เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ จ.สระบุรี
19 Jan 2023

นายชาคริตร์ เนตรสว่าง ผู้ก่อตั้ง บริษัท ชานซ์ อินเตอร์ บิสซิเนส บอดี้บิลเดอร์ จำกัด (กลาง) ร่วมกับ คุณศิริพร วงษ์จิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส.พี.เอ็น.โพรเกรส อินดัสตรี จำกัด (ที่ 2 จากขวา) จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ศูนย์บริการรถบรรทุกพิเศษเมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) และรุ่น Unimog แห่งใหม่ โดยมีพลเอก ณพล บุญทับ (ที่ 4 จากขวา) และมร. มาร์คัส เอิร์นส์ หัวหน้าฝ่ายรถบรรทุกพิเศษและรถดีเฟนส์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ จาก เดมเลอร์ ทรัค เอจี (Daimler Truck AG) ประเทศเยอรมนี (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วยมร. ราล์ฟ เครเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้ายสุด) ร่วมเป็นสักขีพยาน โดยศูนย์บริการแห่งนี้บริหารงานโดย 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท ชานซ์ อินเตอร์ บิสซิเนส บอดี้บิลเดอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ดูแลส่วนประกอบตัวถัง และ บริษัท เอส.พี.เอ็น.โพรเกรส อินดัสตรี จำกัด เป็นผู้บริการส่วนบริการหลังการขายสำหรับรถบรรทุกพิเศษของเมอร์เซเดส-เบนซ์ และรุ่น Unimog ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2567 ที่จังหวัดสระบุรี

 

 

นายชาคริตร์ เนตรสว่าง ผู้ก่อตั้ง บริษัท ชานซ์  อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้มีประสบการณ์ในด้านงานบริการหลังการขายสำหรับรถบรรทุกเฉพาะทางยี่ห้อ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และรุ่น Unimog มากกว่า 10 ปี นอกจากนี้ยังได้ก่อตั้งบริษัท ชานซ์ อินเตอร์ บิสซิเนส บอดี้บิลเดอร์ จำกัด ในการดำเนินธุรกิจนำเข้าแชสซีรถบรรทุกเมอร์เซเดส-เบนซ์ และรุ่น Unimog จากบริษัท เดมเลอร์ ทรัค เอจี ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นผู้ผลิต เพื่อนำมาประกอบตัวถังรถบรรทุกสำหรับการใช้งานในแต่ละวัตถุประสงค์ต่อไป

“ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเก่าและสร้างฐานลูกค้าใหม่ให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยการนำเสนอรถบรรทุกพร้อมบริการหลังการขาย ที่ดีทัดเทียมอารยะประเทศ โดยคำนึงถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของหน่วยงานในภาคอื่น ๆ นอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่เป็นหน่วยงานราชการต่าง ๆ เพิ่มเติม อาทิเช่น หน่วยงานภาครัฐวิสาหกิจ และกลุ่มลูกค้าเอกชน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร

ดังนั้น จึงได้มีการโอนถ่ายกิจการของบริษัท ชานซ์ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ให้กับ บริษัท เอส.พี.เอ็น.โพรเกรส อินดัสตรี จำกัด ที่บริหารงานโดยคุณศิริพร วงค์ชิต ในตำแหน่งกรรมการบริหาร ซึ่งมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ รับจ้างซ่อมและขายอะไหล่รถยนต์ประเภทต่าง ๆ รวมถึงงานอื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้า และด้วยวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่นั้น บริษัทฯ จึงมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถดำเนินธุรกิจภายใต้การบริหารโดยคนรุ่นใหม่ให้สามารถบรรลุจุดประสงค์ขององค์กรได้อย่างดี” นายชาคริตร์ กล่าว

 

ด้านมร. มาร์คัส เอิร์นส์ หัวหน้าฝ่ายรถบรรทุกพิเศษและรถดีเฟนส์ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ของ เดมเลอร์ ทรัค เอจี ประเทศเยอรมนี เปิดเผยว่า “เดมเลอร์ ทรัค มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติร่วมงานวางศิลาฤกษ์ในครั้งนี้ ทางเรามีความเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวผู้บริหารและพนักงานซึ่งประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ทั้งนี้ เรายังคงมุ่งมั่นใจการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดต่อไป”

 

 

ศูนย์บริการและอู่ประกอบตัวถังรถเพื่อการพาณิชย์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตั้งอยู่ที่ ถนนพหลโยธิน กม.100 ตำบลหนองยาว อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี 18000

[อ่าน 992]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved