มอนเดลีซ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จ รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence Award ฉลอง 8 ปีซ้อน
24 Nov 2022

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการได้รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence Award (Gold Level) ประจำปี พ.ศ. 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จากสภาหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (AMCHAM) ในฐานะองค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ผ่านแคมเปญ Snacking Made Right ส่งเสริมการบริโภคขนมและของว่างอย่างเหมาะสมเพื่อสานต่อด้านการสร้างสุขภาวะที่ดี การชูความยั่งยืนด้วยการลดผลกระทบจากการดำเนินงานที่มีต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมการสนับสนุนชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และอุทกภัย โดยได้รับเกียรติจากเอกอัครราชทูตโรเบิร์ต เอฟ. โกเดค เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย และเจฟฟรีย์ ไนการ์ด ประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

นายพสิษฐ์ อัครนันท์กรณิศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับได้รับรางวัล AMCHAM CSR Excellence (Gold Level Award) ประจำปี พ.ศ. 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ซึ่งสะท้อนความสำเร็จ ในฐานะผู้นำด้านขนมและของว่างแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่สร้างสรรค์กิจกรรมและการดำเนินงานที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ในปีที่ผ่านมา มอนเดลีซ ประเทศไทย ได้ส่งแคมเปญ Snacking Made Right เพื่อตอกย้ำพันธกิจด้านการสนับสนุนการรับประทานขนมและของว่างอย่างเหมาะสม สานต่อกลยุทธ์และเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ในระดับโลกสู่ท้องถิ่น ครบครัน 3 มิติ ได้แก่ 1) การส่งเสริมการบริโภคขนมและของว่างอย่างเหมาะสมเพื่อสุขภาวะที่ดี 2) สร้างความยั่งยืนด้วยการลดผลกระทบจากการดำเนินงานที่มีต่อสิ่งแวดล้อม 3) การสนับสนุนชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และอุทกภัย เพื่อเดินหน้าสร้างคุณค่า เสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเติบโตเคียงข้างคนไทยอย่างยั่งยืน”

 

แคมเปญ Snacking Made Right โดดเด่นด้วย 3 กิจกรรม ได้แก่

  1. การส่งเสริมการบริโภคขนมและของว่างอย่างเหมาะสมเพื่อสุขภาวะที่ดี
  2. คุณภาพที่ช่วยส่งเสริมสุขภาวะที่ดี เช่น แทงก์ กัมมี่ส์ เสริมวิตามินซี ลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส และหมากฝรั่งเดนที/หมากฝรั่งคลอเร็ทรีแคลเด้นท์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ปราศจากน้ำตาล มีการแสดงข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ และกำหนดปริมาณพลังงานที่ได้รับต่อหนึ่งหีบห่อให้ไม่เกิน 200 กิโลแคลอรี่ เพื่อการรับประทานอย่างถูกต้อง
  3. สร้างความยั่งยืนด้วยการลดผลกระทบจากการดำเนินงานที่มีต่อสิ่งแวดล้อม
  4. การดำเนินงานด้านความยั่งยืนระดับโลกสู่การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี พ.ศ. 2593 ด้วยการลดการปล่อยมลพิษจากการลดการใช้พลังงานและลดการใช้น้ำ ติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าบนหลังคา ใช้พลังงานหมุนเวียน เปลี่ยนขยะอาหารจากโรงงานเป็นวัตถุดิบเริ่มต้นของอาหารสัตว์ และลดการวัสดุที่ใช้ในบรรจุภัณฑ์ ในโรงงานผลิตลูกอมและหมากฝรั่งในประเทศไทย นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง และโรงงานผลิตเครื่องดื่มชนิดผง จังหวัดขอนแก่น
  5. การสนับสนุนชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และอุทกภัย

ดำเนินการช่วยเหลือในด้านการบริจาคเงิน ผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ รวมมูลค่ากว่า 17.6 ล้านบาท สำหรับชุมชนและประชาชนที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย

 

ติดตามกิจกรรมเพื่อความยั่งยืนของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล

ได้ทาง www.mondelezinternational.com หรือกดติดตามทวิตเตอร์ www.twitter.com/MDLZ

[อ่าน 1,509]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความรู้จักกับ “Jack Wey” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ GWM WEY
AssetWise ยกระดับเมืองน่าอยู่ จัดประกวดออกแบบ “สุขา สุขี: THE HAPPY TOILET PROJECT”
Trip.com จับมือโรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ เปิดประสบการณ์อาหารระดับโลก
เกาหลีรุก! ปล่อยหมัดเด็ด “Hyundai Deal SEOUL Good” กับข้อเสนอ Motor Expo 2025
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กวาดรางวัลต่อเนื่อง ติดอันดับ 60 โรงแรมยอดเยี่ยมของโลก
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ พลิกโฉมแอป GEN 365 ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า สู่แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านประกันชีวิตครบวงจร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved