นีเวีย ชวนร่วมโครงการ “เพราะแคร์จึงชวนแชร์ ปรับปรุงห้องสมุดยุคใหม่ เพิ่มศักยภาพการเรียนรู้”
22 Nov 2022

สเตฟานี แบร์โรล (กลาง) รองประธานกรรมการอาวุโส ภูมิภาคอาเซียน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ พร้อมด้วยปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร (ขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจค้าปลีก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) และโมนา ศิวรังสรรค์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการและเลขานุการคณะกรรมการมูลนิธิยุวพัฒน์

ร่วมเปิดโครงการ  "เพราะแคร์จึงชวนแชร์ ปรับปรุงห้องสมุดยุคใหม่ เพิ่มศักยภาพการเรียนรู้” ส่งเสริมทักษะรักการเรียนรู้ด้วยตนเองของเด็กไทยแบบยั่งยืน ณ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขา พระราม 4


 

เพราะความรู้คือสิ่งมีคุณค่า และห้องสมุดคือสถานที่ที่ทุกคนสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเองและใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น  นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี โดยความร่วมมือกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี  จัดโครงการ “เพราะแคร์จึงชวนแชร์ ปรับปรุงห้องสมุดยุคใหม่ เพิ่มศักยภาพการเรียนรู้” เชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสทางการศึกษาที่ดีให้แก่เยาวชนไทยได้เข้าถึงแหล่งความรู้ที่ดีมีคุณภาพและทันสมัยอย่างเท่าเทียม เพื่อเสริมสร้างทักษะรักการเรียนรู้ด้วยตนเองของเด็กไทยแบบยั่งยืน

ทุกการซื้อผลิตภัณฑ์นีเวียหนึ่งชิ้นที่บิ๊กซีในทุกช่องทางการขายกว่า 1,300 สาขาทั่วประเทศและออนไลน์ นีเวียจะร่วมสมทบทุนหนึ่งบาท ให้แก่โครงการร้อยพลังการศึกษา โดยมูลนิธิยุวพัฒน์ เพื่อนำไปปรับปรุงห้องสมุด ณ โรงเรียนจำนวน 11 แห่งทั่วประเทศ ให้เป็นแหล่งเสริมสร้างทักษะและแหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิตให้แก่เด็กนักเรียนในชุมชนที่ขาดแคลน ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจหลักของนีเวียที่พร้อมผลักดันในการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับเด็กและเยาวชนได้เติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพในอนาคต

 

 

สเตฟานี แบร์โรล รองประธานกรรมการอาวุโส ภูมิภาคอาเซียน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ กล่าวว่า

“นับเป็นอีกก้าวสำคัญของนีเวียที่ได้สานต่อโครงการที่ช่วยส่งเสริมคุณภาพด้านการศึกษาให้แก่เยาวชนไทยได้สามารถมีแหล่งเรียนรู้ที่ดีมีคุณภาพ พรั่งพร้อมด้วยสื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัยในการเสริมทักษะการเรียนรู้ได้อย่างเท่าเทียม เรามุ่งหวังที่จะปรับปรุงห้องสมุดสำหรับเด็กด้อยโอกาสทั้ง 11 แห่งที่เคยบริจาคไปแล้วให้กลับมีชีวิตอีกครั้ง ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจCare Beyond Skin ขององค์กรที่ต้องการเป็นมากกว่าผู้ประกอบธุรกิจด้านสกินแคร์ แต่ยังให้ความสำคัญในการเปลี่ยนแปลงโลกให้น่าอยู่และมีความยั่งยืนในทุกมิติ และด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรของเราอย่าง บิ๊กซี ซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ ร่วมถึงสามารถซื้อทางออนไลน์ได้อีกด้วย จึงนับเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนจากลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์  นีเวียตลอดโครงการนี้ ที่ต่อยอดให้โครงการนี้ความสำเร็จอย่างตั้งใจได้อย่างรวดเร็ว”

 

 

ปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจค้าปลีก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บิ๊กซี มีนโยบายสนับสนุนโครงการด้านช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องในทุกด้าน และบิ๊กซีมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทางนีเวียในโครงการดังกล่าว เพราะเล็งเห็นว่าการศึกษาเป็นรากฐานที่สำคัญของการพัฒนาประเทศ การส่งเสริมให้เด็กๆ มีแหล่งค้นคว้าหาความรู้ที่ทันสมัยจึงเป็นสิ่งสำคัญในยุคปัจจุบัน เราจึงยินดีสนับสนุนโครงการนี้ เพื่อให้เด็กด้อยโอกาสได้มีห้องสมุดที่ทันสมัย และมีโอกาสเข้าถึงการค้นกว้าความรู้ได้อย่างเท่าเทียม ทั้งนี้ การมีสถานที่เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ดีมีคุณภาพ พรั่งพร้อมด้วยสื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัย มีการนำเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลมาเสริมให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น จะทำให้ห้องสมุดเป็นสถานที่ที่สนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างแท้จริง”

โครงการนี้เกิดจากที่ นีเวีย เห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมด้านการศึกษาให้แก่เด็กและเยาวชนในทุกระดับอย่างเท่าเทียม เพื่อให้พวกเขาได้เติบใหญ่ขึ้นเป็นบุคลากรคุณภาพ และหนึ่งในทักษะพื้นฐานที่สำคัญคือการเรียนรู้ด้วยตนเอง และการจะปลูกฝังทักษะนี้ให้มีความยั่งยืนสืบไป การมีสถานที่เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ดีมีคุณภาพ พรั่งพร้อมด้วยสื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัย มีการนำเทคโนโลยีและสื่อดิจิทัลมาเสริมให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น จะทำให้ห้องสมุดเป็นสถานที่ที่สนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคมอย่างแท้จริง

 

มาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณคุณภาพจากนีเวีย และร่วมสานฝันให้เด็กน้อยได้มีห้องสมุดในฝันง่ายๆ ได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ หรือผ่านเว็บไซต์ บิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ https://bit.ly/3T35HeW ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2565

[อ่าน 1,362]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
Benz Primus โชว์ผลงานกวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน
SCGC ผนึก Dow เตรียมร่วมมือทางธุรกิจ สร้างโมเดลใหม่
เว็บเกือบล่ม! นันยางปลื้ม วัยรุ่นแห่เข้าแพลตฟอร์มใหม่ 'ดูใจตน วอลเล็ต' ยอดทะลุแสนราย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved