ซัคเซสมอร์ สยายปีก! ทุ่มงบกว่า 30 ล้าน รุกตลาดสุขภาพแบบจัดเต็ม เปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ” พรีเซ็นเตอร์ คนแรกของ เอส.โอ.ดี มอร์
06 Dec 2022

ซัคเซสมอร์ ทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท รุกการตลาดแบบจัดหนัก ผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร เปิดฉากเขย่าตลาดขายตรงด้วยการดึงพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE) ปลุกกระแสการดูแลสุขภาพพร้อม ชูแฮ็ชแท็ค “โอ้เลือกแล้วว่าดี วันละช็อต ... แบบโอ้สิครับ” หวังดันสมาชิกเดิม - เพิ่มขยายฐานสมาชิกใหม่ - เพิ่มปริมาณการบริโภค พลิกอัพรายได้เติบโต  

                                                                            

จากการศึกษาตลาด และสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา พบว่าผู้บริโภคหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น จะเห็นได้จากปริมาณความต้องการสินค้า อาหาร รวมทั้งผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มีการขยายตัวและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวคิดของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการลดความเสี่ยงจากโรคภัยต่างๆ พร้อมกับต้องการดูแลและเสริมสร้างภาพลักษณ์ของตนเองทั้งรูปร่าง ผิวพรรณ สุขภาพให้ดียิ่งขึ้น เทรนด์การบริโภคในยุคปัจจุบันเน้น บริโภคผักผลไม้ออแกนิค วิตามินเพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน และมองหาอาหารที่รับประทานเพื่อป้องกันการเจ็บป่วย เรียกว่า “กินอาหารให้เป็นยา” รวมถึงเนื้อสัตว์เพื่อสุขภาพ เนื่องจากไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันที่มีกิจกรรมแน่นตลอดทั้งวัน แต่ยังต้องการดูแลตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ โดยมักจะเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เป็น เครื่องดื่มที่ที่มีประโยชน์ครบวงจร และช่วยทำให้ดูดีอีกด้วย

 

 

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM นำโดย “นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์” ประธานกรรมการบริหาร และ CEO “นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร” ผู้นำการดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ธุรกิจเครือข่ายแบบขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) แบรนด์แรกของไทยที่เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายใต้ปณิธานองค์กร Inspiration for Your Being ที่ต้องการส่งมอบคุณค่าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทย จึงเตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ในการสร้างสรรค์กิจกรรมสื่อสารการตลาด ให้แก่ ผู้บริโภคอย่างครบวงจร โดยเน้นสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในวงกว้างและการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค  อาทิ ปลุกกระแสการดูแลสุขภาพร่วมกับกลุ่ม KOL และศิลปินนักแสดงที่มีไลฟ์สไตล์ใส่ใจในสุขภาพ และกใช้สื่อออนไลน์ สื่อ Out-of-Home ตามย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพ และตามหัวเมืองต่างๆ รวมถึงสื่อ ณ จุดขาย และในสาขากว่า 24 สาขา ในหลากหลายโลเคชั่นทั่วประเทศไทยเพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึง

 

 

ซัคเซสมอร์ เปิดฉากเขย่าตลาดขายตรงส่งท้ายปีอย่างครั้งยิ่งใหญ่เนื่องในวาระโอกาสครบรอบ 10 ปี ด้วยการเปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกหนุ่มที่มีจุดเด่นและเอกลักษณ์ของความเป็นคนดูแลสุขภาพ ที่บุคลิกดี มีสปริตและลุคส์ของความเป็นฮีโร่ อีกทั้งยังเป็นพระเอกที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งสามารถสะท้อนตัวตนผ่านการรับรู้ชูจุดขายของแบรนด์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายของซัคเซสมอร์ มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE)  และนับเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของซัคเซสมอร์ โดย มาริโอ้ เมาเร่อ จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น และยังช่วยกระตุ้นให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายและเร็วขึ้น ถือเป็นการขยายฐานลูกค้าพร้อมทั้งยกระดับความพรีเมียมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE)  และดึงดูดให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมทำธุรกิจกับแบรนด์ซัคเซสมอร์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศเพิ่มมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ  “เปย์หนัก! จัดใหญ่ แจกจริง ลุ้น BMW โชคหล่นทับทั้งปี” เป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ทำต่อเนื่องตลอดทั้งปี 65 เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนซัคเซสมอร์มาโดยตลอด โดยเหลือจับรางวัลใหญ่ส่งท้ายแคมเปญอีก 1 ครั้ง โดยแจกรางวัลใหญ่ รถยนต์ BMW รุ่น 220i Gran Coupe M Sport จำนวน 1 คัน ซึ่งจะจับแจกครั้งที่ 4 ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566

 

 

สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เอส.โอ.ดี มอร์” (S.O.D MORE) มีความแตกต่างจากเครื่องดื่มทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นรสชาติและส่วนผสม และยังทำหน้าที่เป็นตัวช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกันเสริมเกราะปกป้องสุขภาพ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายแบบองค์รวม ด้วยไฟโตนิวเทรียนท์จากผักและผลไม้ 125 ชนิด กับกระบวนการผลิตพิถิพิถันกว่า 180 วัน ให้ได้สารสกัด SOD Enzyme ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระเชิงรุกได้ลึกถึงระดับ DNA ฟื้นฟูเซลล์และป้องกันเซลล์จากสารพิษและมลภาวะ ลดความเสียหายในร่างกายอันเกิดจากภาวะเครียด ช่วยให้นอนหลับสนิท พักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีให้เลือกทั้งแบบขวดและซอง เพื่อความสะดวกในการพกพา ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน และยังตอบโจทย์ทั้งในด้านคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย

 

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เอส.โอ.ดี มอร์” (S.O.D MORE) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้านอนุมูลอิสระที่เหนือกว่าสารต้านอนุมูลอิสระทั่วไป อยู่ในรูปแบบเครื่องดื่มระดับพรีเมียม ซึ่งเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลตนเอง บรรจุอยู่ในรูปแบบขวด ขนาด 600 มล. ราคา 2,100 บาท และในแบบกล่อง 1 กล่อง มี 15 ซอง ซองละ 15 มล. ราคา 1,200 บาท


สนใจรายละเอียดสั่งซื้อได้กับนักธุรกิจซัคเซสมอร์ทั่วประเทศ call center 02-5115955 และ Line OA @successmore หรือ www.successmore.com รวมถึง LazMall: SUCCESSMORE-Official 

[อ่าน 1,602]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไมเนอร์ โฮเทลส์ เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ เสริมแกร่งพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก
SC ผนึก 5 สถาบันการเงิน เสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด หุ้นกู้อายุ 3 ปี และ 4 ปี เปิดจองซื้อ 18 และวันที่ 21 – 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2568
‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต คัพ 2 อาร์ เค1’ ยางชั้นเยี่ยมที่พัฒนาขึ้นสำหรับรถไฮเปอร์คาร์ ‘เฟอร์รารี่ เอฟ80’ โดยเฉพาะ
นับถอยหลังเปิดตัว HYUNDAI SANTA FE ใหม่! ชูเครื่องยนต์ไฮบริด – 15 ก.ค. นี้
ออมสินโชว์ผลสำเร็จ 5 ปี “ธนาคารเพื่อสังคม” ช่วยคนไทย 13 ล้านชีวิต ส่งรายได้เข้ารัฐกว่า 9.6 หมื่นล้าน
ไอคอนคราฟต์ เผยเสน่ห์งานคราฟต์ไทยร่วมสมัย ผ่านแคมเปญ 'The Craft of Style'
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved