ่มมอบความสุขให้กับผู้บริโภคตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และยังสามารถร่วมสนุกรับของรางวัลสุดพิเศษ ลายอีโมติคอนยิ้มสุดน่ารัก Smiley world ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด, เสื้อฮู้ดดี้ และกระเป๋า


โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/SinghaLemonSoda

 

[อ่าน 1,742]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
LINE MAN ทุ่ม 300 ล้าน กระตุ้นกำลังซื้อ ชูความเป็น “เบอร์ 1 คนละครึ่ง” ส่งโปรใหญ่ทั่วประเทศ
‘เรื่องบ้านข้ออ้างไม่มี – No More Excuse’ TOA สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ จาก Insight สู่โฆษณาไวรัลดัง ทะลุ 1 ล้านวิว
มูลนิธิเอสซีจี จับมือจังหวัดสระบุรี สร้าง ‘สระบุรีกินได้’ โมเดลต้นแบบ Learn to Earn Sandbox
เชฟรอนร่วมกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ ซีโอฮุน สนับสนุนการศึกษาด้านสุขภาพหนึ่งเดียว
ทิพยประกันภัย ครบรอบ 74 ปี แห่งความภาคภูมิใจ เคียงข้างสังคมไทยด้วยความจริงใจ
ททท. – เคทีซี ผนึกกำลัง “เที่ยวทั่วไทย ฮีลใจรักษ์โลก” ผลักดันการท่องเที่ยวยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved