หากพูดถึงร้านที่เสิร์ฟทั้งกาแฟ อาหารจานหลัก เครื่องดื่มและของหวานรวมอยู่ในที่เดียวกันที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองทั้งคนไทย และคนต่างชาติได้ครอบคลุมที่สุด นาทีนี้คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ร้านออลเดย์ไดนิ่งสัญชาติออสเตรเลีย คือหนึ่งแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้อย่างตรงจุด ทั้งความพิเศษในรสชาติของกาแฟต้นตำรับที่ได้รับการันตีรางวัลระดับโลก หรือจะเป็นอาหารเช้าที่เป็นเอกลักษณ์อันเป็นที่รู้ดีกันในหมู่ของกลุ่มลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ ไม่ว่าอยากจะรับประทานตอนไหนก็มีบริการได้ทั้งวัน ไม่จำกัดช่วงเวลา ตลอดจนบรรยากาศของร้านแต่ละสาขาที่ตั้งอยู่ทั้งย่านธุรกิจ และแหล่งท่องเที่ยวที่มีความแตกต่างกันให้ผู้บริโภคได้เลือกตามความต้องการ
ทั้งหมดนี้ทำให้ปัจจุบัน เดอะ คอฟฟี่ คลับ กลายเป็นร้านที่ได้รับความนิยมและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างแพร่หลาย และขยายสาขาครอบคลุมกว่า 36 สาขาทั่วประเทศ
ล่าสุด เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยการเปิดตัว “เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาศูนย์การค้าจังซีลอน ฝั่งโรบินสัน” นับเป็นร้านแห่งที่สองภายในศูนย์การค้าจังซีลอน และเป็นสาขาแรกที่มาในรูปแบบ Small Concept สไตล์ออสเตรเลียนคาเฟ่ ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก
โดยร้านใหม่นี้มีดีไซน์สไตล์มินิมอลด้วยบรรยากาศร้านเน้นการตกแต่งที่นำความเป็นธรรมชาติมาผสานกับเอกลักษณ์ของเดอะ คอฟฟี่ คลับ ทำให้ภาพรวมของร้านให้ความรู้สึก ผ่อนคลาย โล่ง โปร่งสบาย เหมาะแก่การเข้ามานั่งสั่งเครื่องดื่มยามเช้า และสดชื่นไปกับความอร่อยของเมนูอาหาร รวมถึงเบเกอรีอบสดใหม่ทุกวัน และเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลาย ที่นั่งทานได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งรอต้อนรับทุกคนแวะมาเช็คอินร้านคาเฟ่แห่งใหม่ประจำจังหวัดภูเก็ต ที่พร้อมเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.
นงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“ร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ ศูนย์การค้าจังซีลอน ฝั่งโรบินสัน ถือเป็นร้านที่มาพร้อมแนวคิดใหม่ได้รับการดีไซน์ในรูปแบบที่เรียกว่า “Small Concept” เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วสะดวกสบาย แตกต่างจากร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ ในรูปแบบออลเดย์ไดนิ่งโดยจะเน้นการเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่ม ขนมอบ และเมนูอาหารเช้าจานด่วนที่สามารถรับประทานได้ง่ายๆ ทันใจ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถคงความอร่อยไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม
ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสั่งแบบ Take away หรือจะนั่งรับประทานอาหารที่ร้านแบบ Dine-in ก็ได้เช่นเดียวกัน ในขณะที่บรรยากาศของร้านมีใช้โทนสีเทาดำสลับขาว ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ให้ความโปร่งตาจากกระจกรายรอบที่เพิ่มความอบอุ่นด้วยแสงจากธรรมชาติที่ส่องผ่าน และได้ความสดชื่นจากไม้ประดับภายในร้านพร้อมด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และองค์ประกอบเสมือนนั่งอยู่ร้านคาเฟ่ในออสเตรเลีย ที่พร้อมรอต้อนรับและส่งมอบโมเมนต์ดีๆ ที่มีได้ทุกวันในทุกโอกาสแก่ลูกค้าทุกคนที่มาเยือน”
“ในปีนี้ ตั้งเป้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเฉพาะในจังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเราต้องการชูจุดเด่นของร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ ในฐานะร้านสัญชาติออสเตรเลียที่มีทั้งอาหารสดใหม่ ขนมเลิศรส และเครื่องดื่มคุณภาพระดับโลกพร้อมให้บริการอย่างครบครันในบรรยากาศดีๆ สามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับคนทุกกลุ่ม และเป็นจุดหมายปลายทางที่ลูกค้าจะนึกถึงและจดจำเรา รวมถึงการเป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถมารวมตัวพบปะสังสรรค์กันได้ จึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า การเปิดร้านสาขาดังกล่าวจะได้รับผลตอบรับที่ดี รวมถึงเป็นอีกหนึ่งเดสติเนชันยอดนิยมที่ทุกคนต้องมาเยี่ยมเยือนหากได้เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ตทั้งในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมไปถึงกลุ่มผู้บริโภคในพื้นที่” นชนก กล่าวทิ้งท้าย
ทั้งนี้สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand หรือเว็บไซต์ https://thecoffeeclub.co.th/