น.ส.สถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ผู้นำฝ่ายพัฒนาตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย และผิวหน้าบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมกับ นายเนติ มีนมณี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อ วัตสัน ประเทศไทย เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ “วาสลีน โปร เดอร์มา” ใหม่
วาสลีน ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสุขภาพผิวดีทุกวัน ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ “วาสลีน โปร เดอร์มา” ชูบอดี้แอมพูลเข้มข้น 4 สูตร ถอดรหัสทุกปัญหาผิวแพ้ง่ายแบบตรงจุด ผ่านการทดสอบแล้วทางคลินิก เพื่อเจาะกลุ่มผลิตภัณฑ์โลชั่นเวชสำอาง สำหรับเบอร์ 4 และเบอร์ 6 วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้านวัตสันเท่านั้น ส่วนเบอร์ 3 และ 5 มีวางจำหน่ายที่ร้านวัตสันและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
ตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายมียอดขายรวมตลอด 1 ปีที่ผ่านมา มูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท เติบโตกว่า 8%* โดยพบว่าตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายในกลุ่มเวชสำอางซึ่งมีมูลค่ารวมตั้งแต่ต้นปี 2565 อยู่ 741 ล้านบาท มีการเติบโตมากกว่า 12%** เกิดจากความต้องการในการดูแลผิวกายแบบเฉพาะเจาะจงมากขึ้น จากผลสำรวจพบว่าปัญหาผิวหลักของคนไทย*** ได้แก่ ปัญหาจุดด่างดำตามตัว 24% ตามมาด้วยปัญหาผิวแพ้ง่าย 17% เนื่องจากมลภาวะที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทย
นางสาวสถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ผู้นำฝ่ายพัฒนาตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า “เพื่อเป็นการตอบอินไซต์คนยุคใหม่ที่มักมีปัญหาผิวแพ้ระคายเคืองง่ายแต่ยังต้องการมีผิวสวยสุขภาพดี ในปีที่แล้ววาสลีนจึงได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ “วาสลีน โปร เดอร์มา” โดดเด่นด้วยโปร-เซราไมด์ เทคโนโลยี ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงมากขึ้น พร้อมตอบโจทย์ปัญหาผิวของลูกค้า ที่ต้องการผิวสวยสุขภาพดี มีความชุ่มชื้น กระจ่างใสไร้จุดด่างดำ เรียบเนียน และกระชับ โดยนำร่องเปิดตัว 2 สูตร เบอร์ 3 คือ สำหรับผิวหมองคล้ำสะสม และ เบอร์ 5 สำหรับผิวหยาบกร้าน ไม่เรียบเนียน เพื่อวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้านวัตสัน โดยปัจจุบัน วาสลีนมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องครองใจลูกค้า
ที่อยากมีผิวสวยสุขภาพดี”
“จากความสำเร็จดังกล่าว วาสลีนจึงได้พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ 2 สูตรใหม่ คือ เบอร์ 4 สำหรับผิวโทรม แห้งเสีย ขาดน้ำ และเบอร์ 6 สำหรับผิวขาดความกระชับ หย่อนคล้อย เพื่อช่วยฟื้นบำรุงและตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้บริโภคแบบตรงจุด วางจำหน่ายพิเศษเฉพาะที่ร้านวัตสัน เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าบิวตี้รีเทล ที่มีกำลังซื้อและต้องการหาผลิตภัณฑ์แนวเวชสำอางในการดูแลผิวพรรณ เติมเต็มเซกเมนต์โลชั่นเวชสำอางหรือกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแอดวานซ์เบเนฟิตให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าโต 2 เท่าของปัจจุบัน จัดเต็มกิจกรรมการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร พร้อมสร้างความน่าเชื่อถือผ่านการรับรองด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ซึ่งมั่นใจว่าการเปิดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ครั้งนี้จะส่งเสริมให้วาสลีนเติบโตและครองใจเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของคนไทยตลอดไป
นายเนติ มีนมณี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะที่วัตสันเป็นผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องการพาร์ทเนอร์กับวาสลีนเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ “วาสลีน โปร เดอร์มา” เพื่อวางขายเฉพาะที่ร้านวัตสัน 620 สาขาทั่วประเทศ และวัตสันออนไลน์ ถือเป็นการยกระดับร่วมมืออีกขั้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ของผู้บริโภค ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ คุ้มค่าด้วยราคาที่โดนใจสำหรับลูกค้าวัตสันทุกคน”
ผลิตภัณฑ์ “วาสลีน โปร เดอร์มา” บอดี้แอมพูล 4 สูตร ขนาด 250 มล. ราคา 359 บาท
วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ และวัตสันออนไลน์