ไทยประกันชีวิต มุ่งสร้างคนเก่งและคนดี ผ่านโครงการไทยประกันชีวิตจิตอาสา
28 Dec 2022

“คน” ถือเป็นทรัพยากรและทรัพย์สินที่มีค่าสำหรับองค์กร การที่องค์กรจะขับเคลื่อนสร้างการเติบโตได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับ “คน” เป็นสำคัญ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TLI จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาศักยภาพบุคลากรให้เป็น “คนเก่ง” ที่เป็นผู้รอบรู้และรู้รอบ ขณะเดียวกันยังต้องเป็น “คนดี” มีคุณธรรม จริยธรรม มโนธรรม และเป็นผู้ให้ เพื่อให้บุคลากรมีความพร้อมที่จะช่วยขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืนตามวิสัยทัศน์ “การเป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งความยั่งยืน”

 

 

ขณะเดียวกันไทยประกันชีวิตตระหนักถึงความสำคัญในการสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนให้กับบริษัทฯ และสังคมไทยไปพร้อมๆ กัน ด้วยการส่งเสริมบุคลากรของบริษัทฯ ให้มีจิตอาสา พร้อมบำเพ็ญตนเพื่อสาธารณประโยชน์ ตลอดจนมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ตามแนวทางการเสริมสร้างบุคลากรให้เป็นทั้งคนเก่งและคนดี ที่พร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าและสังคมไทย

 

 

ในฐานะบริษัทประกันชีวิตแห่งแรกของคนไทยที่ดูแลคนไทยมาครบ 80 ปี ในปี 2565 จึงได้ส่งเสริมให้บุคลากรของบริษัทฯ มีส่วนร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ผ่านโครงการไทยประกันชีวิตจิตอาสา แบ่งรูปแบบกิจกรรมออกเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่ กิจกรรมจิตอาสาที่ทำด้วยตนเอง กิจกรรมที่บริษัทจัดขึ้น และกิจกรรมจิตอาสาสร้างสุข โดยปัจจุบันมีบุคลากรเข้าร่วมเป็นไทยประกันชีวิตจิตอาสาจำนวน 2,064 คน

 

 

สำหรับกิจกรรมอาสาสร้างสุขเป็นกิจกรรมแบบ Co-Creation ที่เปิดโอกาสให้บุคลากรสำนักงานใหญ่และสาขา รวมถึงฝ่ายขาย คิดริเริ่มดำเนินกิจกรรม ภายใต้แนวคิด Better Life & Green Life ส่งต่อการ “ให้” และ “ดูแล” มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่คนในชุมชนและสังคม ตลอดจนรักษาสิ่งแวดล้อม รวมถึงเพื่อมุ่งส่งเสริมและปลูกจิตสาธารณะให้เกิดแก่บุคลากร และเกิดความร่วมมือร่วมแรง กระชับความสัมพันธ์อันก่อให้เกิดความสามัคคีระหว่างคนในองค์กร ตลอดจนยังสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างองค์กรและชุมชน โดยตลอดปี 2565 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากบุคลากรไทยประกันชีวิตจิตอาสาที่รวมกลุ่มทำกิจกรรมทั้งสิ้น 41 กิจกรรม อาทิ กิจกรรมปลูกป่า กิจกรรมทะนุบำรุงศาสนา กิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์สถานที่ กิจกรรมพัฒนาสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน เป็นต้น

ไทยประกันชีวิตดำเนินธุรกิจด้วยตระหนักถึงคุณค่าของชีวิต คุณค่าของความรัก และคุณค่าของมนุษย์ ผ่านการปลูกฝัง ถ่ายทอด และส่งต่อแนวคิดนี้ให้เกิดขึ้นในใจบุคลากรขององค์กร ซึ่งนอกจากจะสร้างความสุขให้แก่คนในสังคมแล้ว ยังสร้างความสุขให้แก่ตนเองในฐานะ “ผู้ให้” อันเป็นการสร้างคุณค่าให้กับตัวเอง และร่วมส่งต่อคุณค่าให้กับสังคมไทย

[อ่าน 767]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved