กระทิงแดง ส่งโกลบอลแคมเปญ “Trust Your Energy” จัดเต็ม “กระทิงแดงเลือกรวยได้” แจกกว่า 7 ล้านบาท
02 Mar 2023

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายกระทิงแดง เครื่องดื่มให้พลังงานที่มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อยอดความสำเร็จมอบประสบการณ์ที่ดีเน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เปิดกลยุทธ์สร้างแบรนด์เลิฟ ปรับภาพลักษณ์แบรนด์เพื่อขยายฐานคนใจกระทิงสู่คนรุ่นใหม่ ผ่านโกลบอลแคมเปญ “Trust Your Energy…เชื่อสุดใจ พลังในตัวคุณ” เติมพลังงาน พลังใจให้ทุกคนไปถึงเป้าหมายได้ในทุกกิจกรรม ด้วยเครื่องดื่มกระทิงแดงที่มาพร้อมประโยชน์จากวิตามินคุณภาพสูงเต็มขวด

 

พร้อมส่งโปรโมชั่นแทนคำขอบคุณจากใจ “กระทิงแดงเลือกรวยได้” ร่วมลุ้นรวยเลือกของรางวัลได้เอง ไม่ว่าจะเป็นรถ ทองคำ หรือแกดเจ็ตในฝัน รวม 3,090 รางวัล กว่า 7 ล้านบาท ผ่านทาง Line Official Account ของกระทิงแดง ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 15 มิถุนายน 2566

 

 

ประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลบอล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า

“เราเข้าใจดีถึงความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง มีกิจกรรมตลอดเวลา และไม่เพียงแค่ต้องการพลังงานในการทำกิจกรรมเท่านั้น แต่ยังต้องการพลังใจที่จะทำตาม Passion หรือความหวังในสิ่งที่ต้องการอย่างเต็มที่ กระทิงแดง ในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มให้พลังงาน จึงนำความต้องการของผู้บริโภคมาถ่ายทอดในโกลบอลแคมเปญล่าสุด ส่งต่อความเชื่อมั่นในพลังของทุกคนและสนับสนุนให้ทุกคนไปให้ถึงเป้าหมายอย่างที่ตั้งใจ เปิดแคมเปญ “Trust Your Energy…เชื่อสุดใจ พลังในตัวคุณ” พร้อมกันในหลายประเทศทั่วโลก ควบคู่ไปกับการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงมาพร้อมคุณประโยชน์จากวิตามินแบบเต็มขวด ตอกย้ำจุดยืน และสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์กระทิงแดงที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมในระดับโลก”

 

“Trust Your Energy…เชื่อสุดใจ พลังในตัวคุณ” เป็นแคมเปญหลักที่กระทิงแดงใช้ในการสื่อสารถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีบริโภคเป็นศูนย์กลาง ผ่านสื่อโฆษณาทั้งออนไลน์และออฟไลน์ที่ครอบคลุมและทันสมัย ถ่ายทอดให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นในทุกกิจกรรม เจาะไปยัง Micro Moments ต่างๆ ซึ่งล้วนต้องการพลังในการก้าวสู่ความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ หรือกิจกรรมเล็กๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันก็ตาม โดยมีกระทิงแดง เป็นเครื่องดื่มคู่ใจช่วยปลุกพลังในทุกๆ โมเมนต์

 

 

เปิด Hub of Energy เปลี่ยนพื้นที่โฆษณาต่างๆ ทั้งออนไลน์ และสื่อนอกบ้านให้เป็นพื้นที่เติมพลัง โดยสื่อโฆษณาออนไลน์แบบเฉพาะเจาะจง (Online Targeted Ad) จะปรับข้อความสื่อสารตามโมเมนต์ที่เกิดขึ้นตามช่วงเวลาต่างๆ และตามเซกเมนต์ของกลุ่มเป้าหมาย เสริมด้วยดิจิทัล บิลบอร์ด ในย่านต่างๆ โดยจะมีข้อความที่เปลี่ยนไปให้เข้ากับ Micro Moments ต่างๆ เช่น “ช่วงเข้า – มาทำงานแต่เช้า ทุก Mission วันนี้เราจะทำให้ได้” เป็นต้น รวมถึงการจัดกิจกรรม On-ground ลงพื้นที่ ช่วยปลุกพลังบวกของกลุ่มเป้าหมาย ให้เชื่อในพลังของตัวเอง เพื่อให้เราไปสู่เป้าหมายได้

กระทิงแดง ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง จัดโปรโมชั่นโดนใจ “กระทิงแดงเลือกรวยได้” แจกเยอะ แจกหนัก เลือกได้ทั้งรถ ทอง และแกดเจ็ต รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ร่วมสนุกได้ง่ายๆ ไม่ต้องส่งฝาชิงโชคแบบเดิม เพียงเพิ่มเพื่อน Line Official Account ของกระทิงแดง

 

ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 15 มิถุนายน 2566 โดยจับรางวัลทั้งหมด 6 ครั้ง ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง Line Official Account กระทิงแดง และเฟซบุ๊ก Kratingdaeng

 

 

กระทิงแดง ขวดแก้ว มีให้เลือกทั้งหมด 4 สูตร ได้แก่

1. กระทิงแดง คลาสสิก: เครื่องดื่มให้พลังงานผสมวิตามินบี 12 สูง มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง มีวิตามินบี 6 สูง มีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดงตามปกติ มีทอรีน 800 มก.

2. กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า เอบีซี (ฝาแดง): เครื่องดื่มให้พลังงานผสมวิตามินเอสูง มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น มีวิตามินซีและวิตามินบี 12 สูง มีทอรีน 800 มก.

3. กระทิงแดง เอ็กซ์ตร้า ซิงค์ (ฝาดำ): เครื่องดื่มให้พลังงานผสมซิงค์สูง สังกะสีช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย มีวิตามินบี 12 สูง มีทอรีน 800 มก.

4. ทีโอเปล็กซ์ – แอล (กระทิงแดงขวดเล็ก): เครื่องดื่มให้พลังงานรุ่นแรกของกระทิงแดง มีวิตามินบี 6 สูง มีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดงตามปกติ มีทอรีน 850 มก.   

[อ่าน 518]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved