LINE MAN MART เผยทีเด็ดร้านผักสดเดลิเวอรี อัดแคมเปญช่วยร้านเล็ก “ช้อปร้านใกล้บ้าน ขาดอะไรก็มี”
07 Nov 2022

LINE MAN MART เผยปัจจุบันมีร้านค้ารายย่อยบนแพลตฟอร์มจำนวนมากกว่า 60,000 ร้านหลังร้านค้าส่วนใหญ่ปรับตัวเพิ่มช่องทางการขายผ่านเดลิเวอรีเพิ่มมากขึ้น พร้อมสนับสนุนร้านเล็กผ่านแคมเปญช้อปร้านใกล้บ้าน ขาดอะไรก็มีชูร้านหนุ่มผักสดหนึ่งในร้านยอดนิยมย่านรามคำแหง ยอดขายเติบโต สร้างรายได้หลักแสนต่อเดือน ตอกย้ำการเป็นผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ของ LINE MAN ที่ทำให้ช่องทางเดลิเวอรีเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนไทยทั้งร้านค้าและผู้ซื้อมากขึ้น

 

 

วิชากร ศรีแก้ว เจ้าของร้านหนุ่มผักสด กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้สร้างผลกระทบให้กับยอดขายสินค้าหน้าร้านเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจเพิ่มช่องทางการขายผ่านเดลิเวอรีแพลตฟอร์ม โดย LINE MAN MART เป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญที่ช่วยขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ซึ่งร้านเรามีคอนเซปต์คือเรื่องกิน เรื่องใหญ่ทำให้มีความพิถีพิถัน คัดเลือกผักที่สวยและสดใหม่ ใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมพูดคุยกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด เสมือนลูกค้ามาเลือกเองหน้าร้าน อีกทั้ง เรายังมีการใช้สื่อโซเชียลเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารกับลูกค้า ส่งผลให้ร้านสามารถสร้างฐานลูกค้าประจำที่สั่งผ่าน LINE MAN MART เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการขายสินค้าราคาเป็นมิตร ทำให้ลูกค้าเกิดการซื้ออย่างต่อเนื่อง และ นึกถึงร้านเราเป็นอันดับแรกๆ จนสามารถสร้างยอดขายได้ในหลักแสนต่อเดือน

 

 

ร้านหนุ่มผักสด เปิดให้บริการผ่านทาง LINE MAN MART มาเป็นระยะเวลา 2 ปี เดิมกลุ่มลูกค้าหลักเป็นแม่บ้านที่มาซื้อเองหน้าร้าน แต่หลังจากได้เพิ่มช่องขายผ่านทางเดลิเวอรี จึงได้ขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนทำงานและนักศึกษาในพื้นที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกค้าที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงห่างออกไปประมาณ 2-5 กิโลเมตร ช่วงเวลาที่มียอดสั่งเยอะคือ ช่วง 9.00-11.00 . และ 15.00-18.00 . สินค้าที่ได้รับความนิยม ได้แก่ พริก กระเทียม มะนาว ต้นหอม ผักชี ผักบุ้ง เป็นต้น ยิ่งช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์จะมียอดสั่งเยอะเป็นพิเศษ เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่มีเวลาในการทำอาหารรับประทานเองที่บ้านเพิ่มมากขึ้น 

 

LINE MAN MART สามารถตอบโจทย์ความลูกค้าที่ต้องการความสะดวก ลดระยะเวลาเดินทาง เลือกซื้อสินค้าง่าย รวมไปถึงความตั้งใจของทางร้านที่คัดสรรผักสด คุณภาพดีมาอย่างพิถีพิถันในทุกๆ วัน ทำให้ร้านหนุ่มผักสดกลายเป็นร้านผักสดยอดนิยมของคนในพื้นที่ย่านรามคำแหง อีกทั้งยังเป็นร้านที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ในทุกกลุ่มความต้องการ โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 .

 

สำหรับร้าน หนุ่มผักสด ตั้งอยู่ที่ ซอยรามคำแหง 53 แยก 1 ใกล้กับซันมูนแมนชั่น สามารถเข้าไปเลือกสั่งซื้อสินค้ากันได้ที่ lin.ee/PJIW9DS  และล่าสุด LINE MAN MART มีจัดแคมเปญ​ “ช้อปร้านใกล้บ้าน ขาดอะไรก็มีเพื่อสนับสนุนร้านค้ารายย่อยให้เติบโตอย่างยั่งยืน กระตุ้นยอดขายกระจายรายได้ให้ร้านใกล้บ้าน ผ่านโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลด 15% สูงสุด 150 บาท เพียงใส่โค้ด ‘NEARYOU’ เมื่อสั่งขั้นต่ำ 250 บาท จากร้านค้าใกล้บ้าน ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2565 สั่งได้เลยที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/ee99cyru

[อ่าน 718]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved