McDonald’s เพื่อนแท้ยามค่ำคืน
27 Nov 2017

          เป็นที่ทราบกันดีว่า McDonald’s ได้เปิดให้บริการ McDonald’s 24 Hour มานานหลายปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาในแต่ละประเทศก็มีการโปรโมทกันตามสไตล์ของตัวเอง โดยมีคอนเซปต์หลักเพื่อสื่อถึงการใช้ชีวิตในยามค่ำคืน ซึ่งล่าสุด McDonald’s ประเทศฝรั่งเศส ได้จับมือกับเอเจนซี่ TBWA เปิดตัว Print Ads ชุด Open Late ที่ใช้หลอดไฟ LED ดวงเล็กๆ กว่า 1,100 ดวง มาสร้างสรรค์เป็นชิ้นงานสุดสวย ทั้ง บิ๊กแมค, เฟรนซ์ฟราย และไอศครีมซันเดย์ เพื่อสื่อว่าเราพร้อมให้บริการในยามค่ำคืน มองดูรูปแล้วหลายคนอาจจะคิดว่าทำได้ง่ายๆ แต่ที่จริงแล้วเบื้องหลังของงานชิ้นนี้ใช้เวลาในการประกอบดวงไฟและถ่ายทำกว่า 10 วันเลยทีเดียว

 

    

[อ่าน 1,190]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มงต้องลงแล้ว Miss AI เวทีประกวดนางงามจาก AI ครั้งแรกของโลก!
‘Digital Art Toy’ ภาคต่อที่เพิ่มมูลค่าให้กับ ‘ของเล่นศิลปะ’
พบความเชื่อมโยง แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก
กับเหตุสังหารหมู่โลมา เมืองไทจิ ประเทศญี่ปุ่น
ทำไม 'รถยนต์​ไฟฟ้า' ของ Apple ถึงไปไม่ถึง 'ฝัน'
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved