ทีเอ็มบีธนชาต จับมือ อีสท์สปริง ฉลองความสำเร็จแรกกับกิโลยิ้มที่ 1 งานวิ่งแห่งปี “ทีทีบี | อีสท์สปริง พาร์ครัน 2022”
05 Nov 2022

ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมกับ อีสท์สปริง อินเวสท์เมนทส์ ฉลองความสำเร็จแรกกับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลแห่งปีทีทีบี | อีสท์สปริง พาร์ครัน 2022” (ttb | Eastspring parkrun 2022) ครั้งที่ 10 งานวิ่งที่จะเปลี่ยน...ให้น้องๆ กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง

หลังจากสตาร์ทก้าวแรกไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นักวิ่งสายบุญได้รวมพลังร่วมสะสมระยะวิ่งมาถึงกิโลยิ้มที่ 1 ซึ่งทีเอ็มบีธนชาตสมทบเงินบริจาค 300,000 บาท เพื่อมอบให้ 3 มูลนิธิ พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมเติมเต็มโอกาสและช่วยเหลือเยาวชนไทยเพื่อก้าวเข้าสู่กิโลยิ้มที่ 2 ในรูปแบบ Virtual Run วิ่งที่ไหนและเวลาใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 กับเป้าหมายร่วมพิชิตภารกิจพิเศษสะสมระยะวิ่งรวม 1.5 แสนกิโลเมตร เปลี่ยนเป็น 3 กิโลยิ้มให้น้อง ทีเอ็มบีธนชาตพร้อมบริจาคเงินเพิ่มอีก 1 ล้านบาท

โดยมีนายแบบและนักแสดงชั้นนำร่วมวิ่งสร้างรอยยิ้มให้น้องๆ อาทิ ลุค- อิชิคาว่า พลาวเด้น และเชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์

 

 

นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า ธนาคารมุ่งสร้างการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายเพื่อให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนไทยที่จะต้องได้รับการดูแลและพัฒนาให้เติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ แต่ยังมีเด็กจำนวนมากที่ยังขาดโอกาสและความเท่าเทียมทั้งด้านการศึกษาและการแพทย์ ทีเอ็มบีธนชาตจึงได้จัดงาน ttb | Eastspring parkrun 2022 กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลแห่งปี ครั้งที่ 10 ภายใต้แนวคิด RUN FOR CHANGE เติมเต็มโอกาสและช่วยเหลือเยาวชนไทย ด้วยการร่วมวิ่งเปลี่ยนกิโลเมตรของคุณเป็นกิโลยิ้มให้น้อง ในรูปแบบ Virtual Run ที่นักวิ่งสามารถสะสมระยะวิ่งจากที่ไหนและเวลาใดก็ได้ และในปีนี้เราก็ได้พันธมิตรหลักที่ไม่ได้ร่วมมือกันแค่ด้านธุรกิจแต่ยังร่วมเป็นพันธมิตรในการร่วมสร้างสังคมไทยให้ดีขึ้นด้วย นั่นคือ บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน อีสท์สปริง (ประเทศไทย)

 

กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ttb | Eastspring parkrun 2022 ธนาคารได้จัดต่อเนื่องเพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิการกุศลที่ช่วยเหลือสนับสนุนเด็กที่ประสบปัญหา ต้องการความช่วยเหลือหรือเด็กด้อยโอกาส โดยที่ผ่านมาธนาคารได้มอบเงินบริจาคไปแล้วราว 40 ล้านบาท นำไปช่วยเหลือเป็นค่าผ่าตัดหัวใจแก่น้องๆ ผู้ป่วยโรคหัวใจ ทั้งในเด็กแรกเกิดและเด็กโตได้มากกว่า 1,500 ราย และในปีนี้ธนาคารมีเป้าหมายระดมเงินจากการขายบัตรวิ่งและเงินบริจาคโดยไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปช่วยเหลือและเติมเต็มโอกาสที่หายไป...ให้น้องๆ กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง ผ่านการมอบให้ 3 มูลนิธิในสัดส่วนที่เท่ากัน ได้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ที่จะช่วยให้น้องๆ ที่ป่วยได้กลับมาแข็งแรงและยิ้มได้อีกครั้ง มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ที่จะช่วยให้น้องๆ เด็กอ่อน ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม และมูลนิธิทีทีบี ที่มีโครงการไฟ-ฟ้า เพื่อช่วยเหลือดูแลและพัฒนาเยาวชนไทยในชุมชน ด้วยการจุดประกายความคิด ทักษะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมที่ยั่งยืนต่อไป

 

นายปิติ กล่าวเพิ่มเติมว่าในวันนี้ ttb | Eastspring parkrun 2022 ได้ประสบความสำเร็จไปอีกหนึ่งขั้นในการก้าวผ่านกิโลยิ้มที่ 1 หรือ 50,000 กิโลเมตร ซึ่งทีเอ็มบีธนชาตได้สมทบเงินบริจาค 300,000 บาท จึงอยากเชิญชวนคนไทยมาร่วมกันเปลี่ยนพลังการเดิน-วิ่งสู่การเปลี่ยนแปลงที่มีความหมาย เพื่อเปลี่ยนกิโลเมตรเป็นกิโลยิ้มให้กับน้อง  ช่วยกันเติมเต็มโอกาสที่หายไปให้เด็ก กลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง และก้าวเข้าสู่กิโลยิ้มที่ 2 ไปด้วยกัน เพื่อพิชิต! กิโลยิ้มที่ 3 ธนาคารจะมอบเงินสมทบเพิ่มรวมเป็น 1,000,000 บาท

 

 

ด้านนางสาวปนัดดา ตัณฑ์ชาญชีวิน รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายและธนบดีธนกิจ บลจ.อีสท์สปริง (ประเทศไทย) กล่าวว่า

“อีสท์สปริง อินเวสท์เมนทส์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจช่วยเหลือสังคมในทุกมิติ โดยเฉพาะกลุ่มเด็ก เยาวชนที่ขาดโอกาส ซึ่งกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลแห่งปี ttb | Eastspring parkrun 2022 ถือเป็นกิจกรรมที่ดีมีจุดมุ่งหมายหลักที่จะสร้างโอกาสให้กับเด็ก ๆ ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะเป็นแรงส่งต่อพลังงานบวกให้กับสังคมไทยที่จะช่วยให้เด็กๆ ที่เป็นอนาคตของชาติกลับมามีรอยยิ้มได้อีกครั้ง และหวังว่าการให้ ‘โอกาส’ ในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่ง ‘ของขวัญ’ ที่มีค่าต่ออนาคตของชาติ จึงอยากเชิญชวนคนไทยมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเปลี่ยนการก้าวทุกกิโลเมตรให้เป็นกิโลยิ้มเพื่อน้อง นำเงินค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาคทุกบาททุกสตางค์ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ 3 มูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก โดยผู้ร่วมกิจกรรมสามารถเลือกเดิน-วิ่งที่ไหนและเวลาใดก็ได้ตาม เรียกได้ว่าเป็นการให้ที่ได้ทั้งบุญและสุขภาพที่แข็งแรง”

 

 

งาน ttb | Eastspring parkrun 2022 ยังมีนายแบบและนักแสดงชั้นนำ อาทิ นายแบบสุดฮอต ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น นักแสดงสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และพี่ป๊อก-อิทธิพล สมุทรทอง ผู้ก่อตั้งกลุ่มเฟซบุ๊กแอดมินเพจผู้ใจดีจาก “42.195K_Club เราจะไปมาราธอนด้วยกันที่คร่ำหวอดกับวงการวิ่งมานานกว่า 3 ทศวรรษ มาร่วมเปลี่ยนพลังการเดิน-วิ่งสู่การเปลี่ยนแปลงที่มีความหมาย

 

 

ทั้งนี้ ttb | Eastspring parkrun 2022 เปิดโอกาสให้ทุกคนรวมพลังสะสมระยะวิ่งจากที่ไหนและเวลาใดก็ได้ เพียงสมัครและซื้อบัตรวิ่ง ซึ่งมี 2 รูปแบบ ได้แก่ บัตร Virtual Run ราคา 600 บาท รับเสื้อวิ่ง และเหรียญที่ระลึกเมื่อส่งผลวิ่ง และบัตร Virtual Run (VIP) ราคา 2,000 บาท รับเสื้อวิ่ง เหรียญที่ระลึกเมื่อส่งผลวิ่ง พิเศษกว่าด้วยกระเป๋าและผ้าบัฟรุ่นลิมิเต็ดที่ออกแบบมาเพียง 1,000 ชิ้นเท่านั้น


โดยสามารถซื้อบัตรวิ่ง/ส่งผลระยะวิ่งจากการถ่ายภาพหน้าจอแอปพลิเคชันจับเวลาระยะวิ่ง และร่วมบริจาคเพิ่มเติมเพื่อเติมเต็มโอกาสและสร้างรอยยิ้มกับให้น้องๆ

ได้ที่ https://parkrun-2022.ttbfoundation.org/ ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2565 โดยค่าบัตรวิ่งและเงินบริจาคสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากรได้อีกด้วย 

 


#RunForChange #วิ่งเพื่อเปลี่ยน #กิโลยิ้ม

#ttb #Eastspring #parkrun2022


 

[อ่าน 941]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved