“น้ำดื่มสิงห์” คิกออฟแคมเปญต้อนรับปีใหม่ ดึง “ทอย สตอรี่” 
(Toy Story) ออกฉลากใหม่ 15 แบบ
24 Jan 2023

น้ำดื่มสิงห์ สานต่อกลยุทธ์ Collaboration ดึงคาแรคเตอร์การ์ตูนระดับโลก “ทอย สตอรี่” (Toy Story) คิกออฟแคมเปญ “น้ำดื่มสิงห์มิตรภาพไม่มีวันจบ” (Never Ending Friendship) ผ่านฉลาก 15 แบบ พร้อมมอบความสุขและมิตรภาพความผูกพันให้คนทุกเจเนอเรชั่นทั่วประเทศ

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า

นอกจากการพัฒนาทางด้านคุณภาพแล้ว ที่ผ่านมา “น้ำดื่มสิงห์” ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ความร่วมมือ(Collaboration) ทางด้านการตลาดผ่านคาแรคเตอร์การ์ตูนดังระดับโลกมากมายมาสร้างสีสันอย่างต่อเนื่อง อาทิ My Little Pony, Mickey Mouse, Frozen และ Doraemon ในปีนี้น้ำดื่มสิงห์เปิดแคมเปญแรกของปีด้วยการ Collab กับ “Toy Story” (ทอย สตอรี่) คาแรคเตอร์การ์ตูนดังระดับโลกในคอนเซ็ปต์ “น้ำดื่มสิงห์มิตรภาพไม่มีวันจบ”(Never Ending Friendship) บนฉลากน้ำดื่มสิงห์ขนาด 330 มล. 15 แบบ มอบความสุขและมิตรภาพความผูกพันให้คนทุกเจเนอเรชั่นทั่วประเทศ

 

 

“ทอย สตอรี่” เป็นการ์ตูนอนิเมชั่นที่ครองใจคนทั่วโลกอย่างยาวนาน เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แฟรนไชส์หรือภาคต่อที่สามารถทำรายได้สูงสุดทั่วโลกติด 1 ใน 20 เป็นภาพยนตร์ฮิตตลอดกาล คาแรคเตอร์การ์ตูนมีฐานแฟนทุกเพศทุกวัย สามารถเชื่อมโยงคนในเจนเนอเรชั่นต่างๆได้ สอดคล้องกับภาพลักษณ์น้ำดื่มสิงห์ ที่เป็นแบรนด์เชื่อมมิตรภาพความผูกผันของคนในครอบครัวทุกวัย (Family and Kids) นอกเหนือจากคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสะอาดปลอดภัยสูงสุดด้วยเทคโนโลยีการผลิตอัจฉริยะ Smart Micro Filter อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของน้ำดื่มสิงห์ รวมทั้งการพัฒนารอบด้านควบคู่กับการให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้รับรางวัลสุดยอดน้ำดื่มน่าเชื่อถือสุดในประเทศไทย จัดโดยนิตยสารชั้นนำ

ส่วนไฮไลท์แคมเปญ “น้ำดื่มสิงห์มิตรภาพไม่มีวันจบ” บริษัทฯ นำคาแรคเตอร์ยอดฮิตต่างๆของทอย สตอรี่ อาทิ วู้ดดี้ (Woody), บัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear), เจสซี่ (Jessie), เอเลี่ยน/ลิตเติ้ลกรีนแมน (Alien/Little Green Men), เร็กซ์ (Rex), มิสเตอร์ โปเตโต้เฮ้ด (Mr.Potato Head) ฯลฯ มาอยู่บนฉลากผลิตภัณฑ์ 15 แบบ แบ่งเป็น 12 แบบ ส่งต่อความน่ารักสู่ผู้บริโภคทั่วประเทศจำหน่ายผ่านห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ 3 ลายเอ็กซ์คลูสีฟที่ช่องทางห้างค้าปลีกโลตัส พร้อมกิจกรรมคีบตุ๊กตาลุ้นรับของรางวัลใน 10 สาขาด้วย และยังเปิดพื้นที่ให้ผู้บริโภคที่ซื้อน้ำดื่มสิงห์ได้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับสินค้าพรีเมียมสุดพิเศษผ่าน 3 ช่องทาง ที่ Singha Online Shop (https://www.singhaonline.com) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee / Lazada และในแพลตฟอร์ม LINE@ Singha Rewards ให้ผู้บริโภค
 

ร่วมเล่นเกมหมุนวงล้อตามหาเหล่าของเล่น ด้วยการนำคะแนนสะสมมาแลกลุ้นรับของพรีเมียม เช่น ผ้าห่มมีหัวลาย Toy Story, แก้วน้ำ Buzz Lightyear, พวงกุญแจลาย Toy Story, Sticker ลาย Toy Story และตุ๊กตา Figure Toy Story ฯลฯ

[อ่าน 1,381]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไปรษณีย์ไทยชวนคนไทยส่งกำลังใจถึงทหารชายแดน ส่งของจำเป็นฟรี! ถึง 30 มิ.ย.นี้
BravoBkk จับมือผู้ประกอบการและชุมชน จัดงาน HUAIKHWANG Night Walking Street @ BravoBKK กระตุ้นเศรษฐกิจ
AWC ผนึก IHG ดึงแบรนด์ “คิมป์ตัน” เสริมโครงการเวิ้งนครเกษม ชูเยาวราชสู่แลนด์มาร์กไลฟ์สไตล์โลก
Big C–ช่องวัน31 ปั้น “Big C Super Girl” ปีล่าสุด เฟ้น 4 สาวยุคใหม่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์–ดาวรุ่งบันเทิง
ไอคอนคราฟต์จัดแคมเปญ “SCENT OF SIAM” รวมเครื่องหอม-สมุนไพรคราฟต์จากทั่วไทยกว่า 150 แบรนด์
“Macao Wonder” เปิดโรดโชว์ยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง ผสานยุทธศาสตร์ Tourism+ ดึงคนไทยเที่ยวมาเก๊า
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved